Dịch Vụ Đóng Gói Thiết Bị Văn Phòng Tại KCN Thuận Thành 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 23/6/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    1,420
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng tại KCN Thuận Thành 1 trở nên thiết thực với doanh nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh mỗi khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc, thay đổi trụ sở, văn phòng đại diện. Thay vì doanh nghiệp phải tự mình thực hiện các công việc gồm: đóng đồ, gói đồ, sắp xếp và vận chuyển toàn bộ đồ đạc từ văn phòng cũ sang địa điểm văn phòng mới. Khiến cho khách hàng sẽ mất cả vài ngày để vận chuyển chưa kể những rủi ro dễ mắc phải trong khi tháo lắp, vận chuyển. Để chuyển văn phòng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hãy sử dụng dịch vụ đóng gói của Đông Phú Tiên ngay.
    Tổng quan về KCN Thuận Thành 1

    Ngày 18/11/2020 theo Quyết định số 538/QĐ-UBND, Khu công nghiệp (KCN) Thuận Thành I được phê duyệt Đồ án quy hoạch phân khu xây dựng KCN tỷ lệ 1/2000. Đến ngày 17/02/2021, Thủ tướng chính phủ ra Quyết định số 210/QĐ-TTg quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Thuận Thành I. Sau đó, ngày 12/04/2021, UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành Quyết định số 130/QĐ-UBND về việc thành lập khu công nghiệp Thuận Thành I. Với diện tích quy hoạch là 249.75ha tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Dự án này được giao cho Tổng Công ty Viglacera – CTCP là nhà đầu tư phát triển hạ tầng, với tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng. Viglacera là một trong những chủ đầu tư hạ tầng KCN lớn và uy tín tại Việt Nam với nhiều dự án khu công nghiệp thành công. Có thể kể đến như: KCN Tiên Sơn, KCN Yên Phong, KCN Yên Phong 2C, KCN Yên Mỹ 1, KCN Đồng Văn 4, KCN Phú Hà,… KCN Thuận Thành 1 khi chính thức đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của những KCN do Viglacera làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch có thời hạn đến ngày 17/02/ 2071.

    [​IMG]

    Quy trình đóng gói thiết bị văn phòng

    Việc di chuyển văn phòng đến địa chỉ mới là thách thức, khó khăn lớn đối với doanh nghiệp. Các vấn đề chắc chắn sẽ gặp phải nếu như bạn tự thực hiện đóng gói thiết bị văn phòng đó là :

    1. Thất thoát hồ sơ và những tài liệu quan trọng.
    2. Hư hỏng máy móc, những trang thiết bị.
    3. Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các vật nặng và có kích thước cồng kềnh
    4. Ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp, công ty thường hay gặp khi phải di chuyển đồ đạc, máy móc thiết bị văn phòng. Vì vậy mà chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải sử dụng dịch vụ từ những đơn vị chuyên nghiệp như Đông Phú Tiên chúng tôi.

    [​IMG]

    Thực hiện quy cách đóng gói thiết bị văn phòng

    • Bước 1: Phân loại và đánh dấu khi đóng gói các hồ sơ tài liệu nhằm tránh thất lạc.
    • Bước 2: Tháo, bao bọc, bốc xếp và tiến hành vận chuyển hàng nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách kính cường lực,…
    • Bước 3: Tiến hành đóng gói linh kiện điện tử, thiết bị máy móc, hay áp dụng thêm phương pháp hút chân không (nếu cần ) bốc xếp các thiết bị năng hơn như : Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    • Bước 4: Nâng hạ đồ đạc bằng những thiết bị chuyên dụng như: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…, đồng thời tiến hành dịch vụ đóng hàng vào container bằng các loại pallet gỗ chuyên dụng, các tấm xốp để tránh các va đập gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Bước 5: Tháo và lắp đặt hoàn chỉnh các kệ kho, kệ chuyên dụng.
    • Bước 6: Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải phát sinh.
    • Bước 7: Gửi khách hàng biên bản bàn giao thiết bị vật tư khi đã hoàn tất quá trình vận chuyển đến địa điểm mới.
    Đông Phú Tiên cung cấp dịch vụ đóng gói tại khắp các tỉnh miền bắc
    Đông Phú Tiên cung cấp dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng, dịch vụ đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói siêu trường siêu trọng, kiện gỗ đóng hàng khắp các tỉnh miền Bắc bao gồm: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

    [​IMG]

    Đông Phú Tiên nhận đóng gói thiết bị văn phòng các công ty tại KCN Thuận Thành 1
    Công Ty Đông Phú Tiên nhận đóng gói thiết bị văn phòng,… không giới hạn trọng lượng, kích thước tùy theo nhu cầu. Với dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, nhanh chóng với giá rẻ nhất tại KCN Thuận Thành 1 – Bắc Ninh

    Là công ty đứng đầu thị trường miền Bắc, Đông Phú Tiên không ngừng cải tiến dịch vụ hoàn hảo đảm bảo lợi ích, hiệu quả cho cho quý khách.

    Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ đóng gói của Đông Phú Tiên cam kết:

    • Tư vấn và báo giá miễn phí cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng của công ty.
    • Tất cả đồ đạc vận chuyển không hề hư hỏng, trầy xước
    • Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận chuyển cho khách hàng bằng cách lựa chọn quãng đường di chuyển ngắn và hợp lý nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển đồ đạc một cách cẩn thận và an toàn nhất.
    • Giữ bí mật tuyệt đối về hồ sơ, giấy tờ và các thông tin liên quan đến khách hàng.
    • Phân loại và đánh dấu rõ ràng những đồ đạc quan trọng để tránh nhầm lẫn, không chồng chéo đồ đạc, giảm thiệt hại, trầy xước.
    Trên đây là thông tin về dịch vụ đóng gói thiết bị văn phòng tại KCN Thuận Thành 1 – Bắc Ninh. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ đóng gói khác của chúng tôi tại trang web: “dongphutien.com”. Để biết thêm thông tin cụ thể và nhận được báo giá chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline 0977.148.885 – 0983.741.884 hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Xin cảm ơn!!!

    CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN

    • Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
    • Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
    • TEL: 0977.148.885 – 0983.741.884
    • Email: dongphutien@gmail.com.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share