Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến trung quốc - Việt Nam uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ngtvu1990, 29/3/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Một số công ty cho phép bạn chuyển tiền trực tuyến, thông qua hệ thống thương mại điện tử hoặc đơn giản bằng cách chuyển tiền của bạn vào tài khoản ngân hàng của người khác ở Trung Quốc hoặc Việt Nam, nhưng hệ thống chính xác phụ thuộc vào số tiền bạn muốn gửi.

    Tham khảo thêm các bài viết:

    [​IMG]
    Nó phù hợp với ai?
    Điều này thường phù hợp cho việc chuyển tiền không khẩn cấp với số tiền nhỏ hơn. Ví dụ điển hình bao gồm:

    • Thanh toán cho hàng hóa nhận được khi thực hiện giao dịch với đối tác tại Trung Quốc hoặc Việt Nam
    • Gửi một khoản tiền một lần cho bạn bè / thành viên gia đình ở Việt Nam hay Trung Quốc, ví dụ như quà sinh nhật hoặc tiền mừng tuổi.
    • Điều rất quan trọng cần lưu ý là không có chương trình bồi thường nào tồn tại nếu các công ty này phá sản.
    Có một số đơn vị đổi tiền uy tín ở Việt Nam được thiết kế dành riêng cho chuyển tiền quốc tế giữa Việt Nam - Trung Quốc. Bạn trả cho họ bằng đồng nhân dân tệ, thường là qua chuyển khoản ngân hàng chính thức, họ chuyển đổi sang tiền Việt Nam và gửi đến tài khoản ngân hàng Việt Nam theo yêu cầu trong 15 phút làm việc. Bạn sẽ cần thiết lập một tài khoản và xác minh địa chỉ của bạn trước khi tiến hành giao dịch.

    Đối với số tiền nhỏ hơn, các tùy chọn dưới đây là đáng xem xét. Nhưng nếu bạn có một khoản tiền lớnđể chuyển khoản - tốt hơn hết bạn nên gọi cho một đơn vị chuyển tiền uy tín. Ở đây theo đánh giá của chúng tôi bạn nên chuyển tiền tại công ty chuyển tiền việt trung có địa chỉ Website: Chuyentienviettrung.vn

    Trước đây, chuyển tiền quốc tế từ Việt Nam đến Trung Quốc hoặc ngược lại có nghĩa là gửi tiền thông qua quá trình chuyển tiền ngân hàng, lệnh chuyển tiền hoặc séc thủ quỹ. Và nó thường được giới hạn ở các thành phố được lựa chọn. Giờ đây, với sự xuất hiện của nhiều tổ chức phi ngân hàng khác nhau cung cấp dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài, nó đã trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn.

    Bạn có thể thấy cần phải chuyển tiền ra nước ngoài một lần hoặc theo định kỳ. Dù nhu cầu của bạn có thể là gì, có nhiều cách khác nhau để chuyển tiền với mức phí thấp, đặc biệt là nếu bạn chưa từng làm như vậy trước đây.

    Kiểm tra tỷ giá nhân dân tệ mua vào hôm nay để tiến hành chuyển tiền từ trung quốc về Việt Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share