Dẹp nỗi lo bệnh ung thu khi hút thuốc uy tín ở Q7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdings, 2/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lưỡi có lông có thể có màu đen, nhưng lưỡi của bạn cũng có thể bị thâm sau khi sử dụng thuốc kháng acid có thành phần được gọi là bismuth. Đối với một số người, nó làm lưỡi bị ố đen khi trộn với nước bọt. Nó vô hại và biến mất sau khi bạn ngừng sử dụng thuốc.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/wotofo-chieftain-80w-box-mod-thiet-bi-vape/

    Những mảng trắng trông giống như sợi chỉ có thể là địa y, có nghĩa là hệ thống miễn dịch của bạn đang bị tấn công các mô trong miệng. Nếu như bạn nhìn thấy những vùng cứng, phẳng và có màu trắng không thể cạo đi, thì đó có thể là bạch sản, có liên quan đến ung thư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/

    Trên lưỡi của bạn có một lớp phủ trông giống như lông đen, nâu hoặc trắng, thì bạn có thể có lông lưỡi. Những sợi lông đó là các
    protein biến những vết sưng nhỏ bình thường thành những sợi dài hơn, sợi thức ăn và vi khuẩn bị bắt. Nó sẽ biến mất khi bạn chải hoặc cạo lưỡi.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/kaees-alexander-rda-dau-dot-vape-chinh-hang/

    Nếu bạn có những mảng trắng, có lông mà không thể cạo ra, đó có thể là bạch sản có lông ở miệng. Nó có thể xảy ra với những người bị nhiễm virus như epstein-barr hoặc HIV.

    Lưỡi đỏ như dâu tây có thể là dấu hiệu ban đầu của bệnh Kawasaki, một căn bệnh hiếm gặp, nghiêm trọng làm viêm các mạch máu khắp cơ thể, thường gặp nhất ở trẻ em. Đây cũng là một trong những triệu chứng của bệnh ban đỏ. Nếu lưỡi đỏ của bạn cũng nhẵn và kèm theo triệu chứng đau trong miệng, đó có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn không có đủ vitamin B3.
    Nếu bạn cảm thấy lưỡi như bị bỏng bởi cà phê nóng và có vị kim loại hoặc đắng, bạn có thể bị hội chứng bỏng rát miệng. Nó có thể có vấn đề với các dây thần kinh trong lưỡi. Một số vấn đề sức khỏe như khô miệng, nhiễm trùng, trào ngược acid và bệnh đái tháo đường cũng có thể gây ra. Đối với một số người, thực phẩm có tính acid như dứa cũng như kem đánh răng, nước súc miệng, kẹo cao su cũng khiến cho họ bị bỏng miệng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share