Đèn treo thủy tinh nhỏ xinh cho căn nhà của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 14/1/23.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    6/9/22
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đèn sắp xếp nội thất chắc hẳn không còn là một món đồ quá xa lạ trong lòng người yêu nội thất. Trong đó, đèn thả thuỷ tinh đang là tuyển lựa được nhiều người ưa chuộng, bởi nó đa dạng mẫu mã, phổ quát thiết kế nội thất ấn tượng và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi không gian. nếu như bạn đã lỡ ham thiết kế này hoặc là chưa đi nữa, Kim Cương Decor xin giải đáp những mẫu đèn thả thuỷ tinh thời trang trên thị trường và lý do mà khách hàng nên sắm chúng!

    Sức hấp dẫn của đèn thả thủy tinh trên thị phần ngày nay

    Vậy điều gì khiến cho đèn thả trần thuỷ tinh lại với sức hút mà “nhà nhà” tin dùng và chọn lựa cho chính không gian sống của mình.
    [​IMG]

    Thiết kế rộng rãi
    Đèn thả thuỷ tinh được thiết kế sở hữu đa dạng chiếc mã phổ quát, phổ thông màu sắc nhằm phù hợp mang từng loại không gian kiến trúc như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

    Vững bền theo thời kì

    Độ bền cao sở hữu chất liệu thuỷ tinh có khả năng chịu nhiệt tốt. Nên dù có tiêu dùng chỉ cần khoảng dài, độ hot đèn tỏa ra tới đâu thì cũng không ảnh hưởng tới tuổi thọ đèn.

    Tuy nhiên, chất liệu thuỷ tinh dễ vệ sinh, ít bám bụi nên luôn giữ được độ mới của sản phẩm bền bỉ theo thời kì.

    Mức giá vừa tầm

    Mang rộng rãi mẫu mã, trên thị phần không hãn hữu đơn vị buôn bán sản phẩm đèn thả trang hoàng cùng nhiều kiểu dáng và tầm giá khác nhau.

    Tô điểm môi trường sống

    với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, những loại đèn thả thuỷ tinh điểm xuyết cộng có đồ nội thất tạo nên bức tranh hài hoà về mặt đại quát nhưng lại khôn cùng ấn tượng về mặt thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Thông số công nghệ
    khi chọn tìm đèn trang hoàng, điều tiên quyết cần làm là phải kiểm tra những tham số công nghệ của đèn như model, công suất, điện áp hay cái bóng đèn sử dụng…..để chọn lựa đúng loại đèn thích hợp có nhu cầu và mục đích tiêu dùng

    Kích thước

    Việc Quan sát kỹ không gian trước lúc sắp đặt trong khoảng nội thất, màu sắc, độ cao trần từ đấy bạn sẽ chọn được loại đèn sở hữu kích thước thích hợp, hạn chế tình trạng ”tay tốc độ hơn não”.

    Kiểu dáng, thiết kế

    các bạn nên xác định đâu là không gian trang hoàng đèn thả, là phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn . Để trong khoảng đó lựa chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc, thiết kế đèn thích hợp sở hữu lại không gian kiến trúc đó. Việc chọn lọc đúng loại đèn thả trang hoàng thích hợp sẽ giúp cho không gian trở nên cuốn hút và vượt trội hơn.

    Độ sáng

    Tiếp tới là màu sắc ánh sáng và tiện ích đi kèm của đèn có thể nói đến là khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng lúc sử dụng. Phụ thuộc vào không gian mà các bạn có khả năng lựa đèn sở hữu màu sắc ánh sáng trắng hoặc vàng để đem lại không gian như ý.
    [​IMG]

    Nhà cung ứng đèn thả thủy tinh uy tín
    Chung cuộc là trước lúc tìm một sản phẩm nào, việc tìm kiếm cho mình một nhà cung ứng uy tín để đảm bảo chất lượng mà mặt hàng mình dùng,

    Bí quyết chọn lựa đèn thả thuỷ tinh thích hợp từng không gian

    Phòng ngủ

    Không gian phòng ngủ nên chọn lựa những dòng đèn thủy tinh sở hữu ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chủ nhà. các bạn không nên treo đèn thả trần thủy tinh trên phía đầu giường giúp giấc ngủ hạn chế hiện trạng chợp chờn hay tâm cảnh lo lắng, bất an.

    Phòng khách

    Tại không gian phòng khách, gia chủ có điều kiện chọn lọc các chiếc đèn thả thủy tinh hình tròn có số lượng 6, 8, 10, 12, 16 để mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tại không gian kiến trúc này, bạn nên chọn lựa cái đèn thả sở hữu ánh sáng trắng nhằm tăng sự tươi sáng và sang trọng cho không gian phòng khách.

    Phòng ăn

    Phòng ăn chính là không gian sum vầy giữa các thành viên trong gia đình. bởi thế bạn có thể cân nói sử dụng những mẫu bóng hình tròn mang cái ánh sáng vàng cho không gian này để tạo sự rét mướt và dễ chịu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share