Đèn chùm pha lê phù hợp phong thủy cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi truongvu881, 4/5/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trên thị phần hiện nay sở hữu tất cả các vật liệu sử dụng tiêu dùng để trang trí nội thất cũng như tiêu dùng với mục đích hợp phong thủy đều rất phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, có những đồ tiêu dùng bằng pha lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong thủy gia đình. Pha lê chính là biểu tượng cho may mắn, tài lộc, là cách thức khiến để hóa giải sự xung đột mọi thành viên. Mỗi một đồ vật khác nhau sẽ đem đến 1 ý nghĩa khác và nguồn năng lượng khác. Lúc dùng các thiết bị bằng chất liệu pha lê để trang hoàng cho ngôi nhà, ngoài việc đem lại vẻ đẹp, sự sang trọng cho ngôi nhà nó còn giúp giảm các mối bất an, lo âu trong lòng, tạo bầu không khí trong lành, cải thiện quan hệ trong gia đình và yểm trừ tà.
    [​IMG]
    Treo đèn chùm trang trí giá rẻ pha lê rẻ cho phong thủy của ngôi nhà

    đèn chùm giá rẻ pha lê với những hạt pha lê treo trên chậm tiến độ sẽ tạo ra màu bảy sắc diệu huyền. các quả cầu pha lê là biểu tượng cho sự hòa hợp giữa Trời và Đất, mang đến điềm may. Bộ đèn chùm giá rẻ pha lê không những làm không gian của bạn phát triển thành lung linh, đẳng cấp và tinh tế mà bản thân nó còn là vật sẽ đem đến phong thủy tốt cho chính ngôi nhà.
    đèn chùm trang trí pha lê được treo chính yếu là ở phòng khách – chậm triển khai là nơi trọng điểm. Và tất cả người thắc mắc. Vì sao lại chọn ngừng thi côngĐây là nơi để treo đèn chùm? Bởi vị trí ngừng thi côngĐây sẽ là nơi kích hoạt năng lượng trong pha lê, chúng ta nên chiếu ánh sáng vào 1 quả cầu pha lê đặt ở giữa nhà khiến kích hoạt năng lượng quan trọng- năng lượng Thổ. Đặt ở trọng điểm giữa nhà, ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn được nâng cao cường nguồn năng lượng khôn xiết tốt, mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ cảm thấy rất thả phanh và dễ chịu. mang thể treo một cái đèn chùm đẹp pha lê ở phòng ăn cũng sẽ mang lại một ko gian rét mướt, vui tươi cho các bữa ăn.
    Về hướng treo đèn trang trí nội thấtthì hướng Tây Nam là hướng hợp sở hữu đèn chùm pha lê. Theo hướng chậm tiến độ là nơi kết hợp giữa 2 hành Hỏa và Thổ sẽ đem lại phổ biến thời cơ cho ái tình của mỗi thành viên trong gia đình giúp cải thiện những mối quan hệ, khuyến khích sự tiến bộ trong công việc.
    đèn chùm trang trí giá rẻ pha lê là 1 công cụ kích hoạt đem lại phổ thông vận may, giải trừ được mã tà, đem lại tài lộc cho người sử dụng. Đèn chùm trang trí giá rẻ pha lê chẳng những tạo ra sự phối hợp, yêu thương giữa những thành viên trong nhà, giảm lòng tham, giảm mâu thuẫn giữa mối quan hệ vợ chồng… mà nó còn chiếm được sự yêu mến trong khoảng bạn bè xung quanh.

    [​IMG]

    các lưu ý lúc tiêu dùng đồ dùng bằng pha lê:

    Trước lúc treo đèn pha lê, chúng ta nên rửa kỹ để dòng bỏ năng lượng âm- năng lượng ko thấp. Thông thường những sản phẩm đèn chùm pha lê cao cấp trước khi lắp đặt các phòng ban sẽ được dỡ rời bao gồm thân đèn, gọng đèn bằng niken hoặc đồng và những hạt pha lê mang kích thước khác nhau. Bởi vậy với thể vệ sinh chúng theo từng bộ phận với các bước đơn thuần như sau: Đối sở hữu thân, gọng đèn sở hữu thể lau bằng khăn ẩm còn đối mang các hạt pha lê nên ngâm vào dung dịch muối loãng – muối hột hoặc muối bọt. Sau chậm tiến độ sử dụng 1 miếng khăn ẩm lau sạch. Lúc pha lê được gột rửa sạch, ánh sáng từ đèn hay ánh sang bất chợt chiếu vào những quả capha lê sẽ luôn giữ được nguồn năng lượng mới, mạnh mẽ và đầy nhựa sống.

    Vì đèn chùm đẹp pha lê có hành Thổ nên giảm thiểu đặt đèn chùm trang trí pha lê hay các vật dụng bằng pha lê ở hướng Bắc. Hướng Bắc tương ứng có hành Thuỷ, và theo ngũ hành tương khắc, nước sẽ là xói mòn đất - Thuỷ khắc Thổ - gia chủ sẽ gặp điều ko may trong sức khỏe và công việc.
    Xem thêm :
    http://joymart.vn/collections/den-tha
     
    Đang tải...
: đèn chùm

Chia sẻ trang này

Share