Đặt may gia công quần áo theo mẫu

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 12/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi mùa trong năm xưởng may gia công quần áo đều chuyên biệt thiết kế riêng cho những mẫu trang phục thời trang đáng yêu nhất, an toàn và thoải mái nhất. Điều này cũng vô cùng quan trọng với những bạn trẻ vốn yêu thích sự sôi động, những hình ảnh ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình, những màu sắc rực rỡ… Khéo léo đưa những chi tiết này vào trong sản phẩm của mình với đa dạng kiểu trang phục như váy đầm, áo thun, quần jean, đồ mặc nhà… Đây chính là một xưởng may gia công quần áo tại TPHCM chất lượng mà bạn cần đấy. Chúng tôi chuyên may gia công quần áo, áo sơ mi đồng phục với đội ngũ gia công may dày dặn kinh nghiệm trong nghành may và thiết kế mẫu, đến với xưởng may gia công quần áo Trang Trần sẽ dễ dàng tìm được cho mình nhiều sản phẩm thời trang hợp mốt, với sự sáng tạo độc đáo và ấn tượng về kiểu dáng và trang trí.

    [​IMG]

    Đặc biệt xưởng chuyên may gia công thiết kế thời trang theo xu hướng thời trang hiện nay, vải đẹp tôn dáng. Chúng tôi có nhiều thợ may giỏi, làm việc tận tình và kĩ lưỡng trên từng mẫu may. Chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải Jean may mặc giá tốt nên hầu như tất cả các chất liệu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các công ty đối tác thương mại không chuyên khác. Với lợi thế nhân công trực tiếp giá rẻ nên giá thành rất cạnh tranh,đặc biệt xưởng may quần áo trẻ em chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải may mặc giá tốt nên hầu như tất cả các chất liệu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các công ty đối tác thương mại không chuyên khác.

    [​IMG]

    Việc tìm các xưởng chuyên may gia công quần áo đồng phục công sở uy tín, chất lượng, nổi bật hình ảnh công ty, doanh nghiệp là một trong những bước quảng bá hình ảnh tốt nhất. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ may gia công quần áo không nơi đâu tốt hơn cho bạn. Khi bạn muốn đặt may gia công quần áo, chỉ cần cung cấp mẫu, yêu cầu, số lượng. Tùy theo số lượng khách hàng đặt may gia công, nhận may gia công số lượng ít từ 10 chiếc một mẫu hoặc may gia công số lượng lớn vài trăm chiếc/mẫu. Ngoài ra với kinh nghiệm ra mẫu nhiều năm xưởng may gia công quần áo trẻ em chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn chọn mẫu, chia sẻ thông tin những chỗ lấy vải rẻ, đẹp. Dựa vào những yêu cầu thực tế, xưởng sẽ báo giá chi tiết cho vì báo giá rất khó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như là: số lượng may, chất lượng may, độ tinh tế của đường kim mũi chỉ. Mẫu mã, lượng tiêu hao vải và nguyên phụ liệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share