Danh sách đất nền Bình Thuận tiềm năng uy tín tại quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdings, 12/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguy cơ rủi ro do đó thường cao hơn, nhất là khi người mua thiếu kinh nghiệm giao dịch, thiếu hiểu biết về pháp lý.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/chinh-chu-ban-10hecta-dat-mat-tien-duong-nguye%cc%83n-minh-chau-tan-tien-thi-xa-lagi/

    Nhà đầu tư vì thế dễ dính "bẫy" sổ đỏ giả hoặc mua phải thửa đất dính tranh chấp, quy hoạch, thậm chí đã có quyết định thu hồi.Như vậy về lý thuyết có thể thấy hồ sơ pháp lý của đất nền dự án chiếm ưu thế hơn so với đất thổ cư. Tuy nhiên trên thực tế, không phải mọi dự án đất nền đều đảm bảo lợi thế nói trên.
    Đất nền là một trong những hạng mục luôn được giới đầu tư bất động sản săn đón do thanh khoản tốt, khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, nên đầu tư vào đất nền dự án hay đất thổ cư để phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của bản thân vẫn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-nhanh-10-8hecta-dat-tan-hai-la-gi-binh-thuan/

    [​IMG]
    Việc nên đầu tư đất nền dự án hay đất thổ cư còn tùy thuộc vào những yếu tố chủ quan (khả năng tài chính, nhu cầu...) cũng như khách quan (bối cảnh thị trường, giá cả...) nên rất khó để có câu trả lời chung cho tất cả mọi người.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/can-ban-18m-mat-tien-nguyen-tri-phuong-thi-xa-lagi-gia-re/

    Tuy nhiên, dựa trên 4 tiêu chí so sánh về ưu điểm, hạn chế của từng loại hình dưới đây, nhà đầu tư có thể lấy đó làm cơ sở để đánh giá và lựa chọn phù hợp.
    Đất nền dự án do chủ đầu tư chịu trách nhiệm quy hoạch, đền bù cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Trong khi đó, việc mua bán, kiểm tra và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đất thổ cư hoàn toàn phụ thuộc thỏa thuận giữa người mua và bán, thông thường việc này người mua phải tự thực hiện.

    Vẫn có một số trường hợp chủ đầu tư lừa đảo tiến hành quảng cáo, rao bán đất nền khi chưa được phê duyệt, chưa hoàn thiện pháp lý.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share