Dancingjuices - thương hiệu vape để cai xì gà chuyên nghiệp Q4

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 9/10/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Tham gia ngày:
    19/6/23
    Bài viết:
    1,072
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc hút xì gà có hại không? Hút xì gà không chỉ gây hại cho sức khỏe người hút mà còn gây hại cho những người hít khói xì gà thụ động.
    Thanh thiếu niên thường hút các loại xì gà được thêm vào đó các hương vị để có mùi thơm hấp dẫn hơn. Theo kết quả báo cáo của Hiệp hội Phổi Hoa Kỳ năm 2017 cho thấy, có khoảng 49.3% số thanh thiếu niên hút xì gà loại có thêm hương vị. Các trẻ vị thành niên phơi nhiễm với khói xì gà cũng sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh viêm tai, hen suyễn, viêm đường hô hấp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất để có thể cai các loại thuốc lá đến từ Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/coil-occ-blog-5-cach-thay-coil-occ-cho-dau-pod/
    Trước khi tìm hiểu xem hút xì gà có hại không, chúng ta sẽ tìm hiểu xem trong xì gà có những chất gì? Xì gà có chứa một lượng lớn nicotin và có chứa nhiều chất hoá học độc hại khác. Trong đó, chất nguy hiểm nhất là nitrosamine – chất gây ung thư, được sản sinh ra trong quá trình lên men thuốc lá để sản xuất xì gà.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất để có thể cai các loại thuốc lá đến từ Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/lost-vape-orion-bar-10000-puffs/
    Hút xì gà cũng khiến chúng ta mắc các bệnh về răng miệng. Hút xì gà làm hại men răng, làm răng bị xỉn màu và hơi thở có mùi khó chịu.
    Hút xì gà có thể bị vô sinh, làm thai chết lưu và làm trẻ sơ sinh có cân nặng thấp.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất để có thể cai các loại thuốc lá đến từ Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/coil-occ-bi-quyet-hut-pod-giu-occ-va-dau-pod/
    Ngoài ra, việc hút xì gà không chỉ ảnh hưởng đến người trực tiếp hút mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những người xung quanh khi bị phơi nhiễm với khói thuốc (hay còn gọi là hút thuốc lá thụ động). Những người hút thuốc lá thụ động có thể có nguy cơ mắc ung thư phổi và bệnh về tim mạch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share