Dancingjuices chuyên cung cấp sản phẩm cai thuốc từ Mỹ chuyên nghiệp Q4

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 23/9/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Tham gia ngày:
    19/6/23
    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khi sử dụng kết hợp, miếng dán giúp duy trì ổn định nồng độ của nicotine trong máu, trong khi đó, việc sử dụng kẹo cao su, kẹo ngậm, thuốc hít hoặc thuốc xịt mũi gây gia tăng nhanh nồng độ nicotine, từ đó giúp bệnh nhân dịu cơn thèm thuốc. Liệu pháp thay thế nicotine được định lượng khoảng 1 mg nicotine mỗi lần hút thuốc lá mỗi ngày. Bệnh nhân sử dụng miếng dán nicotine nên tiếp tục đeo miếng dán ngay cả khi có vết loét và khói thuốc.
    Varenicline, bupropion SR và 5 loại chế phẩm thay thế nicotine (kẹo cao su, viên ngậm, miếng dán, thuốc dùng đường hít, và thuốc xịt mũi-xem bảng Thuốc Cai Thuốc Lá) là những lựa chọn điều trị an toàn và hiệu quả. Cơ chế hoạt động của Bupropion là tăng giải phóng norepinephrine và dopamine trong não.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai thuốc lá trong thời gian ngăn nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/su-khac-biet-giua-3-loai-dau-pod-trong-vape/
    Varenicline tác động trên receptor acetylcholine nicotinic (phân nhóm receptor alpha-4 beta-2), tại đây, nó vừa đóng vai trò là chất chủ vận gây hiệu ứng nicotinic, vừa là chất đối kháng ngăn chặn các tác động của nicotine.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai thuốc lá trong thời gian ngăn nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/gcore-rodeo-model-x-1000-pod-1-lan-dung/
    Tác dụng của varenicline là làm giảm các triệu chứng cai nicotin và làm giảm tác dụng của việc hút thuốc nếu bệnh nhân có sai sót. Một số bằng chứng cho thấy varenicline là liệu pháp điều trị đơn độc có hiệu quả nhất đối với cai nghiện thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai thuốc lá trong thời gian ngăn nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/puffmi-dura-9000-puffs-so-luong-puffs-khong-lo/
    Kết hợp các sản phẩm thay thế nicotine khác nhau có hiệu quả hơn các sản phẩm đơn lẻ và có hiệu quả tương đương với varenicline. Ví dụ, kết hợp miếng dán nicotine với chế phẩm nicotine tác dụng ngắn thay thế thuốc (như kẹo ngậm, kẹo cao su, thuốc xịt mũi, thuốc hít) hiệu quả hơn so với việc sử dụng đơn độc từng chế phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share