Cùng Air Asia khám phá thành cổ yên bình nhất Malaysia

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 8/11/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng Air Asia khám phá thành cổ yên bình nhất Malaysia.
    Nếu đã chán chường với những thành phố du lịch náo nhiệt đông đúc và muốn tìm cho mình một thành phố cổ nơi có những nét văn hóa đặc trưng phong phú thì có lẽ chiếc vé máy bay Air Asia đi Malaysia để đến với Malacca sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]
    Malacca, là thành phố lớn nhất và cũng là thành phố cổ nổi tiếng của Malaysia, một địa điểm du lịch nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đã từng trải qua những biến cố của lịch sử, chứng kiến không biết bao nhiêu cuộc chiến tranh nhưng thành phố này vẫn giữ những nét độc đáo riêng và sự thanh bình đến tĩnh lặng.Thành phố tọa lạc hai bên bờ sông Malacca, gần cửa sông, nơi dòng sông đổ ra eo biển Malacca. Những di tích cổ của thành phố nằm ở trung tâm, trên những bờ biển như đồi thánh Phaolo, với những tàn tích của các pháo đài Bồ Đào Nha.

    Du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự bình yên trong từng con phố cho đến ngõ hẻm. Những ngôi nhà hình ảnh nhiều màu sắc, được trang trí bằng những bức tường với nhiều họa tiết lôi cuốn. Xen lẫn những hàng cây, những bông hoa khoe sắc hai bên bờ sông, khung cảnh trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Để có thể chiêm ngưỡng hết nét đẹp như tranh ở đây bạn có thể đi thuyền nhẹ nhàng đi trên mặt nước ngắm mặt trời vào buổi hoàng hôn.

    Du khách có thể tản bộ, đi qua các khu nhà cổ kính xinh đẹp, và bình yên. Nơi bạn có thể bắt gặp những bức tranh vẽ trên tường đầy độc đáo, một góc art deco, hay những bài hát, những giai điệu được người nghệ sĩ cất vang lên trong các con ngõ. Hứa hẹn mang đến du khách của vé máy bay Air Asia có được một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.
     
    Đang tải...
: Air Asia

Chia sẻ trang này

Share