CÔNG TY DU LỊCH QUẬN 5

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 3/8/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Công ty du lịch quận 5 mang đến dịch vụ du lịch giá rẻ an toàn, với các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ du lịch chất lương cao.

    Công ty du lịch quận 5 với đội ngũ hơn 30 nhân viên có trình độ chuyên môn giỏi, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có khả năng quản lý tốt, điều hành hoạt động hệ thống bán tour du lịch, sẽ giúp cho qúy khách hài lòng khi đến với công ty du lịch tại quận 5.


    [​IMG]

    Giới thiệu về công ty du lịch quận 5

    Công ty du lịch quận 5 giá rẻ phát triển nhờ sự yêu thương gắn bó từ nội bộ nhân viên công ty, đây chính là cơ sở để chúng tôi có thể phát triển dịch vụ của mình nhiều hơn và thuận lợi hơn. Toàn thể nhân viên công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách lời cảm ơn chân thành.

    Phạm vi dịch vụ chính của công ty du lịch giá rẻ quận 5 bao gồm tour đi từ các nước khu vực Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu đến Việt Nam du lịch hoặc khảo sát, và làm thủ tục cho người Việt Nam muốn đi du lịch hoặc khảo sát tại nước ngoài. Công ty du lịch quận 5 rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng các dịch vụ như sau: làm Visa, vận chuyển, ăn uống, du lịch, giải trí và mua sắm... Các hướng dẫn viên của công ty du lịch tại quận 5 có thể nói được nhiều loại ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Tiếng Trung (Quan Thoại, Quảng Đông, Chao Zhou, Fu Jian). Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với nhiều công ty du lịch tại nhiều quốc gia và thành phố ở nước ngoài như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Philippines, Brunei, Úc, Hoa Kỳ ...

    Chính sách phát triển của công ty du lịch tại quận 5
    Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty du lịch quận 5 đều thấu hiểu được một điều đó là: “Khách hàng là người thân, khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty” Vì vậy toàn thể nhân viên công ty du lịch quận 5 đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ "Tất cả vì khách hàng"

    Công ty du lịch quận 5 chất lượng cao được khách hàng đánh giá cao bởi giá cả hợp lí, chất lượng tour ổn định, phương pháp bán và cung cấp dịch vụ đa dạng, linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất (Hỗ trợ khách hàng bằng ĐT, email, live chat, skype call... Các phương thức thanh toán tiện lợi

    Ngoài ra, công ty du lịch quận 5 có một đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao. Để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi thực hiện giao vé tour, vé máy bay và cung cấp dịch vụ tận nơi miễn phí.

    MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT - PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP là phương châm và mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy công ty du lịch quận 5 luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với quý bạn hàng vì sự tin tưởng và lợi ích của cả hai bên. Khi đặt mua các sản phẩm tour du lịch của công ty du lịch quận 5 Du Lịch ABC, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì công ty du lịch Tuổi Trẻ luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm.

    1. Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không bao giờ trả tiền quá cao cho 1 dịch vụ quá thấp.

    2. Đúng chất lượng: Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng tour bằng hợp đồng có ghi rõ chi tiết các dịch vụ về chất lượng khách sạn, mức ăn, chủng loại xe.... như đã chào hàng.

    3. Giá cả cạnh tranh: Đối với các tour đi ghép theo đoàn bạn sẽ được mua tour lẻ với giá dành cho tour đoàn. Giá luôn thấp hơn là bạn tự tổ chức tour.

    4. Thái độ phục vụ: Các bạn sẽ được công ty du lịch quận 5 Du Lịch ABC, phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

    5. Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: Chúng tôi không chỉ bán tour mà còn cung cấp các dịch vụ có liên quan đến du lịch, quý khách có thể chỉ sử dụng dịch vụ cho thuê xe ôtô, dịch vụ đặt phòng khách sạn trong/ ngoài nước hoặc cũng như dịch vụ mua vé máy bay... với mức phí dịch vụ hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ.

    6. Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản, Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ với khách hàng), với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty du lịch quận 5, bằng những cam kết trong mỗi dich vụ có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

    Nếu bạn đã chọn mua tour du lịch của công ty du lịch quận 5 dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng là các bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt. Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty du lịch quận 5 Tuổi Trẻ luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng.

    Uy tín, chất lượng, an toàn,chuyên nghiệp ,giá tốt nhất mọi thời điểm
    Đây là khẩu hiệu và phương châm hoạt động của công ty. Công ty du lịch quận 5 cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ du lịch tốt nhất trong mỗi chuyến đi.

    Hiện nay công ty du lịch quận 5 đang có những tuyến du lịch hàng ngày chạy liên tục cho các nhóm địa danh nổi tiếng như Địa Đạo Củ Chi, Tòa Thánh Tây Ninh, Tour du lịch miệt vườn 1,2,3 ngày, Đảo Khỉ Cần Giờ, Đảo Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Hội An, Mỹ Sơn, Huế, Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Tuần châu, Hạ Long, Cát Bà, Sapa,… Và sắp tới mô hình này đang ngày càng được nhân rộng để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng ở Việt Nam.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: info@dulichabc.vn
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share