Công dụng của nấm linh chi đỏ việt nam

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi thainguyen, 17/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    1,000
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1.Tác dụng chống ung thư
    Chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đam cần cho cơ thể.
    2.Đối với hệ bài tiết
    Nhóm sterois trong cách dùng nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol,trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viên gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ …
    3.Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin,cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.
    [​IMG]
    4.Tác dụng với da
    Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá...
    5.Đối với hệ thần kinh:
    Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh.
    Ngoài ra công dụng của nấm linh chi đỏ còn giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt.
    [​IMG]
    Dùng nấm linh chi để hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu, căng thẳng.
    6.Đối với hệ tuần hoàn.
    Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành).
    Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.
    Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao.
    Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hoà kinh nguyệt.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này

Share