Có nên uống thuốc để trị dứt điểm hôi nách không?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Chào bác sĩ, bệnh hôi nách khiến tôi rất khó chịu, tôi đã thử nhiều cách trị hôi nách bằng dân gian mà không khỏi. Mọi người bảo có thuốc trị hôi nách nhưng tôi e ngại sợ ảnh hưởng sức khỏe. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên uống thuốc trị hôi nách không? Cảm ơn bác sĩ.


    (Nguyễn Thị Hoa – Bắc Giang)



    Trả lời:


    Chào bạn


    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “có nên uống thuốc trị bệnh hôi nách không?” của bạn như sau:


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị hôi nách có tác dụng làm giảm sự tăng tiết dịch tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như thuốc giả, thuốc kém chất lượng…không những không chữa được bệnh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Tất cả các loại thuốc đều chỉ có hiệu quả tạm thời, ngăn không cho tuyến mồ hôi hoạt động trong thời gian dùng thuốc và khả năng duy trì hiệu quả điều trị không cao.


    Để loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này, bạn cần phải áp dụng điều trị bằng phương pháp công nghệ cao, tác động lên vùng điều trị, phân giải tuyến mồ hôi và hút ra ngoài bằng một công cụ chuyên dụng siêu nhỏ. Tại Bệnh viện Thu Cúc, đây là công nghệ độc quyền hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo. Đây là một giải pháp tối ưu cho những người mắc bệnh chưa quá nặng và ngại phẫu thuật, cho hiệu quả hơn 85%.




    Những người mắc bệnh chưa nặng, muốn loại bỏ tuyến mồ hôi không xâm lấn có thể dùng phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo.

    [​IMG]



    Trước khi hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc kỹ lưỡng. Sau đó, bác sĩ vẽ tuyến mồ hôi chính xác để đưa dụng cụ hút có gắn camere và đèn chiếu vào bên trong vùng điều trị một cách nhẹ nhàng. Chỉ trong khoảng thời gian 60 phút, với kỹ thuật khéo léo và thuần thục của bác sĩ Thu Cúc, các tuyến mồ hôi được hút hết ra ngoài mà không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.


    Để được giải đáp thêm về thắc mắc có nên uống thuốc trị hôi nách không?, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp theo số Hotline: 0964.080.999 hoặc tổng đài 1900558896



    Chi tiết tại:
    http://trihoinachantoan.com/tu-van/co-nen-uong-thuoc-tri-hoi-nach-khong.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Share