Có nên mua Samsung Galaxy J7 Plus

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 23/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịp cuối năm là thời điểm mà mọi thứ đều được bán đi với giá cực mềm để người người tiêu dùng sắm, nhà nhà mua sắm. Không những trù phú về giá bán mà mẫu Model cũng được đa dạng hóa theo, nếu không phải là người mua hàng thường xuyên thì chúng ta cũng có thể rất khó khi chọn cho bản thân mặt hàng hợp với ví tiền của bạn thân. Bạn đang sẵn có dự tính sắm cho bản thân một chiếc Smartphone với giá bình dân mà muốn điện thoại đó được trang bị các chức năng hạng sang từ những kiệt tác thì Samsung Galaxy J7 Plus là 1 sự lựa chọn sáng giá. Trong nội dung bài viết này shop phukiensamsung xin đề xuất đến bạn siêu phẩm tầm trung tập trung đến đại nhiều người dùng với giá rất hài hòa cùng những chức năng thượng hạng được thừa kế từ đàn anh Note 8.
    Thông tin Samsung Galaxy J7 Plus

    Thiết kế sang trọng
    Sự độc đáo từ vỏ sắt kẽm kim loại nguyên khối & mặt kính cong 2.5D hạng sang. 2 lựa chọn màu sắc cá tính: Đen huyền uy lực, Vàng kim tỏa sáng.
    [​IMG]
    Là mẫu sản phẩm thuộc phân khúc thị trường bình dân cận cao cấp nên cấu hình Galaxy J7 Plus khá mạnh mẽ và tự tin & vượt trội hơn nhiều so với dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường. Máy sỡ hữu màn hình hiển thị Super AMOLED 5.5 inch độ sắc nét Full-HD, tỷ lệ điểm ảnh 401 ppi, vát cong 2.5 chiều ở viền màn hình. hơn thế, do trang bị screen AMOLED, hiển nhiên J7 Plus cũng luôn tồn tại công dụng Always On Display hữu dụng như trên những điện thoại đầu bảng của Samsung.
    Cảm biến vân tay
    Galaxy J7+ bảo mật thông tin tối đa với cảm ứng vân tay một chạm, mở khoá chỉ với một lần nhấn.
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Bạn có thể thuận tiện chuyển đổi những phần mềm mềm mịn với 4GB RAM và 32GB bộ lưu trữ trong, có thể lan rộng ra lên tới mức 256GB, & với bộ giải quyết Octa Core 2.39GHz bạn có thể thoải mái game Play nặng hoặc xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-mau-samsung-j7-plus.html
    Hiệu xuất lâu bền hơn
    Hệ quản lý điều hành tiên tiến nhất Android 7 (Nougat) với rất nhiều công dụng hay ho như cảm biến vân tay một chạm, trợ lý ảo Bixby, mở khoá gương mặt, sử dụng cùng lúc 2 tài khoản trên 1 phần mềm,... như vậy, cấu hình Galaxy J7 Plus thừa kế gần như tương đối đầy đủ các tinh hoa từ các thế hệ flagship dòng Galaxy S và Galaxy Note. đồng thời, dung tích pin được nâng cấp cải sinh lên đến 3.000mAh cho bạn thỏa thích Trải Nghiệm mọi nội dung giải trí hấp dẫn.
    [​IMG]
    Về cấu hình phần cứng, Galaxy J7 Plus được trang bị vi xử lý Mediatek Helio P25 tám lõi gồm 4 lõi vận tốc 2.39GHz & 4 lõi tốc độ 1.69GHz, khá lạ khi đây Chưa hẳn Exynos như những điện thoại trung cấp khác của Samsung. Máy có RAM 4GB, bộ lưu trữ trong 32GB cùng Dắt cắm thẻ nhớ ngoài, pin 3.000 mAh và hỗ trợ 2 SIM với kết nối LTE siêu tốc. Sở hữu sản phẩm kính cường lực dành cho Samsung Galaxy J7 bảo vệ cực tốt: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin-amazing-h-pro.html
    Điểm khác biệt lớn số 1 trên Galaxy J7 Plus nằm tại cụm camera kép
    Chinh Phục Bóng Tối
    Samsung Galaxy J7 + được trang bị camera kép 13 MP, khẩu độ F1.7 vận động kết hợp với máy ảnh 5 MP, mang về cho bạn một Hình ảnh rõ ràng, tinh tế ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
    [​IMG]
    Camera là điểm cải sinh mạnh mẽ và đặc biệt nhất trên Galaxy J7 Plus khi chiếc Smartphone này được trang bị cụm camera kép ở phía đằng sau gồm 1 camera 13MP khẩu f/1.7, tương hỗ chống rung quang học & một camera phụ 5MP khẩu f/1.9 để chụp ảnh xoá phông cực ảo diệu. trong khi đó, camera trước của máy có độ sắc nét 16MP với khẩu f/1.9, một đèn flash trợ sáng, bộ sticker và hiệu ứng xoá phông.
    Xoá phông trực tiếp
    Galaxy J7+ được trang bị tính năng "Live focus" - lấy nét liên đới, bạn sẽ được chọn đối tượng người sử dụng cần tách biệt với đa số thứ xung quanh trong khi đang chụp ảnh.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-man-hinh-galaxy-j7-plus-hieu-vmax.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share