Chuyên gia mách nước đầu tư dự án giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo các chuyên gia cho biết: đối với hình thức sở hữu nhà rồi cho thuê lại mang đến lợi nhuận chỉ từ chỉ 5% – 12% mỗi năm. Nhưng thuê nhà rồi cho thuê lại thì lợi nhuận có thể lên đến 50% – 100% mỗi năm. Bên cạnh đó mức giá cho thuê phòng sẽ tùy thuộc vào vị trí ngôi nhà mà giá có thế tăng cao hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-nha-tai-viet-nam-cho-nguoi-nuoc-ngoai/

    Hình thức này còn khá mới so với 2 hình thức trên nhưng được đánh giá là mang lại lợi nhuận rất cao. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ khoảng tiền để thuê một căn nhà nguyên căn. Sau đó cho trang trí, tu sửa lại, ngăn phòng là có thể đem cho thuê lại. Với cách làm này nhà đầu tư sẽ cần một khoảng vốn 100 - 200 triệu đồng cho tiền thuê nhà và tiền sửa chữa. Nếu có kinh nghiệm đầu tư bất động sản thì mỗi tháng thu về một khoản lợi nhuận khá cao là điều hoàn toàn có thể.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/tong-hop-du-can-ho-chung-cu-quan-2-duoi-1-ty-2018/


    Tại Bình Dương hai hình thức đầu tiên khá phổ biến, hình thức đầu tư thuê cho thuê còn khá mới mẽ tuy nhiên hứa hẹn sẽ là hình thức đầu tư có nhiều tiềm năng trong tương lai.
    Nếu vay ngân hàng thì cần phải chú ý đến lãi vay, thời hạn và khả năng chi trả. Phải tính được dòng tiền thu và chi. Nếu là vay mượn của người thân cần thỏa thuận rõ ràng về mức chia lợi nhuận để đảm bảo không xảy ra xung đột về sau.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/cach-trang-tri-can-ho-chung-cu-nho-hop-tui-tien/

    Vị trí bất động sản chính là yếu tố quyết định sự thành bại của việc đầu tư. Làm thế nào để chọn một vị trí đầu tư bất động sản thông minh. Đối với những bất động sản gần vị trí trung tâm hoặc nơi tập trung nhiều khu công nghiệp. Sẽ là một lợi thế rất lơn cho tiềm năng cho thuê. Và sẽ là đòn bẩy giúp giá trị tài sản tăng xao hơn trong tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share