Chuẩn bị những gì để thành lập công ty

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 21/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình nhận được 1 số câu hỏi về việc đi vào hoạt động Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV rất cần được chuản bị những làm hồ sơ gì và thủ tục như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn tỉ mỉ về hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tnhh - Apolo MTV do cá nhân làm chủ sở hữu.
    [​IMG]
    1 số lưu ý trước khi thực hiện giấy tờ thủ tục
    Không viết tay vào các mẫu để nộp hồ sơ; không dùng kim bấm để bấm làm hồ sơ (sử dụng ghim kẹp); hồ sơ và các bản sao y giấy tờ chứng thực cá nhân, chứng chỉ hành nghề, các loại giấy tờ kèm theo phải dùng giấy khổ A4.
    1 số ít hướng dẫn tương quan đến cách đặt tên Công Ty, địa chỉ chi nhánh chính, lĩnh vực Marketing Thương mại và kê khai Thông tin đăng ký thuế mình sẽ không đề cập lại vì nội dung giống như với hướng dẫn giấy tờ thủ tục đi vào hoạt động Công Ty tư nhân.
    >>> Xem thêm chi tiết tại

    https://ketoanapolo.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi-tai-tphcm/
    Hướng dẫn về vốn điều lệ
    Vốn điều lệ là tổng vốn khoản vốn do chủ sở hữu đã góp hoặc cam đoan góp trong 1 thời hạn cụ thể và đã được ghi vào Điều lệ Công Ty.
    Doanh Nghiệp phải ghi cụ thể thời điểm đầu tư góp vốn của chủ nắm giữ trong hồ sơ ĐK Công Ty. Đồng thời, chủ nắm giữ có thể ĐK đầu tư góp vốn thành rộng rãi đợt. Thời khắc đầu tư góp vốn lần cuối không hơn 36 tháng kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký Công Ty.
    (Chủ sở hữu Công Ty phải góp đủ số vốn đã cam kết vào vốn điều lệ trong hạn 36 tháng, kể từ ngày được cấp chứng từ ghi nhận đăng ký doanh nghiệp)

    Thành phần hồ sơ
    con số hồ sơ là 01 bộ. Bao gồm:
    - Giấy ý kiến đề nghị ĐK Doanh Nghiệp do người đại diện theo pháp lý ký (file đính kèm)
    - Dự thảo Điều lệ Công Ty có đầy đủ chữ ký của chủ nắm giữ Công Ty và người đại diện thay mặt theo pháp luật (file đính kèm).
    - Bản sao hợp lệ 1 trong những giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực thực thi của chủ nắm giữ Doanh Nghiệp là cá nhân có quốc tịch Việt Nam: CMND hoặc hộ chiếu;
    - Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền riêng với Doanh Nghiệp kinh doanh thương mại lĩnh vực, nghề mà theo quy chế của pháp luật phải có vốn pháp định.
    - Bản sao hợp thức chứng từ hành nghề của 1 hoặc 1 số cá nhân nếu như Công Ty kinh doanh lĩnh vực, nghề mà theo quy chế của pháp lý phải có chứng chỉ hành nghề
    - Mục lục hồ sơ (ghi theo trật tự trên);
    - Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ dùng cho mục đích sử dụng khác).
    - Tờ khai Thông tin người nộp hồ sơ (file đính kèm)

    [​IMG]
    1 số ít cảnh báo sau thời điểm ĐK Doanh Nghiệp
    cảm thấy không được tự ý cạo, sửa, viết thêm, … làm thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - sẽ ảnh hưởng xử phạt vi phạm luật hành chính.
    - Công Ty phải lưu giữ các tài liệu của người tiêu dùng tại chi nhánh chính của công ty.
    - Doanh Nghiệp có quyền tạm ngừng kinh doanh nhưng phải thông tin bằng văn bản về thời gian và thời gian ấn hạn tạm dừng hoặc liên tục Marketing Thương mại cho cơ quan ĐK kinh doanh và cơ quan thuế chậm nhất 15 ngày trước thời gian ngày tạm ngưng hoặc tiếp tục kinh doanh thương mại.
    - Công Ty có tính chuyên nghiệp đăng ký điều chỉnh nội dung ĐK Công Ty những năm 10 ngày thao tác, kể trong khoảng ngày Công Ty đưa ra quyết định chỉnh sửa các nội dung này, trừ điều kiện pháp luật có quy chế khác.
    - Người thành lập và đi vào hoạt động Công Ty tự kê khai làm hồ sơ ĐK Công Ty và phải phụ trách trước pháp lý về tính đầy đủ, hợp pháp, trung thực và đích thị của những Thông tin kê khai trong hồ sơ ĐK Công Ty.
    - Cơ quan đăng ký kinh doanh chịu trách nhiệm về tính chất hợp lệ của hồ sơ đăng ký Công Ty, không phụ trách về những vi phạm luật pháp luật của doanh nghiệp xẩy ra trước và sau ĐK Doanh Nghiệp.
    Trên đó là nội dung tư vấn của cửa hàng về mở Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn. Hãy liên hệ với shop khi khách hàng có những vấn đề liên quan đến pháp luật Công Ty sẽ được tư vấn tỉ mỉ và bảo đảm đúng pháp luật qua https://ketoanapolo.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share