Chinh phục Andes: nóc nhà thành phố Los Angeles

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 18/8/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chinh phục Andes: nóc nhà thành phố Los Angeles.
    Hàng triệu du khách tìm mua cho mình tấm vé máy bay đi Los Angeles, không chỉ để đến thăm kinh đô điện ảnh mà còn mong muốn có cơ hội chinh phục đỉnh núi Andes, nơi được mệnh danh là nốc nhà của thành phố. Đến với Andes, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu kì thú khi leo lên đỉnh ngọn núi và ôm trọn toàn cảnh thành phố.


    [​IMG]
    Andes là dãy núi dài nhất thế giới, gồm rất nhiều những ngọn núi gắn liền với nhau trải dài trên 7.000km. Dãy núi này được chia làm những khu vực nhỏ gồm những dãy núi còn đang hoạt động và ngưng hoạt động từ lâu. Đỉnh núi Andes thuộc địa phận thành phố Los Angeles sở hữu độ cao 2.000m, và được xem là nơi cao nhất của thành phố này. Dãy núi lửa ở Los Angeles này đã ngưng hoạt động và trên đỉnh có một hồ nước trong xanh thăm thẳm, xung quanh vẫn còn nguyên dấu tích của hoạt động thiêu đốt dung nham.

    Du khách đừng bỏ qua có hội tham gia các hoạt động vui chơi thú vị tại dãy núi Andes khi có vé máy bay đi Los Angeles. Dãy núi Andes được ví như một thỏi nam châm có có sức hút mạnh mẻ đối với những tay leo núi chuyên nghiệp. Đây là một trong những điểm đến du lịch được nhiều du khách quốc tế yêu thích nhất. Hành trình đến với đỉnh núi này vô cùng khó khăn, du khách phải vượt qua một chặng đường dài gập gềnh sỏi đá, có lẽ đây là chuyến đi khiến du khách mất nhiều sức lực nhất.

    Chinh phục Andes hứa hẹn sẽ là một hành trình đem đến cho du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sự sảng khoái trên cả tuyệt vời. Khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên và hình ảnh thành phố thiên thần Los Angeles sẽ hiện ra thật thơ mộng ngay trước mắt du khách, khi đặt chân đến lên tới đỉnh Andes. Du khách sẽ được tận hưởng những làn gió mát lạnh, không khí trong lành sự yên bình và thư giản.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los Angeles Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share