Chiêm ngưỡng vẻ đẹp chùa Mahamuni ở Myanmar cùng Air Asia

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 20/10/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp chùa Mahamuni ở Myanmar cùng Air Asia.
    Hàng năm có rất đông du khách tìm kiếm cho mình tấm Vé máy bay Air Asia đi Myanmar với mong muốn được ghé thăm chùa Mahamuni linh thiêng. Nơi đây được xem là một thánh tích phật giáo nổi tiếng và là điểm hành hương chủ yếu của các phật tử của Myanma và nhiều nước khác.

    [​IMG]
    Chùa Mahamuni tạo lạc ở phía Tây Nam của thành phố Mandalay, nơi được xem là trung tâm văn hóa hàng đầu ở Myanmar. Chùa Mahamuni là biểu tượng vàng của Mandalay được xây dựng vào năm thế kỷ 18. Tại chính điện của Mahamuni còn lưu giữ một bức tượng phật quý giá cao 3.8m và nặng 6.5 tấn. Bức tượng phật này được làm hoàn toàn bằng vàng và trang trí bằng đá quý. Điều đặc biệt chùa Mahamuni có một quy định chỉ có nam giới mới được lại gần và thực hiện nghi thức dát vàng lên bức tượng.

    Có thể thấy rằng bức tượng Phật đặc biệt này vẫn đang được làm lớn hơn mỗi ngày bằng công việc dát vàng của những người mộ đạo và khách hành hương. Ngôi chùa Mahamuni được thiết kế với phong cách kiến trúc chùa truyền thống của Myanmar. Đến nơi đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹo của Mahamuni, tìm hiểu về nghi thức cũng bái cũng như nét văn hóa tâm linh của người bản địa. Chùa Mahamuni ở Mandalay còn lưu giữ 6 bức tượng bằng đồng có từ thời vương quốc Khmer.

    Ngoài việc tham quan khám phá những nét độc đáo của chùa Mahamuni, du khách đến đây còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Mandalay. Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay Air Asia đi Myanmar để có cơ hội ghé thăm chùa Mahamuni.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share