Chia sẻ chọn mua dự án BĐS Sunshine Riverside Tây Hồ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 5/8/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    sunshine riverside là khu tổ hợp căn nhà sinh sống chung cư thương mại tích hợp phục vụ, công dụng thương mại chất lượng cao, bao gồm 3 tòa tháp chung cư đồng thời gồm trường học nước ngoài, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ quần chúng người dân & môi trường sống gần gũi và , khu trung tâm thương mại.
    Bằng các giải pháp quy hoạch bền vững và kiên cố, nghiên cứu sự hài hòa giữa khuôn viên sinh sống & tiện dụng ở bổ ích, chúng tôi đã thiết kế một quần thể sống vượt lên nhiều ưu thế sẵn mang, thiết đặt trên ở đây một nơi sống thượng lưu, quý phái.
    [​IMG]
    được hưởng vị trí rất là trọng điểm về hạ tầng giao thông do mang 2 mặt tiếp cận cùng với những cung con đường đô thị tân tiến bậc nhất thành phố Hà Nội hiện nay, Sunshine Riverside sẽ tổ chức mạng lưới hạ tầng giao thông nội bộ tất cả các tuyến giành cho xe cơ giới có mục đích đi tới luôn với các tuyến đường trung tâm, nhằm nên tạo ra khu vực yên tĩnh & thoải mái cho cư dân và đặc biệt quan trọng rộng là bóc biệt cùng với tuyến đi bộ trong những khu cảnh đẹp đan xen giữa các tòa ngôi nhà công cộng cư.
    không gian dịch vụ cộng đồng dân cư người dân là nhân tố được đặc biệt quan trọng chăm sóc tại Sunshine Riverside với màu xanh da trời của hồ, cây lá and sắc hoa tươi trẻ đc hiện diện sinh sống hầu khắp tất cả phòng trong đô thị, không riêng sinh sống bên dưới mặt đất mà còn có thiết kế sắp xếp trên các tầng cao, tạo nên một khoảng không gian thư giãn, đột phá lợi ích của căn hộ.
    trên địa bàn TP. Hà Nội, có rất ít dự án công trình nhận được một vị như thế đặc biệt quan trọng mang tính chất mẫu như Sunshine Riverside: bên trên mảnh khu đất Phú Thượng nổi tiếng nối sát cùng với những gốc đào cổ, ở tiếp giáp gần chân cầu Nhật Tân sinh sống hướng bờ Nam con sông Hồng, được coi là vùng địa linh thiên cổ của Hà Nội văn hiến nghìn năm.
    đi theo các nhà phong thủy về địa lý & long mạch, như thế đất “long chầu hổ phục” trên vùng đất Thăng Long - TP Hà Nội được tạo nên bởi hai mạch núi chính bắt nguồn từ đỉnh núi Ba Vì (ở hướng Tây) and đỉnh núi Tam Đảo (ở phía Đông), cùng với con sông Hồng có dòng nước chảy dọc đi theo theo trục Tây Bắc - Đông Nam, song tuy nhiên với mạch Tam Đảo làm cho hình thế như 1 con rồng hùng vĩ, hòa mình xuôi xuống hướng đồng bằng châu thổ dòng sông Hồng.
    đi theo đó, Quanh Vùng bờ Nam (bên bồi) phòng sinh lực ngưng tụ & mang các nhân tố cát tường sẽ là đẹp nhất thành phố Hà Nội về phương diện phong thủy, là ngã ba dòng sông Hồng - dòng sông Đuống ở trong dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây đó là “Đầu rồng”.
    tọa lạc ở đoạn rất có thể xem là cái nôi của Khu Vực “Đầu rồng”, công cộng cư Sunshine Riverside mở tầm nhìn khuôn viên ra khoanh vùng Hồ Tây lãng mạn, dòng sông Hồng cổ kính & cây cầu Nhật Tân lộng lẫy sắc màu, thừa hưởng tất cả các nét đẹp tự nhiên vốn có của khu thắng cảnh Quanh Vùng này, cũng giống như những điều kiện môi sinh an toàn, an lành.
    không những thế trên dự án Sunshine Riverside có 1 ưu thế về yếu tố hạ tầng giao thông, cạnh với con đường Võ Chí Công là trục hạ tầng giao thông quan trọng đối nội & đối ngoại của cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô, dự án ở gần gần kề bờ sông Hồng, cung tuyến mang 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu Nhật Tân.
    Từ dự án công trình Sunshine Riverside, chạy thẳng đến cảng hàng không nước ngoài Nội Bài chỉ với sau 15 phút đi tới hay cả khi chúng ta cũng có thể dễ dàng di chuyển vào cái nôi hay ra ngoại ô thành phố.
    Sunshine Riverside là dự án ở trong cục bộ đô thị nước ngoài Ciputra - ở đây được xem là một đô thị đẳng cấp và sang trọng nhất thủ đô trong time tiếp đây, thông qua lợi ích toàn bộ về giá trị môi trường thiên nhiên ở & những dịch vụ, tiện ích hoàn hảo.
    mặt khác, tiến bộ và học thức - nhiều lợi ích hữu hình đã xây cất nên phong cách của một khu vực cộng đồng thượng lưu bởi nơi đây còn quy tụ một cộng đồng giàu có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share