Chi phí điều trị bệnh giang mai hiện nay bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Web:
    Tìm hiểu sơ bộ về bệnh giang mai :
    Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất, có tốc độ lây lan nhanh. Bệnh này đã hiện diện từ khá lâu và cho đến Ngày nay, bệnh vẫn còn rất phổ biến với số ca mắc bệnh hàng năm vẫn tăng cao.Bệnh giang mai hay còn được gọi là syphilis, đây là một chứng bệnh lây qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Bệnh giang mai không chỉ mang lại nhiều sự thay đổi xấu cho sức khỏe của bệnh nhân mà còn là gánh nặng cho sự phát triển của xã hội
    Theo phòng khám đa khoa Thế Giới nguyên nhân chủ yếu gây bệnh giang mai là do quan hệ tình dục không an toàn, từ đó tạo điều kiện cho các xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào da, niêm mạc và tạo ra bệnh. Đồng thời, bệnh giang mai còn có khi truyền từ mẹ sang con; lây qua đường máu; do vết thương hở bị tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu của người mang bệnh; hoặc do áp dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…

    Thông thường,được theo dõi bởi phong kham da khoa the gioi bệnh giang mai có thời gian ủ bệnh khá dài, chính vì thế, khi bệnh nhân phát hiện ra thì bệnh đã chuyển sang thời kỳ nặng, vậy nên việc chữa trị cũng khó khăn hơn, khiến chi phí điều trị bệnh giang mai tăng lên. Ban đầu, biểu hiện của bệnh giang mai chỉ là hiện diện những nốt ban hơi đỏ, có bờ nhẵn, chạm vào thì có cảm giác rắn, hạch bạch huyết sưng to ở hai bên bẹn. Nếu xét nghiệm hạch bạch huyết thì sẽ tìm ra được xoắn khuẩn giang mai.
    Chủ đề liên quan:
    Bệnh sùi mào gà phát triển nhanh không?
    Sùi mào gà có lây qua đường miệng không?
    Bị bệnh sùi mào gà nên ăn và kiêng gì?

    [​IMG]

    Nếu bệnh nhân xét nghiệm sẽ thấy lượng lớn xoắn khuẩn giang mai ở trên các vết loét. Chính vì thế, đây là giai đoạn có khả năng lan nhiễm cao nhất, đặc biệt là qua đường giao hợp không an toàn. Cũng như giai đoạn trước, nếu bệnh trong giai đoạn này không được chữa trị kịp thời thì các vết loét cũng sẽ tự động biến mất và không để lại sẹo trên cơ thể rồi tiếp tục chuyển sang thời điểm cuối.
    Ở thời điểm cuối thì các xoắn khuẩn giang mai sẽ tấn công vào trong hệ thần kinh trung ương và tạo ra các sự bất thường nguy hiểm cho bệnh nhân.
    Biểu hiện khi khám tại phòng khám đa khoa thế giới đặc trưng nhất là trên da và niêm mạc người bị bệnh sẽ xuất hiện củ giang mai có hình cầu hoặc bầu dục, những vết loét lộ diện nhiều và dày đặc hơn trước, rất khó lành và để lại sẹo trên da, nếu nặng hơn còn có khả năng làm hoại tử da. nhưng mà, giai đoạn này bệnh hầu hết không còn khả năng lây nhiễm sang cho người khác nữa, kể cả là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

    Chi phí điều trị bệnh giang mai
    Các bác sĩ trung tâm y tế Thế Giới cho biết, phí chữa trị giang mai phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, tay nghề của bác sĩ, những loại thuốc đặc hiệu, phương pháp điều trị và quan trọng nhất là hiện trạng của bệnh nhân. song, chi phi chua benh giang mai là bao nhiêu sẽ được quyết định bởi 2 yếu tố chính như sau:

    Khi tiến hành hỗ trợ chữa bệnh bệnh giang mai thì việc đầu tiên nhất thiết tiến hành chính là tiến hành thăm khám cụ thể và làm các xét nghiệm cần thiết. Điều này giúp chẩn đoán chắc chắn người bệnh có bị giang mai hay không, thời gian bệnh ra sao rồi từ đó mới đưa ra hướng chữa bệnh như thế nào cho thích hợp và hiệu nghiệm nhất.
    Phí xét nghiệm tại phòng khám đa khoa thế giới bệnh giang mai sẽ bao gồm: Xét nghiệm dịch tiết ra từ âm đạo hay dương vật, xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu. Đối với trường hợp phụ nữ chửa thì phải thực hiện thêm xét nghiệm nước ối để chẩn đoán bệnh đã lan sang cho bào thai hay chưa…

    [​IMG]

    Chữa trị bệnh giang mai là bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp chữa trị
    Sau khi tiến hành các xét nghiệm để nhận dạng bệnh nhân đang ở giai đoạn nào của bệnh, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất.
    Đối với những người mới mắc bệnh, bệnh ở thể nhẹ thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng những loại thuốc bôi đặc trị hoặc thuốc uống để tiêu diệt các xoắn khuẩn giang mai bên trong người. Những bệnh nhân mắc bệnh nhẹ thì việc chữa trị cũng dễ dàng hơn, đồng nghĩa với việc giá tiền chữa trị giang mai cũng đỡ tốn kém hơn, bởi lúc này các xoắn khuẩn giang mai chỉ xuất hiện ở một vùng da nhất định trên cơ thể và người bệnh hoàn toàn có khả năng kiểm soát được bằng phương pháp nội khoa.
    nhưng, nếu các xoắn khuẩn giang mai đã truy kích vào bên trong máu hoặc hệ thần kinh trung ương thì bác sĩ sẽ phải áp dụng đến các phương pháp khác phức tạp hơn để điều trị, do đó chi phí điều trị bệnh giang mai cũng cao hơn.
    Phí hỗ trợ trị bệnh bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa thế giới còn phụ thuộc rất nhiều vào bệnh viện hỗ trợ điều trị. Khi được điều trị tại cơ sở y tế hiện đại, khang trang với đầy đủ hệ thống thiết bị máy móc, máy móc xét nghiệm tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí sẽ khác hơn so với những nơi kém chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share