Chất-bền-Kính cường lực Galaxy J7 Plus hiệu Nillkin Amazing H+ Pro

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    [​IMG]
    -Tấm dán kính cường lực SamSung Galaxy J7 Plus, chống vỡ, chống xước, giúp duy trì monitor 1 cách hoàn chỉnh nhất với độ cứng lên tới 9H (gấp 20 dịp tấm film PET sử dụng trong tấm dán thông thường). Miếng dán hiển thị Ảnh với độ sắc nét cao lên tới 100% so với Ảnh hiển thị gốc.
    [​IMG]
    -Chất kết dính SILICON mạnh mẽ, giúp quá trình dán tiện lợi và không tác động tới độ nhạy cảm biến. Miếng dán dày 0.26 mm & được xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt. Chống vỡ màn hình : Nếu bị rơi, bị vật nặng rơi vào, miếng dán kính sẽ vỡ thành các miếng nhỏ và ko có độ sắc.. chịu hoàn toàn lực ảnh hưởng khác xa với miếng dán thường vì vậy màn hình bảo vệ 100%.
    [​IMG]
    -Bề mặt độ cứng: các mặt phẳng của miếng dán kính monitor có độ cứng là 9H, mạnh hơn miếng dán thông thường đến 20 đợt, chịu đựng xước với tất cả các dòng sản phẩm vật thể khác: cọ xát, chọc, dao cứa, chìa khoá.
    [​IMG]
    -Tấm dán kính cường lực SamSung Galaxy J7 Plus, chống vỡ, chống xước, giúp bảo vệ màn hình một cách hoàn chỉnh nhất với độ cứng lên tới 9H (gấp 20 lần tấm film PET sử dụng trong tấm dán thông thường).
    [​IMG]
    -Miếng dán hiển thị Ảnh với độ nét cao lên tới 100% so với image hiển thị gốc. xịn kết dính SILICON mạnh mẽ, giúp quá trình dán dễ và không ảnh hưởng tới độ nhạy cảm ứng. Miếng dán dày 0.26 mm & đc xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt. Chống vỡ monitor : Nếu bị rơi, bị vật nặng rơi vào, miếng dán kính sẽ vỡ thành những miếng nhỏ & ko có độ sắc.. chịu hoàn toàn lực ảnh hưởng khác xa với miếng dán thường vì thế màn hình duy trì 100%.
    [​IMG]
    -Bề mặt độ cứng: các mặt phẳng của miếng dán kính monitor có độ cứng là 9H, mạnh hơn miếng dán thông thường đến 20 lần, Chịu đựng xước với tất cả các dòng vật thể khác: cọ xát, chọc, dao cứa, chìa khoá.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các hình thức để sở hữu kính cường lực Samsung J7+ hiệu Nillkin tại phụ kiện Samsung:

    Cách 1: Bạn vào đúng sản phẩm trên Website để đặt hàng.
    Cách 2: Đặt hàng thông qua các kênh bán hàng như Fanpage, zalo.
    Cách 3: Có thể gọi trực tiếp theo số Hotline 01299.95.95.95 để đặt hàng.
    Cách 4: Nếu bạn ở Hà Nội vui lòng đến trực tiếp tại:
    - Cơ sở 1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội.
    - Cơ sở 2: Số 21 - Ngõ 461 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share