Cấu trúc & chức năng của khóa đĩa chống trộm xe

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    1 ổ khóa, 2 chìa là các bộ phận của khoa dia xe may, là món đồ lợi ích được đúc nguyên khối, kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng. Cùm khóa bằng thép ko gỉ, chống lại sự ăn mòn, chịu đựng mọi thời tiết. Khóa đĩa chống ăn trộm này có khả năng sử dụng cho toàn bộ vài loại xe máy, xe tay ga. Khóa cơ động, dễ tháo lắp, màu sắc: tự dưng, kích cỡ sản phẩm: 4,5 x 5,5cm. Xuất xứ: Việt Nam.

    [​IMG]

    Không lựa chọn (size - màu sắc - mẫu), sản phẩm hàng hóa có (size - màu sắc - mẫu) ngẫu nhiên.
    * Để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất, quý khách vinh dự đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại
    * Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu như sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng đắn như mô tả trên Website.
    * Không quá 24h kể từ lúc nhận hàng quý khách có thể đổi sản phẩm. Sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên thùng giấy, đầy đủ 1 số phụ kiện kèm theo (nếu có).
    * Chúng tôi sẽ chuyển trực tiếp vào tài khoản mua hàng của quý khách số tiền thu hồi sản phẩm.
    * Để hạn chế làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, hân hạnh điền đầy đủ thông số về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. Chúng tôi chỉ liên hệ với khách hàng 1 lần để xác nhận giao hàng trước ngày khách hàng lựa chọn nhận hàng, trường hợp chưa có hàng đúng đắn hẹn, chúng tôi vẫn liên lạc với quý khách để chuyển đổi thời gian giao hàng.
    Khóa đĩa chống ăn trộm cho xe máy và vài thông số sản phẩm.
    Xe máy là phương tiện chính để mọi người và vài người trong gia đình di chuyển hàng ngày. Tình hình an ninh trật tự đang ngày càng trở nên phức tạp. Hầu hết một số loại khoá lắp sẵn trên sản phẩm của nhà cung cấp xe máy đều có khả năng bị bọn trộm vô hiệu hoá trong nháy mắt, bằng một số dụng cụ đơn giản. Bọn trộm cắp xe máy càng hoành hành dữ dội vào khoảng thời giờ cuối năm. Công cụ thứ nhất đc chúng tôi khuyên sử dụng là mẫu khoá phanh đĩa kèm.
    Khoá phanh đĩa cực kỳ nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, khó cắt chốt xuyên lỗ, không thể đập vỡ là lý do thứ nhất. Lý do thứ hai là ổ khoá sử dụng khoa học chìa khóa tròn rỗng chống làm giả và nhất là có khả năng vô hiệu hoá loại khóa chìa siêu cứng (dùng cùng tay công chữ T) để chọc.
    Với các tay ăn trộm chuyên nghiệp, nếu như mọi người sử dụng một vài loại khóa thông thường việc mở khóa có khả năng đc thực hiện thuận lợi và nhanh chóng. Đối phó với nạn trộm xe máy, nhiều loại khóa chống trộm cắp đã được nghiên cứu và mô tả, để bảo đảm an toàn cho chiếc xe, chúng tôi xin miêu tả đến mọi người khóa đĩa chống trộm cắp cho xe máy.
    Đồng thời qua thực tế dùng, cân nhắc ưu, nhược của từng loại khóa chống trộm cắp, nhiều người tiêu sử dụng “mách” nhau lắp loại khóa phanh đĩa. Đây là loại khóa cơ khí vừa có mức giá thuê hợp với túi tiền của nhiều người vừa có năng suất và độ an toàn cao.
    ------->>>>>> Xem thêm: khóa chữ u
    Xe máy phanh đĩa lắp khóa chống trộm trên đĩa phanh, đang ngày càng có nhiều người sử dụng. Ưu điểm của loại khóa này là ko lằng nhằng và can thiệp vào thiết bị cung cấp điện của xe như khóa chống ăn trộm điện tử. Không cần lắp cố định cho kiểu khóa này, chỉ khi dùng mới gắn vào đĩa phanh nên cất trữ gọn nhẹ và có độ bền lớn hơn so với một vài loại khóa càng hay khóa mâm do không chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết, bụi bẩn. Được người sử dụng nhận xét cao vì khóa phanh đĩa xe máy là đc chế tạo từ thép hợp kim vô cùng cứng, ko thể cưa, cắt hoặc phá hủy bằng a-xít. Thân khóa có khe để lùa vào đĩa phanh, bên trong có chốt thép cài xuyên qua lỗ nhỏ của đĩa sang nửa bên kia, khi đã bấm khóa thì xe không thể di động đc nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share