Cai thuốc hiệu suất cao của Dancingjuices chuyên nghiệp Q4

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 30/7/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Tham gia ngày:
    19/6/23
    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nửa còn lại được phép giảm dần số lượng thuốc lá trong một thời gian ngắn cho đến khi quyết định bỏ hẳn.Kết quả là, có đến 49% trong nhóm bỏ thuốc đột ngột đã không còn đụng đến thuốc lá trong vòng một tháng sau ngày quyết định rời xa khói thuốc, so với 39,2% ở nhóm bỏ thuốc từ từ. Thêm 6 tháng sau nữa thì tỉ lệ bỏ thuốc thành công của "nhóm đột ngột" vẫn cao hơn "nhóm từ từ".
    Hàng năm tại Việt Nam, có đến 40.000 người tử vong do các bệnh liên quan đến khói thuốc, bao gồm những người hút thuốc lá và những người hít phải khói thuốc từ người khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm best seller tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-yihi-sxmini-t-class-sx580j-box-mod/

    Những nguy hại mà thuốc lá mang đến cho sức khỏe con người là không thể chối cãi nhưng vấn đề làm thế nào để cai thuốc luôn rất khó khăn, đặc biệt là đối với những người nghiện lâu năm.
    Xem thêm các sản phẩm best seller tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/miou-9000-puffs-da-dang-skin-thoai-mai-lua-chon/

    Thông thường, nhiều người khi cai thuốc thường lựa chọn cai từ từ, nghĩa là cắt giảm số lượng thuốc lá hút mỗi ngày xuống đến khi không còn hút bất kỳ một điếu nào nữa. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng đã chứng mình rằng, nếu bạn chọn cách bỏ thuốc lá đột ngột thì khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
    Xem thêm các sản phẩm best seller tại Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/top-nhung-dong-tinh-dau-saltnic-vi-keo-ngon-nhat/

    Tại Anh, người ra đã thực hiện một nghiên cứu để tìm hiểu xem cai thuốc lá đột ngột hay cai thuốc lá từ từ hiệu quả hơn. Cụ thể, nhóm nghiên cứu đã thực hiện khảo sát và theo dõi gần 700 người hút thuốc lá lâu năm ở Anh muốn từ bỏ thói quen có hại này. Một nửa trong số đó được yêu cầu bỏ thuốc đột ngột, vào một ngày nhất định, họ quyết định dừng hút thuốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share