Cách tốt nhất để chọn dịch vụ giúp việc nhà uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Các chuyên gia về dịch vụ giúp việc nhà tphcm thấy các bạn nên rửa ngay nồi chảo dính dầu mỡ: Rắc ít muối lên nồi chảo bằng gang bám nhiều dầu mỡ rồi dùng khăn giấy lau sạch, sau đó rửa sạch trở lại.
    Dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp tphcm xin chia sẻ cho các bạn cách làm sạch thớt: Đổ lên thớt chất tẩy rửa và muối, chà xát bằng chàn chải cứng, dội nước nóng và lau sạch bằng miếng vải mềm. Lặp lại việc này sau mỗi lần sử dụng.

    [​IMG]
    Các công nhân nhận làm dịch vụ tạp vụ văn phòng tphcm xin chia sẻ cách làm sạch vết ố của trên cốc trà hoặc cà phê: Cốc trà hoặc cốc cà phê yêu thích của bạn thường xuyên bị cáu bẩn? Hãy lấy một chút muối để chà và loại bỏ chúng.

    Lau chùi tủ lạnh: Khuấy dung dịch muối và nước soda rồi lau chùi và khử mùi bên trong tủ lạnh mà không cần dùng những hóa chất làm sạch, gây hại cho thực phẩm.
    Chải sạch đồ dùng bằng đồng: Trộn bột mỳ với muối và giấm trắng theo tỷ lệ 1:1:1. Dùng hỗn hợp này để chà xát đồ dùng bằng đồng. Sau khi đánh sạch xong, để nguyên đồ dùng bằng đồng còn lớp hỗn hợp phủ bên ngoài trong 20 phút. Cuối cùng lau sạch với một chiếc giẻ ướt, những đồ dùng, trang sức đồng sẽ sáng bóng hơn nhiều.
    Tẩy vết rỉ: Trộn muối và kem tartar với lượng nước vừa đủ để tạo thành bột sệt. Chà xát lên chỗ bị rỉ, để khô, dùng khăn khô mềm phủi sạch và đánh bóng. Cũng có thể dùng muối và chanh để tẩy sạch rỉ.
    Giặt đồ dùng bị dính vết rượu: Nếu bạn nhỡ tay đổ rượu lên trên khăn trải bàn hay quần áo. Hãy “chữa cháy” bằng cách ngay lập tức đổ muối lên vết rượu khi còn ẩm. Khi vết rượu và muối đã khô đi, ngâm áo, khăn vào nước lạnh và giặt bình thường, vết rượu sẽ biến mất không còn dấu tích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share