Cách luộc lòng heo ngon không còn mùi khó chịu cho các bà nội trợ

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 27/3/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Lòng heo luộc là món ăn quen thuộc của người Việt, thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày. Thế nhưng cách luộc lòng heo ngon, giòn không có mùi hôi thì không phải ai cũng biết. Bởi vậy, hôm nay mẹo vặt nấu ăn bật mí cho bạn cách luộc lòng heo ngon đúng chuẩn.
    [​IMG]
    Học cách luộc lòng heo ngon để đãi cả nhà

    Các bước làm món lòng heo luộc ngon

    Bước 1: Làm sạch lòng heo

    Có không ít người áp dụng những phương pháp làm sạch lòng bằng chanh, giấm, phèn chua, nước dưa chua,…rất cầu kỳ nhưng lại không thể làm hết mùi hôi của lòng. Không chỉ vậy mà còn làm cho lòng trở nên không còn tươi nữa.

    Nếu bước làm sạch heo khiến bạn khó khăn thì hãy thử cách này nhé.

    Bạn lộn trái lòng heo ra, rồi bỏ hết lớp mỡ màng đi, sau đó dùng mì trộn cùng với một ít muối. Bạn hãy bóp thật kỹ và sau đó rửa lại bằng vòi nước sạch. Cuối cùng, bạn sử dụng chanh xát vào lòng heo để làm sạch những chất bẩn còn sót lại.

    Nếu bạn áp dụng theo mẹo hay này, chắc chắn khi luộc lòng sẽ thơm ngon mà không hề có mùi hôi. Đồng thời lòng còn có màu trắng trông rất ngon mắt.

    Bước 2 : Luộc lòng heo

    Trước khi cho lòng vào nồi luộc, bạn hãy chuẩn bị một bát nước nguội có pha thêm vài gọt nước chanh nhé.

    Sau đó, bạn đun một nồi nước sôi rồi cho lòng heo vào. Hãy nhớ là nước phải sôi già, vì như thế lòng khi chín sẽ ngon và giòn, màu sắc cũng hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Sau khoảng chừng 10 phút lòng chín tới, bạn vớt lòng ra rồi cho vào bát nước chanh đã chuẩn bị từ trước để lòng giòn hơn và không bị thâm.
    [​IMG]
    Cách luộc lòng heo ngon không hề khó

    Với mẹo luộc lòng heo trên, bạn sẽ không còn ngại việc chế biến món lòng heo cho cả nhà thưởng thức nữa. Đây là một trong những mẹo cực hay mà các bà nội trợ đảm đang nhất, thông minh nhất thường áp dụng. Nếu áp dụng theo, đảm bảo bạn sẽ thành công và có được món ăn ngon cho gia đình mình. Hoặc bạn cũng có thể làm cho chồng mình lai dai trong ngày cuối tuần hay những ngày trời đông giá lạnh.

    Hãy biến món lòng heo bình thường thành một món ăn thú vị khiến ai cũng muốn ăn mãi không thôi. Chúc bạn thành công với món lòng heo luộc này.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trên website: 1001meovathay.com để biết thêm những mẹo vặt gia đình, mẹo vặt nấu ăn để việc nội trợ trở nên thú vị, dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

    Đừng quên truy cập vào website của chúng tôi. Mẹo vặt hay hy vọng sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống tuyệt vời của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share