Cách làm râu mọc nhanh tại nhà cho đàn ông thêm nam tính

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 20/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Không nghiễm nhiên mà người ta gọi đàn ông là “cánh mày râu”. Mày râu chính là một phần thể hiện vẻ nam tính của phải mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có một bộ râu đẹp tự nhiên, do đó cách làm râu mọc nhanh được nhiều người quan tâm. Để có được bộ râu đẹp đòi hỏi nhiều công phu và kỳ công chăm sóc. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.
    [​IMG]
    Một bộ râu đẹp dày cho đàn ông thêm nam tính

    Chăm sóc da mặt hiệu quả

    Để có được bộ râu hoàn hảo, mẹo hay quan trọng đầu tiền là bạn phải vệ sinh chăm sóc da mặt một cách hiệu quả. Da mặt có sạch thì mới kích thích việc phát triển của râu. Việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt hằng ngày rất quan trọng, điều này giúp da mặt sạch sẽ, diệt trừ những vi khuẩn, tế bào chết, bụi bặm hằng ngày khi ta đi ra ngoài. Đeo khẩu trang cũng là việc chúng ta không nên bỏ qua khi đi xe. Đeo khẩu trang không chỉ giúp ngăn ngừa ta hít phải những khí độc, khói bụi, vi khuẩn vào phổi mà cũng giảm thiểu chúng bám vào da mặt gây dị ứng, viêm da, hay tai hại hơn là nhiễm trùng da. Nếu có điều kiện bạn có thể đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để được chăm sóc da theo những phương pháp đặc biệt tuy nhiên cách này khá tốn kém về mặt thời gian và tiền bạc. Do đó với việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tập cho mình thói quen đi ra ngoài đeo khẩu trang là bước đầu để bạn có được bộ râu đẹp.

    Bổ sung Vitamin, Protein

    Vitamin, protein có thể nói là những dưỡng chất quyết định đến sự phát triển của râu. Protein là thành phần cấu tạo nên râu. Vitamin kích thích sự phát triển của râu tóc. Do vậy bổ sung những dưỡng chất này là điều rất quan trọng để có được bộ râu đẹp hoàn hảo. Việc bổ sung vitamin và protein tốt nhất là qua đường ăn uống. Những thực phẩm giàu vitamin và protein như thịt bò, thịt gà, trứng gà, tôm, hải sản, rau xanh, trái cây…bạn cũng cần uống thêm sữa hằng ngày cũng là cách để bổ sung protein và vitamin rất tốt.

    Massage mặt vùng cần mọc râu

    Để kích thích mọc râu bạn cần phải biết cách massage mặt nhất là những vùng cần mọc râu. Cách này cũng là cách để bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, lưu thông khí huyết. Massage mặt làm giãn nở các lỗ chân lông, kích thích sự mọc râu, làm cho râu phát triển nhanh, dài hơn, dày hơn, đậm hơn. Massage mặt có thể bạn tự làm ở nhà cũng có thể đến các trung tâm spa tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải thực hiện thường xuyên hằng ngày.
    [​IMG]
    Cách làm râu mọc nhanh không hề phức tạp

    Thực hiện theo những mẹo vặt làm đẹp trên đây chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được một bộ râu như ý mà không hề tốn kém chi phí lớn. Chúc các bạn thành công.

    Tham khảo thêm một số mẹo làm đẹp khác như mẹo trị nám da, mẹo chữa mụn tại website 1001meovathay.com.

    Xem thêm bài khác: http://dragontailseo.com/threads/cach-lam-rau-moc-nhanh-tai-nha-cho-dan-ong-them-nam-tinh.36141.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share