Cách Hút Pod Chuẩn Dành Cho Người Mới Chơi. Lưu Ý Gì Khi Sử Dụng Pod?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 3/2/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Tham gia ngày:
    6/11/23
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuốc lá điện tử pod ngày càng trở nên phổ biến và chúng dần được xem là một biện pháp hữu ích thay thế cho thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng sao cho phù hợp và cách hút pod đúng chuẩn mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và cần lưu ý những gì khi sử dụng pod nhé!
    Thuốc lá điện tử pod là gì?

    Để giúp bạn hiểu theo một cách đơn giản nhất, thuốc lá điện tử pod là một loại thiết bị được thiết kế dựa trên hình dạng và chức năng tương tự như thuốc lá truyền thống. Tuy vậy, chúng vẫn có điểm khác biệt so với thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử tạo ra một luồng hơi có mùi vị và cảm giác hoàn toàn giống với thuốc lá thật, hoàn toàn không tạo ra khói thuốc độc hại như thuốc lá truyền thống. Do không hề có khói khi hút nên thuốc lá điện tử pod được anh em tín đồ khói đánh giá là có khả năng loại bỏ các chất độc gây bệnh và mùi hương cay nồng khó chịu như trong thuốc lá truyền thống. Thuốc lá điện tử pod là tên gọi chung của các loại thiết bị điện tử như: vape full kit, pod system, pod hút 1 lần. Sở hữu phần thiết kế bên ngoài vô cùng độc đáo và đa dạng màu sắc, kiểu cách rất bắt mắt. Bạn có thể sử dụng chúng một lần hay tái sử dụng nhiều lần bằng cách châm thêm phần dung dịch khi sử dụng hết, dung dịch này được gọi là tinh dầu vape. Đây là một dạng chất lỏng, có thể bao gồm cả nicotine hoặc không, tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người dùng mà có thể chọn mức nồng độ nicotine phù hợp với bản thân.
    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử pod là gì?
    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của thuốc lá điện tử pod

    Cấu tạo một chiếc pod thường có ba phần chính, bao gồm:
    • Phần đầu tank: Còn được gọi là RDA hoặc RTA. Đầu tank này giữ vai trò quan trọng nhất, là nơi để đốt cháy tinh dầu từ dạng lỏng thành dạng hơi.
    • Phần thân máy: gồm các bộ phận như pin và nút điều khiển pin. Phần thân của thuốc lá điện tử được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo tùy theo sở thích và mục đích của người dùng.
    • Ống đựng tinh dầu: Đối với loại vape dùng 1 lần, ống đựng tinh dầu này sẽ được gọi là kén nhỏ chứa nicotine. Còn đối với loại vape có thể tái sử dụng nhiều lần được gọi là E-Liquid hoặc E-Juice. Thành phần chính của tinh dầu thường bao gồm glycerin thực vật, propylene glycol, nicotine và hương liệu.
    [​IMG]
    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của thuốc lá điện tử pod
    Nguyên lý hoạt động của thuốc lá điện tử vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Bên trong các thiết bị thuốc lá điện tử có chứa tinh dầu, tinh dầu này là bao gồm chất lỏng nicotine và đa dạng các loại hương vị trái cây và tránh ngọt,...Khi nhiệt độ bên trong được kích hoạt và ngày càng tăng cao lên, phần tinh dầu sẽ tạo ra mùi và hương vị giống với thuốc lá thông thường. Đồng thời, Propylene Glycol sẽ đảm nhận vai trò tạo khói để thuốc lá điện tử pod hoàn toàn giống với thuốc lá truyền thống. Và cách để hút pod cũng rất đơn giản và dễ thực hiện.
    Thuốc lá điện tử pod hoạt động như thế nào?

    Hầu như các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử pod có mặt trên thị trường hiện nay đều có chung một nguyên lý hoạt động và cách hút pod như nhau. Phần pin pod được sạc ở bên trong thân máy sẽ giữ vai trò kích hoạt bộ phận làm nóng buồng đốt, lúc này phần tinh dầu vape được nung nóng và bốc hơi tạo thành luồng hơi nước. Với đầu óc sáng tạo và tinh thần cầu tiến như hiện nay, bằng những nguyên tắc hoạt động cơ bản trên mà họ dễ dàng chế ra rất nhiều kiểu quấn coil vape phù hợp hơn với khẩu vị và sở thích bản thân. Ngoài ra, người dùng còn có thể tự điều chỉnh được các thông số được cài đặt sẵn trên thiết bị, giúp tạo ra luồng khói và hương vị tùy thích.
    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử pod hoạt động như thế nào?
    Thuốc lá điện tử có thể cai thuốc thuốc lá thật hay không?

    Thuốc lá điện tử pod thực chất là một dạng thiết bị điện tử, đảm nhận chức năng đun sôi phần tinh dầu vape bằng nhiệt độ cao. Cũng tương tự như việc bạn nấu nước sôi tại nhà và khói sẽ bốc lên khi nước đạt đủ nhiệt độ sôi. Các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử pod dành cho những tín đồ thích trải nghiệm khói thuốc nhưng không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân. Hiện nay, thuốc lá điện tử pod được sử dụng như một giải pháp bảo vệ sức khỏe trước những tác nhân độc hại gây bệnh từ thuốc lá truyền thống.
    Về cơ bản, nguyên lý hoạt động của thuốc lá điện tử pod là tạo ra làn khói thuốc lá và hương vị chuẩn của khói thuốc ảo để người sử dụng có thể hạn chế cảm giác thèm thuồng , đồng thời cũng không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiện nay, đại đa số mọi người đều sử dụng thuốc lá điện tử để cai thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng biện pháp này thành công, lí do đằng sau câu chuyện này như thế nào?
    Bởi hương vị cảm nhận và đánh giá của mỗi người về mùi vị thuốc lá là hoàn toàn không giống nhau, có người hút thuốc lá vì thói quen, có người hút vì yêu thích cảm giác mà chúng mang lại hoặc cũng có thể vì nghiện thuốc lá, cơ thể luôn có cảm giác thèm thuồng đối với khói thuốc. Đối với những người sử dụng khói thuốc như một thói quen và thích cảm giác tận hưởng nó, họ hoàn toàn có thể chuyển sang thuốc lá điện tử để đáp ứng nhu cầu của bản thân mà không gây hại đến sức khỏe. Tuy nhiên, vấn đề bạn cần quan tâm nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử là cách hút pod, sử dụng sao cho hiệu quả và đúng đắn nhất.

    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử có thể cai thuốc thuốc lá thật hay không?
    Hướng dẫn cách cách hút pod thuốc lá điện tử hút đúng cách chi tiết nhất

    Đầu tiên, bạn cần tìm vị trí nút nguồn để khởi động thuốc lá điện tử và bấm nhanh vào đó nhiều lần. Tùy theo từng dòng và loại sản phẩm mà nút nguồn này sẽ được thiết kế ở các vị trí khác nhau. Ở các dòng sản phẩm thông thường, bạn cần bấm liên tục trên 5 lần để tắt/mở nguồn của thiết bị.
    Tiếp theo, bạn nhấn vào nút to và cao nhất trên thiết bị vape, được gọi là nút lửa kích nhiệt và chúng thường được đặt trên thân điếu thuốc để người sử dụng dễ dàng nhấn khi dùng. Bạn cần giữ nguyên nút này để tạo nhiệt, cũng không nên giữ quá lâu. Bạn sẽ cảm thấy nóng và không thoải mái vì lượng nhiệt quá lớn do giữ lâu trên 5 giây.
    Trong trường hợp hết Juice và bị cạn tinh dầu, bạn nên tháo đầu hút và nút đậy silicon để châm thêm tinh dầu vào bên trong, giúp cho quá trình hoạt động của vape và trải nghiệm của bạn được trơn tru, hoàn hảo hơn. Việc tinh dầu bị cạn sẽ khiến cho bạn cảm nhận được vị khét ở cổ họng và đau rát khi vaping, nên nhớ là châm tinh dầu thường xuyên khi sử dụng nhé! Hoặc trong quá trình sử dụng, nếu thấy bất kỳ biểu hiện nào khác lạ, bạn cần tìm đến cơ sở cung cấp uy tín để nhận được sự hỗ trợ và kiểm tra lại chất lượng sản phẩm. Ngoài tìm hiểu và học cách hút pod, bạn cũng cần chọn mua sản phẩm chính hãng ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo tốt nhất sức khỏe bản thân nhé!

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách cách hút pod thuốc lá điện tử hút đúng cách chi tiết nhất
    Lưu ý khi sử dụng thuốc lá điện tử pod

    Khi đã biết được cách hút pod và trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần phải lưu ý và tuân theo những nguyên tắc sử dụng sau đây:
    • Trong quá trình học cách hút pod và sử dụng pod, bạn nên dốc ngược phần thiết bị vape lại để lượng tinh dầu không bị chảy ngược. Nhớ là dốc ngược lại nhé, rất nhiều người hiểu và sử dụng sai thao tác này.
    • Đối với lần sử dụng đầu tiên, bạn nên sạc thiết bị vape thật đầy để giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Không chỉ đối với thuốc lá điện tử vape, mà đa số các thiết bị điện tử khác hãng sản xuất đều đưa ra lời khuyên như vậy.
    • Mỗi lần châm tinh dầu, bạn chỉ cần đổ khoảng chừng 7/10 buồng chứa tinh dầu là được. Tránh đổ quá nhiều và làm tràn tinh dầu ra tay khi sử dụng.
    • Khi thay thế phần đầu đốt, bạn phải thật cẩn thận để vặn chặt các thiết bị bên trong cây vape. Lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy tìm đến những cơ sở uy tín để giúp bạn thực hiện các thao tác phức tạp này.
    Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về thuốc lá điện tử pod mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách hút pod sao cho an toàn và chuẩn nhất dành cho những người mới bắt đầu. Bạn cũng nên lưu ý và tuân thủ theo các nguyên tắc khi sử dụng để tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra nhé! Nhưng nếu cần hỗ trợ và muốn tham khảo các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng, hãy ghé ngay đến Torai9 Vape Store nhé! Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share