Cách cắm tai nghe vào máy tính để bàn đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi danviet2030, 16/2/23.

  1. danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/12/22
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tut cách làm cắm tai nghe vào laptop để bàn đúng chuẩntrước tiên, để cắm tai nghe vào laptop để bàn khách du lịch nên tra cứu loại dính nối của tai nghe ở đầu cắm mang chiều dai và rộng thích ứng cũng như sau:- 3.5 mm audio out: Là jack cắm âm thanh chuẩn mức trên hầu hết tai nghe đều chung và được tích hợp phổ biến bên trên thị trường hiên giờ với hệ điều hành loa. Jack 3.5 mm dùng làm cắm vào cổng tai nghe và thường mang dấu hiệu được nhà cung cấp khắc ghi tích blue color lá. thường thì, cổng xuất âm thanh 3.5 mm cũng hỗ trợ thu tiếng (chẳng hạn như với micro). Cài Đặt Máy Tính Tại Nhà
    - 3.5 mm microphone: một vài tai nghe có jack cắm 3.5 mm riêng dành cho câu hỏi thu âm mà nhà sản xuất thiết kế và chia riêng hẳn. Jack này thường được phân biệt nhìn rõ rệt bởi lưu lại màu hồng.- USB: Đầu nối USB sở hữu hình chữ nhật đẹp, dẹp với cắm vào cổng USB bên trên máy tính IT việt khôn xiết thuận tiện.
    xác minh vị trí đầu vào âm thanh của laptop để bàn như sau: nếu như ai đã bằng máy tính để bàn thì chắc rằng câu hỏi cắm tai nghe trên cây máy tính IT việt để bàn vô cùng dễ dàng & bạn có thể cắm ở phía trước hoặc sau cây CPU của máy tính IT việt số đông được & cổng micro thường sở hữu màu hồng, còn cổng tai nghe thường với màu xanh lá.
    bí quyết cắm tai nghe vào laptop để bàn thành công là khi các bạn Nhìn bên trên thanh Taskbar ở phía phía cần của screen laptop để bàn mở ra hình dòng loa có nghĩa là bạn đã dính nối tốt đẹp cắm tai nghe vào máy tính IT việt để bàn.
    - Bước 1: Gõ từ “Control Panel” trong khung chọn lựa bằng cách kích chuột vào ô Start ở góc dưới phía trái màn hình máy tính xách tay bên trên thanh Taskbar hoặc nhấp chuột vào biểu “Control Panel” bên trên màn hình máy tính IT việt để bàn.- Bước 3: Ở mục "Sound" người đặt hàng click vào “Playback” => người đặt hàng bấm chuột cần vào "High-Definition Audio Device" với tìm “Test” => nhấn “OK” bên dưới khung để làm việc lệnh.
    - Bước 4: tiếp sau đó, người đặt hàng tuỳ chỉnh âm lượng hãy Quan sát vào góc dưới phía buộc phải trên thanh Taskbar, bấm chuột đề xuất chọn “Open Volume Mixer” với tuỳ chỉnh âm thanh theo ý muốn.
    3. chỉ dẫn cách thức khắc phục và hạn chế máy tính để bàn ko nhận tai nghe- vệ sinh đầu cắm tai nghe trước lúc học cách cắm tai nghe vào máy tính IT việt để bàn:sau một thời gian dùng tai nghe cắm vào máy tính IT việt để bàn sẽ ảnh hưởng bám bụi bặm với kéo tới vấn đề bạn nghe không được rõ hơn hoặc mất tín hiệu nghe. vậy nên hành khách thường xuyên cần được lau chùi chúng thật sạch.
    - Thử cài lại âm thanh driver:+ Bước 1: người đặt hàng dùng hòa tan phím “Windows + R” rồi gõ “devmgmt.msc” vào vỏ hộp thoại Run với nhấn “Enter” hoặc “OK”.+ Bước 2: lúc cửa sổ “Device Manager” được mở ra, khách hàng kéo chuột và tìm đến “High Definition Audio Controller” rồi click chuột cần sắm “Uninstall”.
    + Bước 3: sau khoản thời gian xóa chấm dứt gói driver âm thanh cũ bên trên loại thiết bị, khách du lịch tiến hành triển khai quét lại driver để cài lại bằng phương pháp bấm chuột phải vào “Sound, video clip và Game controller” & tìm “Scan for hardware changes”.
    - cải tiến Driver âm thanh mới nhất nhất:+ Bước 1: tương đương, ngay trong “Device Manager”, nhấp chuột cần vào “High Definition Audio Controller” rồi chọn “Update Driver Software” nhé. Dịch Vụ Cài Win Tại Nhà
    + Bước 2: lúc đấy, hộp thoại cải tiến driver lộ diện, sau đây sẽ có được 2 lựa chọn này đó là "Search automatically for updated driver software (Cập nhật driver tự động) và Browse my Máy tính IT việt for driver software (Duyệt bên trên laptop nếu đã tải về gói driver âm thanh bên trên máy)".
    bên trên ở đây chính là thông tin ảnh hưởng tới cách cắm tai nghe vào máy tính để bàn cực đơn giản. hy vọng sẽ giúp cho các bạn trong thời gian bằng máy tính để bàn. cảm ơn khách du lịch đã theo dõi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share