CÁC SẢN PHẨM CHỨA VITAMIN C CẦN PHẢI BIẾT ĐỂ GIÚP DA TRẮNG SÁNG

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi giambeonhanh, 14/2/19.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/10/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Muốn có làn da tráng sáng, khỏe mạnh thì một trong số những cách hiệu quả đó cung cấp đủ lượng vitamin C cho cơ thể. Cùng tìm hiểu sản phẩm nào chứa nhiều vitamin C mà cơ thể cần thiết nhé!

    Vitamin C là nguồn dưỡng chất tự nhiên quan trọng giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Vitamin góp phần làm cho xương, gân, da chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, vitamin C còn trung hòa các chất ức chế oxy hóa, giảm nguy cơ mắc ung thư và các bệnh khác.

    [​IMG]

    Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thanh niên và người già. Thiếu hụt vitamin C có thể dẫn đến còi xương, giảm sức đề kháng, thiếu máu, đau khớp, da khô và xỉn màu, …

    Tuy nhiên, nếu cung cấp thừa vitamin cho cơ thể cũng có thể gây nên triệu chứng đau bụng, tiêu chảy. Lượng vitamin cần thiết cho trẻ sơ sinh là từ 40 – 50ms/ngày, cho thiếu niên là 65 – 75mg/ngày, cho người lớn là 75 – 90mg/ngày, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể và giới tính.

    Không thể không kể đến công dụng làm da trắng sáng và khỏe mạnh nhờ vitamin C mang lại. Sau đây là những sản phẩm phổ biến chứa lượng vitamin C cần thiết giúp da trở nên rạng rỡ:

    Ổi

    [​IMG]

    Đứng đầu danh sách sản phẩm chứa hàm lượng vitamin cao nhất chính là ổi, chứ không phải là cam như mọi người lầm tưởng. Lượng vitamin C có trong 1 quả ổi lên đến 206mg tương đương 200% lượng vitamin cần trong 1 ngày. Ngoài ra, loại trái cây rẻ tiền này còn chứa hàm lượng chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa, và lượng axit folic, mangan, kali dồi dào.

    Ớt sống


    [​IMG]

    Sản phẩm thứ hai này chắc hẳn khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong 125ml nước cốt ớt chỉ thiên có tới 101 – 144mg vitamin C. Điều đặc biệt nữa đó là vitamin C có trong ớt xanh nhiều hơn ớt đỏ. Bởi ớt xanh cung cấp 182% giá trị vitamin C cần thiết, trong khi đó con số ở ớt đỏ là 108%. Ngoài ra ớt còn chứa nhiều vitamin A, K và mangan. Nhờ vào lượng vitamin C khá cao mà những ai có khả năng ăn cay thường có làn da mịn màng hơn những người không biết ăn cay. Nếu muốn da đẹp, hãy thêm ớt vào bữa ăn của mình nhé!

    Cam

    [​IMG]

    Cam là loại trái cây nổi tiếng trong việc cung cấp vitamin C. Thế nhưng, trong 1 quả cam chỉ chưa 59 – 83mg hàm lượng vitamin C. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ bê việc ăn hay uống nước cam bởi cam không chỉ chứa vitamin C mà còn chứa axit folic, vitamin B phức tạp và kali. Tuy nhiên, không nên lạm dụng nước cam, bạn đã biết hậu quả của việc dư thừa vitamin C là gì rồi đấy!

    Bông cải xanh

    [​IMG]

    Dù là ăn sống hay nấu chín thì bông cải xanh đều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời. Một khẩu phần bông cải xanh có thể cung cấp 81,17mg vitamin C, đáp ứng đủ lượng vitamin cần thiết trong 1 ngày. Không chỉ thế, bông cải xanh còn nổi tiếng nhờ chứa dồi dào chất chống oxy hóa giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa nhiều căn bệnh. Thêm một tin vui đến những người đang trong chế độ ăn kiêng, một khẩu phần bông cải xanh chỉ chứa 30 đơn vị calo. Quá phù hợp cho các nàng giữ eo nhưng vẫn muốn đẹp da phải không nào?

    Công nghệ Micro C Nhật Bản

    [​IMG]

    Mặc dù không nằm trong danh sách thực phẩm nhưng đây cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp nàng nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Công nghệ trắng da đến từ Nhật Bản này có thành phần là vitamin C được tách chiết từ loại cam Dekopon quý hiếm của Nhật Bản. Bên cạnh đó phương pháp trắng da Micro C còn sử dụng tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, giữ cho làn da tươi trẻ.

    Hiện nay, Micro C đang là phương pháp trắng da hiện đại nhất trên thị trường. Quy trình tắm trắng cực kì an toàn và hiệu quả chỉ trong 10 ngày đang nhận được sự tin dùng của nhiều phụ nữ Việt Nam.

    Sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng đang là xu hướng của các chị em phụ nữ hiện nay. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình phương pháp hiệu quả và an toàn nhất nhé!

    Có thể bạn muốn xem thêm:

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share