Các phong cách phù hợp khi thiết kế spa diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 22/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế spa để thu hút được khách hàng là điều hoàn toàn không hề dễ dàng đặc biệt là đối với những spa mini, spa có diện tích nhỏ, khiêm tốn. Do vậy, bài viết sau đây sẽ đưa ra các phong cách phù hợp khi thiết kế spa diện tích nhỏ, cùng nhau tham khảo nhé!
    [​IMG]

    Các phong cách phù hợp khi thiết kế spa diện tích nhỏ

    Thiết kế spa diện tích nhỏ phong cách thiên nhiên

    Đây là phong cách thiết kế cho phép khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ spa vừa đắm mình trong không gian trong lành ngoài trời. Đối với một spa diện tích nhỏ, bạn không thể mang đến một khu rừng khổng lồ cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một khung cảnh thiên nhiên nhân tạo bằng cách sử dụng cây cối, cỏ nhân tạo và các bức tranh theo chủ đề thiên nhiên. Thông qua sự kết hợp khéo léo với việc sử dụng màu sắc và âm thanh cho spa, sẽ tạo ra một không gian hoang dã cho khách hàng của mình.
    Thiết kế spa diện tích nhỏ phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại đang là kiểu thông dụng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại giúp tạo không gian rộng lớn cho spa. Nội thất hiện đại kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng mang đến cho spa sự tinh tế và trẻ trung. Đây là phong cách thiết kế spa đẹp nhất, ít cầu kỳ nhất nhưng vẫn tạo được hiệu quả như mong muốn.
    Thiết kế spa diện tích nhỏ phong cách nghệ thuật

    Thiết kế nghệ thuật của một spa đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng của các yếu tố được kết hợp với nhau. Tính toán để đảm bảo tổng thể không gian lãng mạn, nghệ thuật và vô cùng độc đáo. Đối với phong cách này, bạn có thể thử chọn lọc những nét nghệ thuật của các nước trên thế giới và đưa vào trang trí. Một spa với ẩm thực Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc ... chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.
    Một số điểm lưu ý khi thiết kế spa diện tích nhỏ

    Cách bài trí nội thất

    Để tạo hiệu ứng không gian rộng và có chiều sâu, hãy dùng những tấm gương gắn tường diện tích lớn. Sự phản chiếu của gương vừa giúp ăn gian diện tích, vừa làm cho căn phòng sáng hơn.
    Tránh dùng các họa tiết cầu kỳ, rườm rà để không làm rối mắt. Sự đơn giản được đánh giá cao khi thiết kế spa mini tại nhà. Cách làm đẹp cho bức tường trống trải chính là treo một bài tấm tranh trang trí nhẹ nhàng.
    Đối với rèm cửa, ưu tiên chất liệu mềm, mỏng và nhẹ. Hãy nhớ rằng rèm quá dày sẽ tạo cảm giác nặng nề cho spa của bạn.
    Bên cạnh đó, đồ dùng, dụng cụ sử dụng cho spa nên chọn thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng để tiết kiệm diện tích cho spa thêm rộng rãi.

    Màu sắc

    Ngoài việc phải cân nhắc trong cách bố trí, sắp xếp đồ nội thất thì những không gian có diện tích nhỏ, hẹp cần cũng cần phải tận dụng màu sắc chủ đạo để mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Bạn nên hạn chế sử dụng những tông màu tối vì nó sẽ mang lại cảm giác gò bó, không thoải mái mà hãy nên sử dụng những gam màu sáng mang lại cảm giác nhẹ nhàng đúng với tiêu chí là nơi thư giãn, nghỉ ngơi mà khách hàng mong muốn khi đến Spa.
    Không gian

    Khu vực spa là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng. Khách hàng sẽ không vội nhận ra logo spa của bạn là gì, tên spa có ý nghĩa gì. Họ chỉ quan tâm đến khu vực spa có thoải mái hay không. Thiết kế nội thất như thế nào, lắp đặt đèn spa ở đâu, spa màu gì… tất cả kết hợp lại với nhau để hình thành nên không gian spa của bạn. Thiết kế spa đơn giản nhưng phù hợp, khách sẽ cảm thấy cởi mở, an toàn và tự nhiên, và bạn sẽ thành công.
    Kết lại

    Trên đây là các phong cách thiết kế phù hợp với spa diện tích nhỏ. Hy vọng bạn có thể chọn được mẫu thiết kế phù hợp với spa của mình. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu tìm công ty uy tin để thiết kế spa diện tích nhỏ đẹp, tinh tế, sang trọng, hiện đại có thể liên hệ LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share