Các kiểu áo khoác da nam hàng hiệu không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/8/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong tủ đồ của từng người nam giới nên có hai hoặc nhiều hơn thế hai chiếc áo da.Làm cho bất cứ ai nắm giữ nó trở lên cool hơn âu phục tầm cỡ này sẽ phối hợp tích cực với chủ yếu các âu phục khác. Trong suốt trong thời hạn tháng cuộc sống nếu được dữ gìn và bảo vệ đúng cách một cái áo khoác da nam tốt hoàn toàn có thể biến thành người bạn sát cánh đồng hành của bạn. Chọn một chiếc áo da tương tự như chọn vợ vậy nếu tìm sai tất cả chúng ta sẽ cảm nhận thấy ân hận nuối tiếc, nếu lọc đúng sẽ gắn bó suốt đời với ta.

    [​IMG]

    Chọn được áo da phù hợp với bản thân là một việc không hề dễ dàng là điều chúng tôi nhận thấy, Chúng tôi sẽ gửi đến các nội dung bài viết chuyên sâu về áo da để giúp các bạn chọn được những loại sản phẩm ưng ý.
    Những mẫu áo da bản sắc thường được tạo từ bộ da động vật hoang dã có đặc tính dai khẳng định chắc chắn như da bò , da cừu , da cừu , non da Ngựa và da hoẵng. Cũng in như đồ Jeans ,áo da khởi đầu được tạo da để Ship hàng cho các ngành nghề lao động như một công cụ bảo hộ vì độ bền khá cao của chúng. Lúc đó áo da chưa được gọi là một phụ kiện thời trang. Quân đội Mỹ cấp áo da cho những phi công để bảo đảm họ khỏi thời tiết hà khắc trên cao trong thời cuộc chiến tranh nước ngoài thứ hai. Khi nói về áo da thời đó người ta nghĩ ngay đến quân đội.
    Khi các ngôi sao như James Dean, Marlon Brando và Henry Winkler (‘The Fonz’) mang chúng trong những tập phim Hollywood & trong những bộ phim truyện ăn khách áo da mới trở lên phổ biến. Áo da đã biến thành một trong các thứ đồ vật được đàn ông săn tìm nhất sau đó. Có các mẫu áo truyền thống không bao giờ thay đổi theo năm tháng mặc dầu qua hàng trăm năm nâng tầm phát triển , các hãng thời trang lớn tiếp tục đề ra hàng trăm hàng nghìn mẫu áo da khác nhau.
    Shearling Jackets
    Đây đó chính là mẫu áo da lót lông cừu đầu tiên trên thế giới. Không chỉ riêng cho đội quân không quân chúng buổi đầu được phân tích để trang bị cho tổng thể quân đội US. Khi nó được mặc bởi Trung úy John A. Macready khi anh lập kỷ lục thế giới về chiều cao khi bay trong một cái máy bay mở buồng lái vào thời điểm năm 1921 là lần tiên phong chiếc áo này diễn ra thế giới.
    A-2 Jackets
    A-2 nói cách khác là 1 một kế thừa xuất sắc của Shearing jackets. Sự độc lạ ở A-2 là chúng được làm ôm sát khung người ,có cổ áo tương tự cổ áo sơmi , lớp lót nhẹ nhàng hơn với chất vải cotton hoặc lụa , cổ áo & cạp áo được thiết kế bằng len, chúng thường được thuộc màu nâu đen hoặc màu café chứ không còn như mỗi cá nhân nghĩ trông nó chả khác gì một cái bomber jacket. Khi cùng với Harrison Ford lộ diện trong loạt phim Indiana Jones A-2 trở lên nổi tiếng.
    Thời kỳ của các chiếc áo da A-2 cho những người đi xe motor là vào giữa những năm 1950. Mặc dù trước đó đã có 1 phong cách thiết kế khác Nổi dậy ,những chiếc motorcycle jackets được thiết kế diễn ra đề phù hợp hơn cho việc lái xe. Với hai màu chủ yếu là đen bóng và nâu với đặc thù là 1 đai áo tại đoạn lưng & chúng thường được tùy biến ở túi & ve áo những chiếc Motorcycle jackets thường được thuộc kỹ hơn.
    Áo da Motorcycle Jackets
    Người ta nghĩ ngay đến văn hóa rock, punk hay motorcyclists khi nói tới Motorcycle jackets trước trong thời gian 1950. Nó trở lên phổ biến đối với cả mỗi người từ khi Chiếc Perfecto motorcycle jacket (được kiến thiết từ thời điểm năm 1928 bởi Schott NYC) được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One vào khoảng thời gian 1953.
    ------ Tìm hiểu thêm: cách phục hồi áo da bị nổ
    Leather Blouson Jackets

    Hay nói một cách khác là áo bu-dông đưa tới cho người mặc một chiếc mẫu mã đơn thuần ,gọn gàng & lịch sự hơn chúng được nâng tầm phát triển từ các chiếc áo da biker. Không có cổ áo hoặc ve áo chúng thông thường có cân nặng nhẹ. Áo da bu-dông rất có thể thuộc nhiều màu sắc hơn các kiểu áo ở trên và chúng được biến tấu với túi hoặc khóa trên phần ngực áo.
    Cách gọi của kiểu may phần cạp áo bó gọn là Blouson (Bu-dông). Mặc dù chủ yếu nhiều chủng loại áo da Trong thời điểm này đều được bó gọn ở đoạn sống lưng tuy cách may không giống với một cái áo da Blouson (Bu-Dông) bản sắc , nhưng chúng vẫn được mọi người xếp chung thuộc loại áo áo Bu-dông
     
    Đang tải...
: ao da

Chia sẻ trang này

Share