Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại SPEEDLINK

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi mymallbill1412, 15/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    1. DỊCH VỤ GIAO HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SPEEDLINK

    Nhằm dùng cho cho giao dịch của các shop bán hàng online và offline, Speedlink cho có mặt trên thị trường gói dịch vụ giao hàng COD thương mại điện tử trong khu vực nội ô và ngoại ô TPHCM. song song, Speedlink cũng hỗ trợ những shop giao hàng và thu tiền hộ miễn phí, rút ngắn thời gian và tăng tính hiệu quả của giai đoạn mua bán Speedlink hoạt động theo đúng tôn chỉ pháp luật, cam kết giao hàng từ thời gian đã được thoả thuận và song song chuyển khoản số tiền thu hộ cho khách hàng 2 lần trong tuần với tầm giá tối ưu. hiện nay, hệ thống giao hàng COD thương mại điện tử của Speedlink đã được tích hợp với những sàn phân phối buôn bán online và sàn thương nghiệp điện tử to trên cả nước, là đối tác giao nhận hàng hoá giỏi cùng lúc góp phần ko nhỏ vào việc gia nâng cao ích lợi cho các chủ cửa hàng bán hàng online.




    [​IMG]



    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG VÒNG 4 GIỜ:

    khách hàng có nhu cầu chuyển phát hàng hoá, bưu phẩm, thơ từ trong giờ hành chính có mức phí tiết kiệm tối ưu sẽ không phải nhọc lòng khi đã có nhà cung cấp chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ của Speedlink. Gói dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong vòng 4 giờ giúp gia tăng hiệu quả công tác song song chúng tôi còn muốn các bạn trải nghiệm mới lạ về tốc độ giao hàng “nhanh như chớp” của Speedlink. các cá nhân và tổ chức trực tiếp gửi đơn đặt giao hàng về địa chỉ của hệ thống Speedlink cùng lúc công nhận email từ Speedlink ngay sau đó. Trong vòng một tiếng, nhân viên của Speedlink sẽ liên hệ và đến nhận bưu phẩm của người dùng và tải bưu phẩm tới tay ngừoi nhận trong vòng 3 tiếng sau đó. ngoài ra, Speedlink còn tương trợ giao hàng thu tiền hộ tích hợp với chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ tuỳ phụ thuộc vào hình thức thanh toán mà các bạn đề xuất.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐƯỜNG BỘ

    Khác với 2 dịch vụ kể trên, chuyển phát nhanh đường bộ là hình thức vận tải kết hợp các đơn hàng lẻ (LCL) và những đơn hàng nguyên khối (FCL) từ Bắc vào Nam và ngược lại. Nhằm nhắm tới đối tượng công ty thương mại và kinh doanh chuyên dụng, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ sở hữu lộ trình đều đặn 3- 5 xe xuất bến trong một ngày và mạng lưới chuyên chở trục đường bộ phủ sóng 63 đô thị trên cả nước, gần 50 hội sở giao nhận tiện lợi cho việc trao đổi hàng hoá. Hơn thế nữa, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ được tương trợ hệ thống Mobile Express giúp quý khách hàng dễ dàng rà soát lịch trình và giám sát đơn hàng của mình 24/7. Từ nay khách hàng không còn phải bận tâm về chuyển phát nhanh hàng hoá, thời kì tải và những giá tiền khác. Speedlink sẽ giải quyết vấn đề giao nhận hàng hoá và quản lý bưu phẩm của khách hàng một những tối ưu nhất.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ

    Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ nội địa, Speedlink còn mang đến trải nghiệm thú vị và độc nhất vô nhị cho các bạn sở hữu gói giao hàng quốc tế nhanh chóng ngày nay. Speedlink mang cầu nối với hơn 11 quốc gia lớn trên thế giới cùng với 100 thành thị sở hữu các văn phòng đại diện chính thức. Tuỳ theo nhu cầu chuyển vận hàng hoá của người dùng mà Speedlink sẽ cung cấp những hình thức chuyển vận sao cho phù hợp và dễ dàng. hai hình thức phổ biến và được ưu chuộng ngày nay cho các công ty xuất nhập khẩu là chuyển vận hàng bằng đường biển và chuyển phát nhanh bằng máy bay. Sở hữu nhóm nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống vận tải đa hình thức, Speedlink có thể hoàn toàn là sự lựa chọn xuất sắc cho đối tác chuyển vận hàng hoá của quý khách.

    Vui lòng liên hệ hotline 19006411 hay cập nhật website Speedlink.vn để có thêm thông báo chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà Speedlink hiện đang cung ứng cũng như nhu cầu trả lời nghi vấn từ phía đơn vị chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share