Các chiêu không cho trẻ xài thiết bị điện tử liên tục

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi badinhn159, 7/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Trẻ em hiện nay được tiếp xúc với vô khối những thiết bị điện tử từ rất sớm dẫn đến 1 tỉ lệ ngày càng phổ biến trẻ mắt cận, lưng gù, béo phì cũng như hạn chế tăng trưởng trí mường tượng, kỹ năng sống. Vậy khiến cho thế nào để giúp trẻ có thể rời khỏi màn hình điện thoại, tivi, máy tính và tham gia vào một số hoạt động khác?

    2/ Tổ chức các chuyến du lịch, dã ngoài vào cuối tuần

    Tiếp xúc đa dạng với thiết bị điện tử, đồng nghĩa bó hẹp việc tìm hiểu thể giới bên cạnh của trẻ chỉ trên màn hình. Đôi lúc, trẻ chẳng sở hữu cơ hội chứng kiến những con vật hoặc loài hoa thực sự trông ra sao.



    Cả gia đình hãy dành thời gian cuối tuần để cho con ra không kể thăm thú thiên nhiên, như tham quan đến 1 địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh, hoặc tới 1 thác nước, hang động, hay thậm chí cùng dã ngoại ở 1 công viên,… sắp gũi với thiên nhiên sẽ giúp trẻ tăng trưởng khả năng sáng tạo, kĩ năng sống và tạm thời quên đi các màn hình đầy hấp dẫn.

    Vui chơi trong thiên nhiên trong lành không chỉ làm chậm việc bé tiếp xúc với những trang bị điện tử mà còn rất có ích cho sức khỏe của con

    4/ Đăng ký cho trẻ những lớp học ngoại khoá mà chúng thích

    Thông thường, những đứa trẻ ở độ tuổi này sẽ không thích các hoạt động nào mà không có bạn bè. do vậy, bố mẹ chỉ có thể tách trẻ ra khỏi công nghệ số bằng phương pháp đăng ký cho con vào những khoá học mà chúng thực sự ham mê.

    1 lớp học nhảy, học hát, hội hoạ, diễn xuất hay thể thao như bơi lội, bóng rổ,.. sẽ giúp trẻ năng động hơn trong khi rời xa màn hình máy tính.

    Chẳng nên mong đợi trẻ có năng khiếu như các cầu thủ bóng rổ nhiều năm kinh nghiệm hay diễn viên từng đoạt giải Oscar, bố mẹ chỉ cần khuyến khích con làm các gì ham mê và theo đuổi say mê. Bằng bí quyết này, bạn kiên cố sẽ giúp chúng quên đi vật dụng số trong ít nhất một hay hai giờ.
    Xem thêm: thiết bị điện

    Xem thêm: lê nguyễn

    Xem thêm: đèn panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share