Bộ Quần Áo Bảo Hộ 3M 4545 Cấp Độ 5/6 Phòng Chống Hóa Chất Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 26/5/21.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/9/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Đặc điểm bộ quần áo bảo hộ 3M 4545:

    • Làm từ vật liệu cán mỏng giúp bảo vệ cơ thể ở cấp độ 5/6
    • Giảm tích điện trong quá trình sử dụng
    • Xử lý độ bền giữa hai đầu gối giúp người sử dụng thoải mái khi cúi người và ngồi xổm
    • Bảo vệ chống tĩnh điện, Bảo vệ sinh học, Bảo vệ hạt phóng xạCổ tay áo chất liệu dệt kim, thoải mái hơn nhiều so với tay chun thông thường
    • Được khuyến nghị sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm xử lý nước thải, công nghệ sinh học nguy hiểm, v.v.
    Nếu như môi trường làm việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với phóng xạ, bụi, và các hạt nguy hiểm khác, quần áo bảo hộ toàn thân là một thiết bị rất cần thiết giúp cho chúng ta chống lại những điều kiện khắc nghiệt trên.
    Bộ quần áo bảo hộ dùng một lần 3M 4545 mang đến chất lượng tiên tiến và sự thoải mái lâu dài cho người lao động, được đánh giá cao khi làm việc trong những điều kiện khó khăn. Bộ bảo hộ 3M 4545 có chất liệu vải mềm, nhẹ và các tính năng thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng được thiết kế cho từng đặc thù công việc.
    Đem lại hiệu suất cao nhất

    Chúng tôi đã chế tạo lớp vỏ bảo vệ này bằng vật liệu vi xốp mạnh mẽ phù hợp để phun sơn, khử a-mi-ăng và chì, sử dụng cho vệ sinh công nghiệp nói chung, lắp đặt cách nhiệt, thực phẩm, tiếp xúc với bình xịt sinh học, v.v. Một khóa kéo hai chiều với một nắp chắn gió có thể bịt kín giúp bảo vệ cá nhân khỏi các chất gây ô nhiễm.
    Vừa vặn và thoải mái

    Bộ bảo hộ 3m 4545 dùng một lần của chúng tôi kết hợp sự thoải mái và dễ chịu mà không ảnh hưởng đến sự an toàn. Mũ trùm đầu được bo sát, dày 3 lớp, được kéo dài đến cằm, thắt lưng và mắt cá chân, bộ bảo hộ 3M 4545 của chúng tôi luôn thoải mái tại chỗ trong khi vẫn che chắn tốt khi làm việc. Chất liệu mềm, nhẹ của áo khoác bảo hộ của chúng tôi tạo cảm giác tuyệt vời để người lao động có thể thoải mái trong công việc.
    Trang bị bảo hộ toàn diện

    3M chuyên cung cấp đồ bảo hộ toàn diện, đem lại ứng dụng cao và linh hoạt cho bạn. Giải pháp của chúng tôi có thể đáp ứng cho hàng loạt các hoạt động và có thể kết hợp với trang bị bảo hộ của cá nhân bạn, giúp đem lại sự an toàn và tin tưởng cho mọi người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share