Bộ Ghế Sofa da nhập khẩu lịch lãm cho phòng khách nhà bạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi deptraitaiai, 24/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sofa da được biết đến là một bộ Ghe sofa da that cao cấp cao cấp, với thiết kế đường nét tinh tế, sắc màu hài hòa nhã nhặn, chất liệu da lịch lãm nhập khẩu từ châu Âu đem lại cho chúng ta một thiết bị ghe sofa giá rẻ với chất lượng tốt. Bộ ghế sofa cafe căn phòng không những là nơi để bạn tiếp đón các bạn khứa mà nó còn có tác dụng tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, cao cấp cho căn không gian của bạn. Mẫu sofa nỉ nhập khẩu mới nhất 2016 vừa đem đến cảm giác hiện đại lẫn cảm giác mềm mại, nên sẽ tiêu dùng được cho phổ biến dòng Sofa da nhập khẩu đẹp như dùng để tiếp khách hàng hay để sinh hoạt người nhà hoặc để ngồi nghỉ ngơi với phổ biến ngoại hình đa dạng.
    [​IMG]

    Goby là một thương hiệu được ra đời năm 2004. Sau hơn 10 năm xây dựng thương hiệu và phát triển, Goby đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyên môn cung ứng các chiếc Ghe Sofa da nhap khau và nội thất lịch lãm. sofa da that của Goby được nhập khẩu chính hãng từ các nước sản xuất sofa hàng đầu ngôi nhà như sofa Malaysia, sofa Đức và ghế sofa Goby đã nhập khẩu và cung cấp ra thị trường các chủng loại đồ nội thất nhập khẩu sau: sofa góc Malaysia, Italia, sofa giường Malaysia, Bàn trà, kệ tivi, thảm trang trí nhập khẩu của Đức và Malaysia cùng đồ trang trí Ikea...

    Bên cạnh Sofa da nhập khẩu chủng loại hàng hóa sang trọng, phong phú. Nội Thất Goby còn áp dụng cơ chế buôn bán linh hoạt nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng như: Khuyến mãi định kỳ, Bán hàng tại kho - Một tuần 1 thiết bị,... cửa hàng chúng tôi cam kết các thiết bị do Goby cung ứng đều là hàng nhập khẩu chính hãng có chứng minh xuất xứ, xuất xứ rõ ràng. Đến với hệ thống kho hàng và Showroom nội thất Goby rộng hơn 1000m2 ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, quý người dùng không những được thỏa sức lựa chọn những thiết bị nội thất lịch lãm mà còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, biến ý tưởng của quý khách thành sản phẩm ăn nhập với căn hộ của riêng mình.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này

Share