Bộ đề thi lý thuyết a1 có chấm điểm tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 27/11/17.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THI LÝ THUYẾT A1 TRỰC TUYẾN TRÊN ĐIỆN THOẠI DI DỘNG MỚI NHẤT 2017 - DOWNLOAD PHẦN MỀM THI THỬ LÝ THUYẾT LÁI XE MÁY HẠNG A1 MỚI VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT 2017 - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM THI LÝ THUYẾT A1 ONLINE MỚI NHẤT 2017
    Bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch cấp bằng lái xe ô tô, nhưng lại không có thời gian tham gia khóa học lý thuyết tại Trung tâm? Bạn không biết làm thế nào để kiểm tra kiến thức đã học trước ngày thi? Với phần mềm thi lý thuyết a1 chúng tôi chia sẽ dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết mọi khó khăn đang mắc phải.
    Xem thêm: mẹo thi lý thuyết lái xe hạng c: http://hoclaixehcm.edu.vn/meo-thi-ly-thuyet-lai-xe-o-to-b2-450-cau-dam-bao-dau-100-p19.html

    [​IMG]
    Hiểu được những khó khăn của quý học viên chia sẽ trong thời gian vừa qua, hôm nay Trung tâm đào tạo lái xe TPHCM xin chia sẽ với các bạn phần mềm thi lý thuyết a1. Phần mềm do chính trung tâm biên soạn và lập ra với nội dung đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất từ bộ đề 150 câu hỏi A1.
    Với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tối đa của học viên Trung tâm đã không ngần ngai đưa ra phần mềm thi lý thuyết a1, với phần mềm thi lý thuyết a1 này các bạn có thể yên tâm vì chúng tôi đã kiểm duyệt sẵn hoàn toàn không có virus có thể download về và thực hành phần thi của mình trên máy tính, laptop, điện thoại.
    Nội dung phần mềm thi lý thuyết a1 đã được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo nội dung đáp án, tính thời gian làm bài như phần mềm thi sát hạch của Sở GTVT. Phần mềm bao gồm 15 bộ đề thi mỗi bộ đề mỗi bộ đề tương ứng với giúp học viên dễ dàng ôn tập và kiểm tra kiến thức mọi lúc mọi nơi.
    Có thể bạn quan tâm: tải phần mềm thi bằng lái xe a1

    Cách sử dụng phần mềm thi lý thuyết a1 nhanh, tiết kiệm thời gian:
    · Sử dụng phím số (1,2,3,4) để chọn đáp án hoặc bỏ chọn

    · Sử dụng 4 phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải) để chuyển câu hỏi
    · Chọn phím ENTER, chọn OK để kết thúc bài thi và chấm điểm
    · Chọn phím ESC, chọn OK để thay đổi đề thi khác
    Ngay bây giờ bạn có thể bắt đầu Thi Lý Thuyết A1 Online: Tại Đây
    Thi lý thuyết A1 không quá khó như các bạn nghĩ, toàn bộ các câu hỏi trong bộ đề thi đều được chọn ngẫu nhiên từ bộ đề 150 câu trong đó có cả đáp án để các bạn có thể tự kiểm tra xem lượng kiến thức chuẩn bị của mình như thế nào để có thể bổ sung kịp thời chuẩn bị cho kỳ thi sắp đến.
    Phần mềm thi lý thuyết a1 trên đây sẽ giúp các bạn có thêm tự tin cho phần thi lý thuyết sắp đến. Điện thoại ngày nay được xem là vật bất ly thân trong mọi trường hợp vì thế các bạn có thể tận dụng nó để ôn tập thi lý thuyết a1 dễ dàng. Chỉ với những thao tác đơn giản cài đặt phần mềm vào máy và thực hành mọi lúc mọi nơi khi có thời gian. Như vậy các bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn mawch dù không có nhiều thời gian tham gia khóa học tại trường nhưng vẫn đảm bảo lượng cần thiết để thi. Trung tâm đào tạo lái xe TPHCM chúc quý học viên học tập thật tốt và có được kết quả thi như mong muốn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share