Bỉm vải Kuries : Kinh nghiệm bảo vệ làn da cho bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bảo kê làn da cho bé

    Thời tiết vào thu với thay đổi, làn da của bé vốn mẫn cảm sẽ dễ bị tổn thương nếu như mẹ không chăm sóc bé tỷ mỉ. Dưới đây là các cách để mẹ bảo kê làn da xinh xắn, đáng yêu của bé mỗi ngày.

    Vệ sinh da đúng bí quyết

    Vệ sinh da cho bé hằng ngày là việc khiến cần yếu để bảo kê làn da bé. Sau lúc bé đi vệ sinh, mẹ cần lau rửa da thật kỹ, nhẹ nhõm lau khô bằng khăn mềm và bôi thuốc mỡ trước lúc mặc tã hay áo xống để chống hăm cho bé. ngoài ra, mẹ cũng nên với một khoảng thời gian ngắn để da bé xúc tiếp mang không khí khô thoáng sau lúc tắm xong rồi hãy bôi thuốc mỡ chống hăm.

    Điều này hạn chế gây bí ở những kẽ da và vùng mẫn cảm giúp bé cảm thấy dễ chịu, thoả thích hơn và các vết hăm cũng sẽ mau lành hơn. Mẹ đặc thù chú ý lúc bé đã bị hăm thì tuyệt đối ko tiêu dùng phấn rôm hoặc phấn thơm để hạn chế tình trạng bí da.
    [​IMG]
    tã vải Kuties​
    Vệ sinh da đúng bí quyết để kiểm soát an ninh làn da mềm mịn, đáng yêu của bé​
    tuyển lựa tã tốt và mặc tã đúng cách

    những khu vực da bé thường xuyên cọ xát với tã giấy như khu vực bên trong bẹn, phần đùi trong… hay vùng mông thì khả năng bị hăm tã rất cao. duyên do là do da bé vốn rất mỏng và nhạy cảm nên ví như mẹ dùng tã giấy với chất liệu ko mềm mại, thô ráp hay mặc tã quá chật, da bé cọ xát sở hữu tã sẽ gây trầy xước da, da nổi mẩn đỏ, là điều kiện lý tưởng để hăm tã tiến công.

    vì thế, lúc chọn tã cho bé, mẹ chú ý chỉ chọn những cái với chất liệu rẻ, mềm mại và mặc tã vừa căn vặn để hạn chế sự cọ xát cho da bé.

    Thay tã bốn tiếng một lần

    Vùng mông, bẹn là các vùng được quấn tã nên thường xuyên xúc tiếp sở hữu enzyme trong chất thải của bé như nước tiểu, phân mà cũng chính là các tác nhân gây kích ứng đối sở hữu làn da mẫn cảm của bé.

    do vậy, nếu mẹ chủ quan, quên thay bốn tiếng mỗi lần sẽ vô tình để da bé tiếp xúc quá lâu có những enzyme trong môi trường ẩm thấp ko thoáng khí, ko vệ sinh, dễ dẫn đến tình trạng hăm tã hay da bé bị nổi các nốt đỏ, đau rát, gây khó chịu cho bé.

    sử dụng thuốc chống hăm đúng bí quyết

    Hăm tã là chứng viêm da phổ biến ở trẻ lọt lòng, ngoài ra, phổ thông mẹ vẫn chưa nắm được “bí quyết” điều trị thật hiệu quả.

    lúc bé đã bị hăm, cách thức điều trị nhanh và hiệu quả là thoa thuốc trị hăm tã cho bé, cụ thể, mẹ nên chọn thuốc mỡ vì thuốc mỡ không tan trong nước nên sẽ lưu lại trên da bé lâu hơn, giúp kéo dài tác dụng của thuốc so sở hữu những dòng thuốc khác.

    Chú ý, khi một ngón tay bạn đã chạm vào vùng da bé bị hăm thì bạn ko dùng lại ngón tay đó để lấy thuốc trong tuýp nữa mà tiêu dùng một ngón tay khác để lấy thêm thuốc.

    tã vải trẻ em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]

    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site bim vai : tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share