Bí quyết để duy trì đôi mắt rạng ngời, tươi trẻ, không tì vết

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Da vùng mắt mỏng manh nên rất dễ bị tổn thương, lão hóa. Lão hóa mắt khắc phục như thế nào? Hãy tìm hiểu những bí quyết sau để duy trì đôi mắt rạng ngời, tươi trẻ, không tì vết.


    Da vùng mắt mỏng manh nên rất dễ bị tổn thương, lão hóa.


    [​IMG]



    Đắp mặt nạ cho da mắt


    Một số mặt nạ có tác dụng tuyệt vời để xóa nhanh nỗi lo lão hóa mắt, chẳng hạn:


    -Mặt nạ từ dưa chuột: Thái dưa chuột thành từng lát mỏng sau đó đắp trực tiếp lên vùng mắt khoảng 30 phút trước khi đi ngủ là tốt nhất.


    – Mặt nạ từ khoai tây: Xay nhuyễn 1 củ khoai tây sau đó cho vào gạc sạch đắp nhẹ lên vùng bầu mắt . Hãy thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước. Cách làm này không chỉ giúp làm giảm sưng và quầng thâm mà còn giúp da mịn màng, ít nếp nhăn.


    – Mặt nạ từ dầu dừa: Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa nhẹ lớp dầu dừa này lên vùng da mi trên của mắt kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng. Độ ẩm trong dầu dừa sẽ giúp da bạn phòng ngừa sự lão hóa vùng mi mắt.


    Bảo vệ mắt mắt khỏi ánh nắng mặt trời


    Tia tử ngoại là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa cho vùng mắt. Do vậy, mỗi khi ra ngoài, bạn nên đeo kính râm để phòng ngừa những tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ cho đôi mắt của mình nhé!\




    Có biện pháp bảo vệ tích cực để mắt luôn khỏe mạnh.


    [​IMG]



    Sử dụng kem dưỡng thích hợp cho vùng mắt


    So với các vùng khác trên cơ thể, vùng da quanh mắt thường rất mỏng và dễ nhạy cảm. Chính vì vậy, dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên thể hiện rõ ngay ở vùng này. Trước khi đi ngủ, bạn nên thoa kem dưỡng mắt và dùng tay vỗ nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh .


    Thể dục cho mắt được khỏe mạnh


    Trước khi đi ngủ bạn nên thực hiện một số động tác thể dục cho mắt để xoa đi sự mệt mỏi do áp lực công việc trong ngày


    – Nhắm mắt lại, hít thở nhẹ nhàng đồng thời dùng đầu ngón tay trỏ matxa quanh mắt theo chiều kim đồng hồ, đặc biệt là vùng đuôi mắt. Thực hiện động tác từ 5 – 10 lần.


    – Ngẩng cao đầu, hít thở sâu rồi nhẹ nhàng xoay đầu từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Thực hiện động tác từ 5 – 10 lần.


    – Khi làm việc với máy tính, hãy để mắt nghỉ ngơi bằng cách chớp mắt từ 2 – 3 phút rồi nhắm mắt lại thư giãn trong vòng 5 phút. Mắt sẽ “minh mẫn” trở lại.


    Có chế độ nghỉ ngơi thích hợp


    Giấc ngủ sẽ giúp bạn thật sự thư giãn, là thời gian giúp đôi mắt phục hồi lại sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hãy để cho giấc ngủ của bạn thật ngon và sâu, đảm bảo ít nhất là 7 tiếng trong ngày nhé!


    Ở độ tuổi ngoài 30, rất nhiều chị em đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa ở vùng mi mắt như da chùng, nhão, bọng mỡ, da thừa nhiều khiến mí mắt sụp lại. Để cải thiện hiệu quả tình trạng này, eva có thể tham khảo tới công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây chính là lựa chọn tối ưu giúp chị em có được đôi mắt hai mí tươi trẻ, quyến rũ, không còn tình trạng da chùng, mờ thừa một cách an toàn.




    Nguồn bài viết: http://catmithammy.com/lao-hoa-mat-khac-phuc-the-nao/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Share