Bất Động Sản du lịch TP Đà Nẵng chưa thể vượt qua cảnh "bĩ cực"

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo báo cáo của Colliers International, tình trạng hoạt động vui chơi của condotel tại Đà Nẵng có Xu thế giảm, đó là hệ quả của làn sóng Covid-19 thứ 2 đối với du lịch Đà Nẵng.

    Theo Colliers International, Thị Trường condotel bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch bùng phát đã giam giữ vận động buôn bán và du lịch quốc tế, gây thiệt hại nặng nề cho ngành nghỉ dưỡng Đà Nẵng.
    điều kiện Thị Trường xấu đi đã khiến cho giá bán bình quân condotel Đà Nẵng giảm 4% trong 2 quý sau cuối của năm 2020
    điều kiện Thị Trường xấu đi đã khiến cho giá thành bán trung bình giảm 4% trong 2 quý sau cùng của năm 2020, từ 2.178 USD/m2 xuống 2.088 USD/m2. Kể từ tháng 10 năm 2020, đại dịch đã được kiểm soát điều hành và lệnh tạm dừng hoạt động cũng khá được dỡ bỏ. Mặc dù vậy, Thị phần condotel Đà Nẵng vẫn cần một khoảng thời gian nữa để Phục hồi.
    Colliers International cũng cho thấy, nguồn cung cấp condotel mới vẫn được hoàn thành xong, nguồn cung cấp mới vẫn được ghi nhận trong quý 4/2020. Tuy vậy, những chuyên gia Colliers International nhận định và đánh giá dù Thị phần condotel tại Đà Nẵng bị ảnh hưởng tác động nhờ đại dịch Covid-19, đây vẫn là xung quanh vị trí lý tưởng để đầu tư và những chủ đầu tư của dự án cần đánh giá kỹ lưỡng các dự án để tối đa hóa doanh thu.
    Đà Nẵng từ trước tới lúc này là một trong điểm đến chọn lựa du lịch hàng đầu tại VN. TP có công dụng thu hút một lạng lớn du khách đến nhờ vào ĐK tự nhiên và thoải mái, kỹ năng tiếp cận những Quanh Vùng khác của VN và quá nhiều các điểm nghỉ dưỡng và di tích khét tiếng. Chính là lý do nhiều chuyên gia cam kết, sau đại dịch, Thị Trường condotel được Dự kiến là có nhu cầu tăng cao nhất trong các mô hình Thị phần Bất Động Sản.
    [​IMG]

    Về triển vọng của Thị phần, tổ chức triển khai này cho biết, tiềm năng tăng trưởng từ những hiệp định Thương mại dịch vụ nước ngoài EVFTA, UKVFTA và RCEP sẽ thường xuyên có hiệu lực thực thi vào khoảng thời gian 2021, là nền tảng gốc rễ để thu bán rất chạy nghỉ dưỡng quay về sau thảm họa đại dịch.Phân theo địa phận, nguồn cung condotel vẫn tập kết đa số tại Sơn Trà và ngũ hành Sơn (lần lượt là 47% và 45%), tiếp theo là Hải Châu (8%).
    Thành Phố Đà Nẵng sẽ tập trung hoạch định và đề ra các chính sách phát triển kinh tế tài chính nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn môi trường thiên nhiên trong sạch, sâu xa chất lượng nguồn nhân lực và Thương Mại Dịch Vụ du lịch, thúc đẩy lượng khách trong và ngoài nước. Đấy là cơ sở để các chủ đầu tư của dự án hoàn toàn có thể phụ thuộc để đầu tư Thị Trường condotel Đà Nẵng.
    Theo Colliers International, nguồn cung cấp condotel tương lai tại Đà Nẵng gồm các dự án sau: Monarchy Danang (quận Sơn Trà, dự đoán hoàn thành quý IV/2021, 2.100 căn); The Sang Residence (quận năm giới Sơn, Dự kiến hoàn thiện quý II/2022, 260 căn); Ánh Dương Soleil (quận Sơn Trà, Dự kiến hoàn thành xong quý III/2023, 2.300 căn); Sunrise Bay (quận Hải Châu, Dự kiến hoàn thiện xong quý II/2025), Dự án The 6Nature Đà Nẵng (Quận Sơn Trà, Dự kiến hoàn thiện Quý IV/2021, 600 căn)
    theo những Chuyên Viên, Nghị quyết 43-NQ/TW ngày 24/01/2019 của bộ Chính trị về kiến thiết và phát triển Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã lý thuyết tăng trưởng Đà Nẵng với 3 trụ cột chính là nghỉ dưỡng, công nghiệp - công nghệ cao và kinh tế tài chính biển. Cho nên, để bật dậy Thị Trường, Đà Nẵng cần sớm triển khai xong chế độ, chính sách, khung pháp luật phê duyệt dự án, tinh giảm thời hạn thủ tục... Để thu hút đầu tư. Cùng theo đó, Chính phủ và cơ quan ban ngành cũng cần phải có quy hoạch chi tiết những phân khu với các tác dụng chi tiết, tăng cấp hạ tầng giao thông và link vùng.
    Với lợi thế là điểm đến lựa chọn du lịch số 1 toàn quốc, Đà Nẵng cần phải có giải pháp tạo động lực thúc đẩy phát triển nghỉ dưỡng, đa dạng dòng sản phẩm du lịch, kích thích du lịch đồng hóa ngay khi đại dịch được kiểm soát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share