Bảo tàng Nghệ thuật Blanton thu hút nhất Austin

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 23/8/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo tàng Nghệ thuật Blanton thu hút nhất Austin.
    Bảo tàng Nghệ thuật Blanton nằm trong khuôn viên của trường Đại học Texas tại Austin, là nơi thu hút những người yêu nghệ thuật đặt vé máy bay đi Austin, để thưởng thức bộ sưu tập vĩnh viển của Blanton, với gần 18.000 công trình được công nhận cho các bức tranh châu u, bản in và bản vẽ của nó, nghệ thuật Mỹ hiện đại và đương đại, nghệ thuật Mỹ Latin.

    [​IMG]
    Bộ sưu tập nghệ thuật châu của Blanton bao gồm những bức tranh từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 19, cũng như đồ gốm và điêu khắc từ Hy Lạp và Rome cổ đại. Cùng với nhiều tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng và Baroque Ý, bộ sưu tập các tác phảm của họa sĩ lớn, như: Sebastiano del Piombo, Jacopo Bassano, Paolo Veronese,… Đặc biệt, du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khi đến đây sẽ thấy ấn tượng với nhóm bảy bức tranh của Luca Cambiaso. Đó là các nghệ sĩ có ảnh hướng nhất ở Genoa thế kỷ 16, tranh Pháp thế kỷ 17 của Lorrain, Simon Vouet và Claude Vignon cũng như một tác phẩm của Peeter Paul Rubens, minh họa cho việc tiếp nhận hoạt động, và giải thích các Baroque Ý của các nghệ sĩ từ các khu vực khác của châu u. Với bộ sưu tập Suida-Manning nổi tiếng tại cốt lõi của nó, bổ sung bằng những món quà hào phóng và mặt hàng chiến lược. Bộ sưu tập của Blanton cung cấp một cái nhìn sâu hơn về sự phát triển của nghệ thuật châu u thông qua việc bắt giữ trực quan và khiêu khích các tác phẩm.

    Bộ sưu tập của Blanton với hơn 4.000 bức tranh, bản in, bản vẽ, điêu khắc và các công trình trong phương tiện truyền thông mới cùng nhau theo dõi các thành tựu nghệ thuật Mỹ từ năm 1875 chi đến nay. Nó chứa một lượng lớn các bức tranh của miền Tây nước Mỹ. Ngoài các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng, nắm giữ nghệ thuật đương đại của Mỹ, bảo tàng Blanton còn mang đến cho quan khách, những người mua vé máy bay đi Austin tìm hiểu về nghệ thuật nhiều bất ngờ với các phong cách riêng, làm khơi gợi sự tò mò.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Austin Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Austin Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share