Bảo tàng Kim Chi điểm đến không thể bỏ qua ở Seoul

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 15/12/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo tàng Kim Chi điểm đến không thể bỏ qua ở Seoul.
    Nếu bạn là một người thích khám phá về các văn hóa ẩm thực của các nước trên thế giới, đặc biệt là món Hàn thì đừng quên ghé qua bảo tàng kim chi khi đã có trong tay chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ. Đây chính là nơi bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử ra đời, cách chế biến món ăn nổi tiếng nhất xứ Hàn – Kim chi. Thậm chí du khách còn có cơ hội thưởng thức tất cả những loại kim chi này mà không cần tốn một đồng nào.

    [​IMG]
    Kim chi là một món rau ủ chua này đã đóng vai trò chủ đạo trong ẩm thực xứ Hàn qua nhiều thế kỷ, đây được xem như quốc hồn quốc túy của đất nước Hàn Quốc. Một món ăn mà không thể thiếu trong mâm cơm của mọi gia đình ở đất nước này. Vì chiếm vai trò quan trọng trong ẩm thực nên vào năm 1986 bảo tàng Kim chi Pulmuone đã chính thức ra đời.

    Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu thông tin cơ bản về kim chi thông qua một bộ sưu tập các cuốn sách cổ, tranh vẽ, dụng cụ, bình lọ và mô hình,... Triển lãm giải thích các loại kim chi khác nhau ra sao tùy thuộc vào vùng làm kim chi, thành phần được sử dụng và mùa vụ.

    Ngoài ra, tại bảo tàng này bạn còn được học cách làm các loại kim chi. Nếu du khách là người sành ăn, hãy sẵn sàng ghi nhanh một số công thức để thử thực hành về sau. Du khách cũng có thể thực hiện ngay và đăng ký tham gia lớp học nấu ăn, diễn ra hàng ngày. Và điều khiến nhiều du khách háo hức mua vé máy bay đi Seoul tìm đến đây đó chính là được thưởng thức miễn phí tất cả các loại kim chi.

    Du khách đến đây cần lưu ý bảo tàng mở cửa từ 10h đến 18h. Vé tham quan cho một người lớn là 3.000 won, từ 8 -19 tuổi mua vé 2.000 won và trẻ em 7 tuổi trở xuống giá vé 1.000 won.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share