Bảng giá thuê máy chiếu – ưu điểm và các tiêu chí lựa chọn

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuê máy chiếu ngày càng trở thành 1 biện pháp phổ biến cho các doanh nghiệp và cá nhân để trình chiếu hình ảnh trực quan ở các sự kiện và dịp độc đáo của công ty
    Đối với khá nhiều chương trình, sự kiện, buổi thuyết trình, máy chiếu chất lượng đóng vai trò quan trọng cho sự thành công. Tuy là vậy nhưng, để có một máy chiếu cùng màn chiếu chất lượng, doanh nghiệp sẽ cần bỏ ra 1 khoản chi phí ban đầu không có nhỏ. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thuê máy chiếu sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể thuê các loại máy chiếu có kích thước khác nhau và tùy theo diện tích phòng và đề nghị sự kiện của. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu sâu hơn về lợi ích của việc thuê màn chiếu, máy chiếu những bạn nhé!
    >> Tham khảo: https://www.maychieuminhtan.com/dich-vu/cho-thue-may-chieu/cho-thue-may-chieu-tai-ha-noi.html

    [​IMG]
    Có nên dùng dịch vụ thuê máy chiếu, màn chiếu không có

    Máy chiếu là thiết bị cho phép bạn trình chiếu văn bản, hình ảnh hoặc Video lên màn hình lớn. Máy chiếu tạo ra ánh sáng, chiếu sáng hình ảnh hoặc Video từ phía sau. Lúc ánh sáng chiếu vào màn hình, hình ảnh sẽ hiển thị trên bề mặt đấy.
    Trong ngành tổ chức sự kiện, máy chiếu luôn là một yếu tố cần thiết. Cho dù chính là 1 trong các buổi diễn thuyết, ra mắt sản phẩm hoặc hội nghị, nhờ máy chiếu và màn chiếu mà các người lập kế hoạch sự kiện có thể truyền vận chuyển thông điệp phù hợp đến mọi người, cung cấp các hình ảnh mà bất kỳ người nào cũng có thể dễ nhìn thấy.
    Với máy chiếu, bạn có thể xem hình ảnh hay video trên những bề mặt lớn hơn khá nhiều so với màn hình tivi truyền thống. Điều quan trọng cần lưu ý là, Nếu như bạn mua một máy chiếu, bạn sẽ phải bảo trì, sửa chữa khi có hư hỏng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chẳng thể cập nhật các công nghệ mới bởi máy chiếu không có rất thích ứng được. Tuy vậy, Nếu bạn đang thuê máy chiếu, tất cả những điều này thường xuyên không có đáng lo ngại ngùng.
    Mua máy chiếu chất lượng cao có thể “ngốn” một khoản phí lớn của bạn. Tuy là vậy nhưng, Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn và ngân sách hạn chế thì nên xem xét dịch vụ cho thuê máy chiếu và màn chiếu thay vì mua riêng.

    [​IMG]
    Những ưu điểm lúc thuê máy chiếu

    Việc thuê máy chiếu sẽ mang tới khá nhiều lợi và sẽ phù hợp với đa dạng nhu cầu buôn bán, công việc của bạn. Trong đấy,lợi ích nổi bật phải được kể tới là tối ưu chi phí và sự linh hoạt.
    Về chi phí

    điểm mạnh tốt nhất khi thuê một máy chiếu cho những sự kiện, hội nghị, cuộc họp của công ty các loại máy chiếu cho thuê sẽ có rất nhiều loại với chi phí hợp lý. Điều này có thể giúp tiết kiệm chi phí buôn bán, giúp bạn quản lý vốn của công ty cực tốt hơn.
    Thuê máy chiếu là 1 cách cực kỳ tuyệt vời để bạn sử dụng công nghệ mới nhất với mức giá tương đối rẻ so với việc phải mua toàn bộ công nghệ từ đầu. Những đơn vị cho thuê có những dịch vụ đa dạng, có thể điều chỉnh biện pháp hợp lý giúp phục vụ các nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

    Sự linh hoạt

    Cùng với sự cải thiện lớn về chất lượng hình ảnh, những tiến bộ công nghệ cũng đã tăng tính linh động của những loại máy chiếu hiện đại. Hầu hết những máy chiếu ngày nay đều có kết hợp kỹ thuật số trực tiếp, cho phép bạn gửi tín hiệu âm thanh và điều khiển HDMI và FHD thông qua 1 cáp duy nhất lên đến 100 mét.
    Chưa dừng lại ở đấy, bạn còn có thể tùy chọn các loại kích thước màn chiếu khác nhau thích hợp không gian sự kiện, hội nghị. Bạn có thể chọn thuê loại máy chiếu với chất lượng phù hợp để hiển thị hình ảnh đủ ấn tượng thu hút người xem.
    Máy chiếu có thể di động và khối lượng nhẹ, giúp lắp đặt nhanh chóng và đơn giản cho sự kiện của bạn. Bạn có thể chọn máy chiếu đặt trên bàn hay lắp trên trần nhà. Màn hình, máy chiếu có thể lắp đặt, đi lại thuận tiện từ phòng này sang phòng khác Nếu cần và liên kết tốt với các thiết bị kỹ thuật số khác như máy tính xách tay.

    Những tiêu chí để chọn thuê máy chiếu thích hợp

    Để chọn được loại máy chiếu phù hợp, bạn có thể Có thể bạn quan tâm các tiêu chí mà Máy chiếu Minh Tân liệt kê sau đây.
    Công nghệ trình chiếu

    Những máy chiếu bây giờ đa số đều dùng công nghệ LCD hoặc chip công nghệ Texas Instruments Digital Light Projection kết hợp nguồn ánh sáng LED, Laser, hoặc LCOS . Máy chiếu DLP Single-Chip có khả năng bị phụ thuộc vào hiệu ứng cầu vồng nhưng cho chất lượng hình ảnh xuất sắc. Công nghệ máy chiếu LCD lại miễn nhiễm với hiệu ứng cầu vồng, nhưng giá tiền sẽ đắt hơn chút.
    Độ phân giải

    Độ phân giải của máy chiếu sẽ quyết định độ trong hình ảnh lúc trình chiếu. Độ phân giải là điểm ảnh (Pixel) theo đơn vị tính hiện nay bao gồm những chuẩn sau: SVGA (800×600); UXGA (1600×1200); SXGA (1280×1024); XGA (1024×768).
    Màn hình

    Bạn có thể chọn các loại màn chiếu chuyên dụng để có hình ảnh và độ sáng tốt nhất. Khi thuê màn chiếu, bạn cần quan tâm tới khoảng phương pháp giữa màn hình và máy chiếu, ánh sáng xung quanh, không có gian đặt màn chiếu, máy chiếu.
    Độ tương phản

    Đây là tỷ lệ giữa phần tối nhất và sáng nhất mà máy chiếu có thể tạo ra. Để biểu diễn độ tương phản, người ta dựa vào tỉ số giữa vùng tối nhất và vùng sáng nhất của hình ảnh. Để có hình ảnh trọng, bạn nên chọn tỷ lệ tương phản 400:1 trở lên.
    Ống kính

    Tùy vào diện tích không gian trình chiếu mà bạn có thể chọn kích cỡ ống kính phù hợp. Bạn cũng cần quan tâm tới chỉ số bù góc vuông biểu thị khả năng định hướng luồng sáng. Chỉ số này bảo đảm sao cho màn chiếu và máy chiếu vuông góc với nhau.
    Độ sáng

    Độ sáng của máy chiếu sẽ tùy vào diện tích căn phòng, lượng người xem. Hoàn hảo độ sáng nên nằm trong khoảng 650 – 5000 lumen.
    Khả năng kết nối

    Bạn cần chú ý kiểm tra khả năng kết nối của máy chiếu khi thuê với các nguồn tín hiệu khác cần sử dụng. Có như vậy mới bảo đảm chương trình của bạn diễn ra trơn tru. Nếu không thông thành thạo về vấn đề này, bạn có thể nhờ đơn vị cho thuê trả lời.
    Khả năng tương yêu thích với màn chiếu

    Sẽ là thảm họa Nếu màn chiếu và máy chiếu không có tương yêu thích với nhau. Bạn sẽ chẳng thể trình chiếu hình ảnh 1 cách thức đẹp mắt và tối ưu nhất Nếu kích thước màn chiếu quá lớn hay quá nhỏ so với hình ảnh được phát.
    Bảng giá thành dịch vụ và địa chỉ cho thuê máy chiếu, thuê màn chiếu uy tín và chất lượng

    Máy chiếu Minh Tân là đơn vị cho thuê màn chiếu, máy chiếu uy tín ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Máy chiếu Minh Tân giúp đỡ người sử dụng cực tốt với đội ngũ kỹ thuật giao vận và lắp đặt có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, trật tự mau chóng.
    Quy trình thuê máy chiếu ở Máy chiếu Minh Tân

    • Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu về sản phẩm cần thuê như số lượng, dòng máy, chất lượng, độ sáng,…
    • Máy chiếu Minh Tân sẽ tư vấn cho người dùng loại máy, màn chiếu phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn nhằm đảm bảo hiệu quả trình chiếu tuyệt vời.
    • Hai bên thỏa thuận giá tiền, xác định thời gian giao hàng hóa, lắp đặt.
    • Máy chiếu Minh Tân sẽ rà soát hoạt động của máy, đưa đến địa điểm giao hàng hóa.
    • Những chuyên viên sẽ lắp đặt, hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng cho quý khách.
    • Sau lúc người tiêu dùng dùng máy chiếu, màn chiếu xong Máy chiếu Minh Tân sẽ tới để mang sản phẩm về.
    Công nghệ được dùng trong máy chiếu đã được cải thiện rất nhiều trong vài thập kỷ qua. Dịch vụ thuê máy chiếu của Máy chiếu Minh Tân phối hợp các tiến bộ công nghệ mới nhất để cho phép chiếu hình ảnh đẹp mắt, thu hút và góp phần bổ sung tốt nhất cho các sự kiện, các buổi đào tạo và thuyết trình,…. Các bạn có thể tham khảo tại https://www.maychieuminhtan.com/
    TRỤ SỞ CHÍNH : CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ : Số 26 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Phương Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    MST : 0105937304
    TẠI TP HCM :
    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH DƯƠNG
    Địa chỉ : 45 T4A , Tây Thạnh , Q. Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh
    Địa chỉ : Số 26 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn , Khương Mai , Thanh Xuân , Hà nội
    0902117225 - 0916389626
    maychieuminhtan@gmail.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share