Bán Giày Bảo Hộ Cho Nữ Jogger Organic S1P

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi panda2021, 28/12/21.

  1. panda2021

    panda2021 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/12/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có phải bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ cho nữ nhưng tìm mãi tìm mãi chẳng hề thấy được sản phẩm nào. Vì sự thật trong ngành này tìm sản phẩm cho nữ rất là khó luôn! Trong bài viết hôm nay Trường An Safety xin giới thiệu cho bạn một đôi giày bảo hộ cho nữ đó là Jogger Organic S1P.
    Giới thiệu giày Bảo Hộ Jogger Organic S1P

    Giày bảo hộ Jogger Organic S1P là một trong những sản phẩm của thương hiệu Jogger một thương hiệu quá ư là nổi tiếng trong lĩnh vực giày bảo hộ. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng và được nhiều người tìm kiếm là sản phẩm tốt nhất hiện nay.
    • Thương hiệu: Safety Jogger
    • Nơi xuất xứ: Bỉ
    • Tiêu chuẩn: EN ISO 20345:2011
    • Sizes: 35 – 42
    • Dòng sản phẩm: Classic S1P – SRC
    Sản phẩm đã vượt qua tiêu chuẩn châu Âu về giày bảo hộ lao động, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặc nghèo về an toàn. Sản phẩm hiện có nhiều tính năng ưu việt như : chống đinh, Chống dầu và nhiên liệu, chống dập ngón, chống tĩnh điện, giảm chấn gót chân. Đặc biệt, sản phẩm được thiết có có độ thoáng khí cao giúp chị em làm việc di chuyển thời gian dài mà không lo ngại vấn đề mùi hôi chân.

    Đây là một sản phẩm làm bằng da bò nên không có tình trạng nhăn nheo khi sử dụng đồng thời rất cứng chắc. Mặt khác, bên trong giày có tấm lót chân EVA giúp êm chân và giảm chấn giúp chân không bị tổn thương, gây hại cột sống khi phải đi đứng nhiều.

    Lưu ý: khi giày ướt chúng ta không phơi giày dưới ánh nắng trực tiếp hay dùng máy sấy. Nếu giày bị ướt chúng ta cần phải lấy báo bỏ vào trong giày, treo giày lên trong bóng râm để bảo quản giày được bền và lâu nhất.
    [​IMG]

    Nhấp mua giày bảo hộ cho nữa Jogger Organic S1P
    Mua giày bảo hộ cho nữ ở đâu

    Nếu sản phẩm trên vẫn không hài lòng bạn và bạn muốn tìm mua các sản phẩm khác thì hãy gọi ngay đến Trường An Safety . Trường An là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực an toàn bảo hộ lao động, tại đây chúng tôi kinh doanh nhiều loại giày bảo hộ cho nữ và nam, có sẳn size giày và số lượng để đáp ứng các công ty.

    Chúng tôi là công ty hàng đầu nên luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu. Quý khách khi mua hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với mình, cam kết không bán hàng nhái hàng kém chất lượng nếu không sẽ hoàn 500% tiền hàng.

    Quý khách mua hàng nếu không hài lòng có thể hoàn trả hàng lại trong 7 ngày ngoài ra chúng tôi còn nhiều ưu đãi khác cho khách hàng mua nhiều

    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Cty TNHH Kỹ thuật An Toàn Trường An
    Địa chỉ: 23 Đường 14 KDC Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
    Hotline: 0967.116.916
    Zalo: 0967.116.916
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share