Aspire Flexus Blok Pod Kit Chính Hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 16/2/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm
    Aspire Flexus Blok Pod Kit Chính Hãng​
    Thương hiệu
    Aspire​
    Nhà phân phối
    Torai9 Vape Store
    Ohm coil
    0,6 – 1,0​
    Dải công suất:
    3 mức đốt hiển thị bằng đèn LED​
    Dung tích Pod
    3 ml​
    Sạc nhanh
    5V / 2A​

    • Bộ vape pod kit Aspire Flexus Blok là bộ podsystem mới nhất được hãng vape nổi tiếng Aspire cho ra mắt vào khoảng thời gian quý II năm 2022 với thiết kế hình hộp chữ nhật cổ điển nhưng lại có phối màu mang đậm nét trẻ trung, năng động. Aspire Flexus Blok sử dụng cần gạt để đóng mở lỗ châm dầu, giúp cho anh em thuận tiện hơn trong việc fill thêm tinh dầu vào đầu pod. Máy pod system Aspire Flexus Blok sử dụng coil OCC AF Meshcoil, điều này có nghĩa là Flexus Blok và máy pod system Aspire Flexus Q sử dụng chung coil OCC.
      [​IMG]
      Dung lượng pin vape khủng lên đến 1200mAh cho 1 con pod nhỏ gọn. Aspire Flexus Blok được trang bị cổng sạc Type C 5V/1A hiện đại và nút bấm nổi được thiết kế ở cùng 1 mặt bên thân máy giúp anh em thuận tiện trong việc tắt mở máy cũng như cắm sạc. Máy hoạt động với 2 chế độ đốt là hút cảm biến (Auto Draw) và hút bấm nút (Fire Button) cực tiện lợi đáp ứng đủ nhu cầu vaping của anh em từ DTL đến MTL. Đèn báo hiệu chế độ đốt được đặt để thông minh ẩn sau logo Aspire với 3 màu để hiển thị: Red-Đỏ là mức đốt nhẹ nhất, Blue-Xanh Dương là mức đốt trung bình, Green-Xanh Lá là mức đốt mạnh nhất.
    Aspire Flexus Blok nằm trong bộ sưu tập mới nhất được Aspire cho ra mắt cách đây không lâu. Ngay từ khi ra mắt, thiết bị đã nhanh chóng thu hút được đại đa số dân chơi khói bởi nhiều tính năng ưu việt. Nếu chưa biết quá nhiều về sản phẩm này thì hãy cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu kỹ hơn nhé.
    Sơ lược về Aspire Flexus Blok.

    Flexus Blok là bộ chơi khói được thương hiệu nổi tiếng Aspire cho ra mắt vào đầu năm 2022 với mong muốn chiếm lĩnh thị trường trong cùng phân khúc. Flexus Blok có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng cầm nắm. Thiết bị sử dụng cần gạt để đóng mở lỗ châm dầu, giúp thuận tiện hơn cho anh em khi châm tinh dầu. Máy có vẻ ngoài dạng hình hộp được bao bọc bởi lớp màu sắc năng động và trẻ trung, phù hợp với mọi tín đồ chơi khói. Ngay từ khi ra mắt, Flexus Blok đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường vaping, cụ thể là dòng mini pod. Dưới đây là thông số kỹ thuật và những đánh giá chi tiết về máy.
    [​IMG]
    Aspire Flexus Blok​


    1.1. Thông số kỹ thuật của Aspire Flexus Blok

    Hãng sản xuất: Aspire.
    Tên sản phẩm: Flexus Blok.
    Kích thước: 41.6mm x 17.5mm x 88.5mm.
    Trọng lượng: 85g.
    Chất liệu: Hợp kim cao cấp + PCTG.
    Dung tích đầu pod: 3ml.
    Nắp châm dầu: Cần gạt bên hông đầu pod.
    Công suất: 3 mức đốt hiển thị bằng đèn LED.
    Dung lượng pin: 1200mAh.
    Cổng sạc: Type C – 5V/1A.
    Coil: Coil OCC AF Meshcoil 0.6 Ohm (15-18W) và Coil OCC AF Mesh Coil 1.2 Ohm (12W-15W).
    Chế độ đốt: Autodraw (hút cảm biến) và Fire Button (hút bấm nút).
    Lỗ gió: Điều chỉnh phía trên đầu pod.
    Driptip: 510 (có thể tháo rời).

    1.2. Fullbox Aspire Flexus Blok.

    1 x Thân máy Flexus Blok.
    1 x Occ AF Mesh Coil 0.6ohm.
    1 x Occ AF Mesh Coil 1.0ohm.
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.
    1 x Thẻ bảo hành sản phẩm.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm​

    Review chi tiết Aspire Flexus Blok.

    2.1. Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi.

    Khác với dòng Flexus Q, đã ra mắt trước đó, Aspire Flexus Blok được có vẻ ngoài hình khối gọn gàng, vừa trong lòng bàn tay với những đường cắt, bo uyển chuyển và mềm mại. Mọi chi tiết trên thân máy đều hướng đến sự gọn nhẹ và tiện lợi nhất cho anh em.
    [​IMG]
    Thiết kế của Aspire Flexus Blok​


    Aspire đã ứng dụng phong cách duotone để lên màu cho đứa con của mình. Nổi bật trong số đó phải kể đến màu Miami Pink hay Snow Mint, đây cũng là hai phiên bản bán chạy nhất của series này. Logo của thương hiệu chỉ chiếm một góc nhỏ bên phải với phần chữ “A” được hãng tận dụng làm đèn LED phản hồi. Nói chung với trọng lượng chỉ 85 gram, anh em có thể dễ dàng mang máy đi bất kỳ nơi đâu mình thích. Flexus Blok sở hữu chế độ kích hoạt kép tùy theo ý muốn của anh em. Thiết bị có thể kích hoạt bằng nút Fire hoặc bằng Hút tự động – Auto draw.

    2.2. Dễ châm tinh dầu và điều chỉnh gió.

    Không chỉ có vẻ bề ngoài, Flexus Blok có đầu Pod được thiết kế với mục đích tăng trải nghiệm vaping cho người dùng. Đầu pod của Aspire Flexus Block được hoàn thiện bằng nhựa mờ màu tối với dung tích chứa 3ml tinh dầu. Đặc biệt, đầu Pod này còn tương thích với hầu hết dòng coil AF của Flexus, vì thế anh em có thể dễ dàng tìm mua coil và tự thay coil ngay tại nhà nhanh chóng mà không cần đi đâu xa. Lỗ châm tinh dầu được thiết kế xoay ra ngoài với nắp đậy dạng trượt, không cần tháo pod ra khỏi máy khi châm juice. Anh em không cần phải lo lắng về việc châm tinh dầu khi sử dụng em này.
    [​IMG]
    Cách sử dụng thiết bị dễ dàng.​


    Flexus Blok có khả năng kiểm soát luồng không khí ra vào dễ dàng và chính xác. Anh em có thể dễ dàng chuyển đổi liền mạch từ MTL sang RDTL khi vaping để nâng cao trải nghiệm của bản thân. Khác với các dòng pod khác, cần chỉnh gió và lỗ châm juice của Flexus Blok được thiết kế ngay trên đầu và được Aspire xoay ra ngoài giúp dễ dàng điều chỉnh luồng gió hơn khi vaping.

    2.3. Ứng dụng công nghệ tiên tiến.

    Aspire Flexus Blok sử dụng coil OCC AF Meshcoil, do đó anh em có thể sử dụng chung coil giữa Flexus Blok và Flexus Q nhà Aspire. Flexus Blok có chức năng tự động điều chỉnh chế độ công suất theo từng loại coil mà bạn đưa vào sử dụng. Chẳng hạn, Coil AF 0.6ohm tương ứng từ 15-18W và Coil AF 1.2ohm có phạm vi từ 12-15W.
    [​IMG]
    Aspire Flexus Blok được ứng dụng công nghệ tiên tiến​


    Cũng như các dòng series trước đó của Aspire, Flexus Blok cũng được Aspire trang bị chip ASP tiên tiến và ba chế độ công suất đơn giản. Anh em có thể theo dõi chế độ mình đang sử dụng thông qua phản hồi của đèn LED ở thân (ẩn sau logo Aspire). Mỗi màu sắc sẽ thể hiện một thông tin khác nhau về trạng thái máy, cụ thể màu đỏ là mức đốt nhẹ nhất, Xanh Dương là mức đốt trung bình, Xanh Lá là mức đốt mạnh nhất.

    2.4. Dung lượng pin lớn.

    Để tăng thời gian sử dụng, Aspire đã trang bị cho Flexus Blok viên pin trong với dung lượng lên đến 1200mAh đi kèm cổng sạc type C, hỗ trợ nạp đầy cấp tốc. Flexus Blok luôn sẵn sàng bất cứ khi nào anh em cần, thuận tiện trong sử dụng hằng ngày, chuyến đi công tác cũng như những chuyến du lịch ngắn hạn.
    [​IMG]
    Aspire Flexus Blok có dung lượng pin lớn.​


    2.5. Aspire Flexus Blok an toàn khi sử dụng

    Aspire đã trang bị Chipset ASP độc quyền cho Flexus Blok với nhiều tính năng bảo vệ như Bảo vệ ngắn mạch, Bảo vệ quá nhiệt, Bảo vệ thời gian vaping, Bảo vệ điện áp thấp, Bảo vệ sạc quá mức, Bảo vệ quá tải. Anh em có thể an tâm khi sử dụng con máy này.
    [​IMG]
    Aspire Flexus Blok an toàn khi sử dụng​


    Bộ sưu tập màu sắc của Aspire Flexus Blok.

    Aspire Flexus Blok với 6 màu sắc năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Flexus Blok có 2 bộ phối màu là Carbon mang nét mạnh mẽ cuốn hút và họa tiết sọc nổi quyến rũ. Bảng màu hiện tại của Flexus Blok gồm có: Snow Mint, Miami Pink, Pearl, Gunmetal, Fuchsia, Black. Anh em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách riêng của mình.
    Mua thuốc lá điện tử Vape, Pod System và phụ kiện Vape chính hãng, uy tín, giá rẻ ở đâu?

    Để đảm bảo trải nghiệm mới lạ, cuốn hút và an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng Vape, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để tìm mua những sản phẩm chất lượng nhất.
    Torai9 Vape Store hiện là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm Vape, Pod System cũng như những linh phụ kiện Vape chính hãng. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng luôn đảm bảo yếu tố Hot Trend và luôn được kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng trước khi bán ra.
    Torai9 Vape Store cam kết:

    • Hàng đảm bảo chính hãng 100% Authentic, có check code trực tiếp tại trang chủ của hãng.
    • Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng: không cháy nổ, không chất gây dị ứng, không chứa chất kích thích.
    • Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
    • Chính sách bảo hành rõ ràng, được tiến hành đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share