Aspire Cyber X Pod System Kit Chính Hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi lamilandesign315, 19/4/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Tham gia ngày:
    2/11/22
    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cyber X Thiết Kế Dẫn Đầu

    Dễ dàng nhận ra lớp vỏ của Cyber X cấu tạo từ 2 chất liệu là hợp kim kẽm và nhựa PC trong suốt tương tự như 2 người anh em dòng Cyber, tuy nhiên thiết kế trên Cyber X chắc chắn là thiết kế nổi bật nhất:
    • Lớp vỏ hợp kim kẽm cao cấp: Thay vì trơn nhẵn như trên Cyber S, 4 cạnh của Cyber X được khắc gọt tinh tế, tạo ra ngôi sao 4 cánh với mỗi cánh đều được tích hợp thêm led, trung tâm là dòng chữ Aspire hiện lên rõ ràng. Không chỉ để tăng độ thẩm mỹ khi vape mà thiết kế này còn tạo cảm giác cầm nắm rất chắc chắn.
      [​IMG]
    • Lớp vỏ nhựa PC chịu nhiệt cao: không chỉ mặt sau mà lớp vỏ trong suốt này còn ôm đều phần viền của Cyber X, người dùng có thể quan sát tất tần tật các hoạt động bên trong Pod, làm nổi bật những tiến bộ công nghệ mà Aspire đã đạt được. Một điểm nữa là viên pin của Aspire còn được tô điểm bằng các đường nét uốn lượn như không gian đang bị bẻ cong, tạo cảm giác chân thật đến khó tin.
      [​IMG]
      Viên Pin Khủng Trên Aspire Cyber X

      Tuy có thể trạng tương đối nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay tuy nhiên Cyber X Pod được trang bị viên pin khủng 1000mah, tầm này thì vaping 2 ngày với anh em không còn là vấn đề nữa, vi vu vaping mà không lo về tình trạng pin, mà có lỡ hết pin thì anh em cũng đừng lo nhé, em nó được hỗ trợ sạc nhanh 2A với cổng sạc Type-C rút gọn tối đa thời gian sạc, vừa đúng bằng thời gian uống 1 li cafe.
      [​IMG]
      Các Chế Độ Đốt Trên Cyber X Pod System

      Cyber X cũng có cơ chế như những người anh em dòng Cyber, ấn 3 lần nút đốt để chuyển đổi giữa 3 chế độ lần lượt là cảm biến lực hút, ấn để đốt hoặc kết hợp cả 2, sau đó đợi 3 giây để máy kích hoạt cài đặt:
      • Led trên sáng: đang dùng cảm biến lực hút để đốt.
      • Led dưới sáng: ấn để đốt.
      • 2 Led đều sáng: kết hợp cả 2 kiểu trên.
      Thông Số
      • Chất liệu: Hợp kim kẽm, nhựa PC trong suốt
      • Kích thước: 71.4*51*20.5mm
      • Trọng lượng: 67.5g
      • Dung lượng pin: 1000mah
      • Dung tích pod: 2ml, 3ml
      • Sạc: Type-C 2A
      Fullbox
      • Aspire Cyber X x1
      • Đầu pod TSX 0.8ohm (được cài sẵn) x1
      • Đầu pod TSX 1.0ohm x1
      • Cáp sạc Type-C 2A x1
      • Hướng dẫn sử dụng x1
      • Dây đeo x1
    Cyber X là siêu phẩm pod system vừa được nhà Aspire tung ra thị trường, đây là động thái mở đầu cho một series hoàn toàn mới của thương hiệu vape đình đám này. Pod Cyber X đang khiến anh em dân khói đứng ngồi không yên với vẻ ngoài độc đáo và vô cùng cá tính của mình. Đây hứa hẹn sẽ là con hàng giúp Aspire khuynh đảo các bảng xếp hạng pod system thời gian tới.
    Đôi nét về thương hiệu Aspire.

    Aspire là thương hiệu vape đình đám được thành lập từ năm 2013, có trụ sở đặt ở Trung Quốc. Đây là hương hiệu vape được rất nhiều vaper ở Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng bởi những cải tiến vê công nghệ và thiết kế thời thượng của sản phẩm.
    Tất cả các sản phẩm được ra mắt bởi Aspire đều hướng đến trải nghiệm người dùng, có nhiều sự cải tiến về công nghệ, mang đến những trải nghiệm mới lạ, khác biệt. Mục tiêu phát triển của hãng là tạo ra những thiết bị chơi khói mới mẻ, chất lượng và đứng hàng đầu. Bởi thế, thương hiệu Aspire luôn là nhà tiên phong, đầu trong việc đổi mới công nghệ, một số có thể kể đến như sự dẫn đầu xu hướng điều chỉnh luồng khí, tăng hiệu quả và trải nghiệm vaping.
    Aspire ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, chất lượng nghiêm ngặt, tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng, được đánh giá cao về mặt chất lượng và những trải nghiệm cho người dùng. Một trong những cái tên giúp đưa tên tuổi thương hiệu Aspire đến gần hơn với những anh em đam mê khói đó chính là Cyber X. Dưới đây, Torai9 Vape Store sẽ đánh giá chi tiết những ưu điểm của siêu phẩm này.

    Thông Số Kỹ Thuật Pod Aspire Cyber X.

    Kích thước: 74.2mmx51mmx20.5mm.
    Trọng lượng: 67.5g
    Chất liệu cấu thành: PCTG.
    Dung lượng pin: 1000mAh.
    Sạc: USB Type-C, 5V/2A.
    Dung tích pod: 2ml.
    Khả năng đốt: 3.4V.
    Điện trở coil: 0.8Ω/1.0Ω.
    [​IMG]
    Cyber X Aspire​

    Bộ sản phẩm Pod Cyber X Aspire.

    1 x Thiết bị Cyber X.
    1 x Đầu pod Cyber X 0.8ohm.
    1 x Đầu pod Cyber X 1.0ohm.
    1 x Cáp sạc USB Type-C.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.

    Cyber X gây thu hút bởi thiết kế bên ngoài ấn tượng.

    Một trong những yếu tố giúp Cyber X gây được sự chú ý chính nhờ sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng. Vẻ bề ngoài của thiết bị mang đậm chất cá tính, phong cách đến từ tương lai. Phần thân máy có dạng hình hộp vuông nhỏ nhắn, có tính di động cực cao, thích hợp cho anh em có thể mang theo bên mình, để vào balo, túi quần. Với những anh em phải di chuyển thường xuyên hoặc thường đi du lịch thì sự nhỏ gọn của con máy này cực kỳ phù hợp cho anh em.
    Điểm tạo nên nét riêng của Cyber X Aspire nằm ở 2 mặt của thân máy. Một mặt được thiết kế trong suốt show ra và làm bật nổi những hoa văn đặc sắc trên vỏ pin. Mặt còn lại được khắc logo tên thương hiệu Aspire cùng tên của thiết bị cực kỳ tinh tế. Có thể nói rằng, trải nghiệm thiết bị trên tay, anh em sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Cyber X​


    Thêm vào đó, Cyber X Aspire còn được trang bị thêm nút đốt có thiết kế khác lạ và đẹp mắt với những vòng tròn được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ đắt tiền trên siêu phẩm Pod System này.

    Aspire Cyber X được trang bị dung lượng pin khủng, sạc lại nhanh.

    Mặc dù sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, nhưng bất ngờ, Cyber X Aspire lại được rang bị viên pin có dung lượng pin lên đến 1000mAh, con số này đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping xuyên suốt 2 ngày liền mà không cần sạc lại pin cho thiết bị. Thêm vào đó, dòng máy còn được hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng sạc USB Type-C được tích hợp trên thân máy. Thời gian sạc lại pin cho thiết bị cực nhanh chóng, chưa đầy 30 phút là pin đã được nạp đầy, anh em có thể trở lại cuộc chơi bất cứ lúc nào.
    [​IMG]
    Cyber X Aspire có dung lượng pin lớn​


    Cyber X có tới 6 phiên bản màu sắc khác nhau cho anh em tha hồ lựa chọn.

    Không những sở hữu thiết kế đẹp mắt, Aspire Cyber X cùng cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn với 6 phiên bản màu sắc mang 6 nét cá tính khác nhau cho anh em chọn lựa phù hợp với sở thích của mình.

    Đầu Pod Cyber X mang lại trải nghiệm vaping cực đỉnh, vị lên đậm đà.

    Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, Cyber X Aspire mang đến trải nghiệm vaping mượt mà cùng khả năng lên vị cực đỉnh. Góp phần tạo nên ưu điểm nổi trội đó một phần là nhờ đầu pod Cyber X. Đầu Pod của thiết bị có khả năng chứa tinh dầu lên đến 2ml cùng cơ chế châm tinh dầu bên hông tiện lợi, dễ dàng thao tác, không gây khó khăn kể cả những anh em mới ban đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Điểm cộng cho đầu Pod, cổng châm tinh dầu được trang bị thêm nút cao su đậy chặt hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ tinh dầu tuyệt đối.
    Với đầu Pod sử dụng cho Cyber X Aspire, anh em sẽ có đến 2 sự lựa chọn lần lượt có mức điện trở là 0.8ohm và đầu pod có mức điện trở 1.0ohm. Cả hai loại đầu Pod này đều thích hợp cho anh em trải nghiệm những dòng tinh dầu Salt Nic có mức nồng độ nicotine cao, mang lại những trải nghiệm vaping cực kỳ ấn tượng.
    [​IMG]
    Cyber X Aspire mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà​

    Không chỉ sở hữu tính năng vaping nổi trội, phần đầu Pod sử dụng cho thiết bị cũng được nhà Aspire đầu tư rất chỉnh chu, trau chuốt về mặt thiết kế. Theo đó, đầu pod Cyber X sở hữu những đường cong cực kỳ mềm mại, phần đầu hút ôm sát môi tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong suốt quá trình vaping. Đặc biệt là hạn chế tuyệt đối tình trạng leak tinh dầu vào miệng trong quá trình vaping. Với những ưu điểm mà Cyber X, sẽ rất đáng tiếc nếu anh em chưa bổ sung ngay siêu phẩm ấn tượng này vào bộ sưu tập của mình.

    Mua Cyber X Aspire chính hãng, giá rẻ ở đâu?

    Để mua Cyber X chính hãng, anh em có thể lựa chọn Torai9 Vape Store là nơi đáng tin cậy. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng vape, tinh dầu vape, phụ kiện vape chính hãng đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới, thịnh hành rất được giới trẻ ưa chuộng.
    Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ. Nhập trực tiếp từ hãng, không qua trung gian nên giá thành luôn ở mức tốt nhất. Gửi gắm niềm tin ở Torai9 Vape Store chắc chắn sẽ không khiến anh em thất vọng.
    Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết của Torai9 Vape Store về Cyber X Aspire. Từ đó giúp anh em có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có nhu cầu đặt hàng, liên hệ ngay Torai9 Vape Store ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share