Ấm chén bát tràng cao cấp chất lượng uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ngochakipo, 8/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Bộ ấm chén trà cực kỳ quan trọng đối với người dùng trà nói chung và trải nghiệm văn hoá trà đạo nói riêng. Ấm chén Bát Tràng là bộ ấm chén thường được người dùng trà hay người sành sỏi lựa chọn tin dùng. Sự nổi tiếng của Ấm chén trà Bát Tràng không phải là hư danh, tuy nhiên vẫn có những tiêu chí nhất định khi chọn ấm chén Bát Tràng. Việc chọn ấm tuy dễ mà khó, cần sự để tâm vì đôi khi mang nhiều hàm ý khác nhau với mỗi dòng sản phẩm Ấm chén Bát Tràng.
    [​IMG]
    Ấm chén Bát Tràng ngày nay được ưa chuộng và sử dụng thường xuyên trong các buổi gặp gỡ, thưởng trà, hay chỉ là thú vui uống trà với bạn bè, người thân. Đặc biệt bộ ấm chén Bát Tràng có thể làm thành một món quà tặng cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, các cơ quan đơn vị cực kỳ thích hợp và ý nghĩa. Ngoài ra, việc sử dụng ấm chén Bát Tràng tại những địa điểm công cộng như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… cũng rất phổ biến.
    Xem thêm sản phẩm >>>>>>> lọ lộc bình gốm sứ bát tràng bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng của xưởng sản xuất gốm sứ Bát tràng Hưng Vân chúng tôi
    Thấy được nhu cầu đặt hàng, mua sản phẩm với số lượng lớn của một bộ phận không nhỏ của các cá nhân hay tập thể, công ty gốm sứ sáng tạo Việt Nam là công ty chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, nhất là ấm chén Bát Tràng với giá cả cực kỳ hấp dẫn và chất lượng đảm bảo tuyệt đối từ làng gốm truyền thống Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Ấm Tử Sa: đây là loại ấm Bát Tràng làm từ đất đặc biệt vì hàm lượng vi khoáng của nó sẽ giải phóng và hoà tan khi pha trà, đồng thời cũng hấp thụ một phần hương vị trà trong ấm gọi là cao trà. Vì lý do mà chỉ nên dùng một loại trà nhất định đối với ấm. Ấm chén Tử Sa Bát Tràng màu sắc trang nhã, giản dị, phù hợp với người thích sưu tầm, hoài cổ.
    [​IMG]
    Ấm gốm tráng men: Loại ấm Bát Tràng có màu trắng đặc trưng nên nhìn màu trà rất rõ ràng, có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao, xương gốm dày nên chịu được việc va chạm. Đa phần các loại trà đều có thể pha được với ấm Bát Tràng này, sử dụng cho mục đích cá nhân hay tiếp khách đều sang trọng và trang nhã.

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Email: haivanbattrang@gmail.com
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share