6 áp dụng hữu ích của điện thoại Android bạn Nên Cài

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình oppo f1s các vận dụng luôn là người bạn đường of các thứ smartphone. Nhưng giữa muôn nghìn các vận dụng của Store, khách hàng chẳng thể biết đc áp dụng nào thương hiệu and hữu ích hơn cả. những ứng dụng hữu ích đc gợi ý tại đây sẽ đem đến các thuận tiện của chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android cũng như có lợi ích của sinh sống mỗi ngày of bạn.

    Opera
    [​IMG]
    sửa chữa vì dùng bộ duyệt web mặc định như Google Chrome, quý khách Rất có thể tải các trình duyệt web khác mềm mại hơn để sử dụng. Vì đối có 1 số khách hàng, duyệt web bằng Chrome thường hay bị lag, chậm, không Cấp Tốc and mượt mà. Opera chính là một vận dụng trợ giúp kiếm tìm & xem tin tức đc rất nhiều người tin dùng. sở hữu phong cách Designer cấp tốc, nhẹ, dung mạo thông minh, dễ dàng dùng, khiến quý khách Có thể lướt web, đọc báo, tìm kiếm, kiểm tra mail, thậm chí là lướt Facebook mượt mà. không chỉ vậy, Opera còn sở hữu hiệu năng chặn PR, nén video, tiết kiệm hung liệu internet & duyệt riêng tây. khách hàng Rất có thể sử dụng Opera thú vị Opera mini đều đc nhé.

    Xem thêm: thay vỏ iphone đỏ

    Where’s My Droid
    [​IMG]
    Đây là áp dụng đặc biệt được phong cách Designer dành cho smartphone Android nhằm giải quyết và phòng ngừa các sự cố như tổn thất smartphone, điện thoại bị trộm cắp. ứng dụng sẽ giúp kiếm tìm điện thoại bằng cách tăng âm lượng chuông của nó reo lên hoặc rung lên, Không những thế, nó còn trợ giúp quý khách bảo mật smartphone khi bị mất cắp mang các hiệu năng như dùng định vị GPS, ngăn những thay đổi vận dụng trái phép, thông tin về việc Sửa Sim thú vị số smartphone, xóa thẻ SD hay tàn ác liệu smartphone từ xa… vận dụng này đầy đủ free, Nên khách hàng ngại gì mà chẳng phòng chống của điện thoại of mình.

    Xem thêm: Thay mặt kính samsung A3 2017

    Facebook Lite

    mang những ai “trót nghiện” Facebook thì áp dụng Facbook Lite đc sản xuất dành của những điện thoại giá rẻ, có thông số kỹ thuật tốt, cũng như sở hữu di chuyển mạng phải chăng, không ổn thỏa như 2G, 3G. ưu điểm of vận dụng nay chính là quý khách Có thể sử dụng Facebook chẳng khác gì vận dụng gốc, nhưng dung lượng tải về của Facebook Lite cực kỳ nhỏ, chạy ổn thỏa & tiết kiệm Ác liệu internet cầm tay hơn. hiện nay, bạn qua vò thể kiểm tra Facebook Ở bất kể đâu, kể cả khi có di chuyển mạng yếu rồi nhé.
    [​IMG]
    Polaris Office

    Nếu quý khách là dân văn phòng thì chẳng thể bỏ qua áp dụng 2017. ứng dụng qua đc hơn 50 triệu người của khắp tất cả các nước tin tưởng sử dụng. sở hữu dung lượng gọn nhẹ, hiện nay khách hàng đã Có thể thao tác có các hung tàn liệu văn phòng ngay trên smartphone. vận dụng Rất có thể tiết lộ đc các tập tin Text, MS Word, MS Excel, file PDF, nguồn Point quý khách ko chỉ xem thôi mà đầy đủ Rất có thể chỉnh sửa & lưu lại, bên cạnh đó san sẻ nó đã những kênh xã hội hay mail.
    [​IMG]
    Camera 360
    [​IMG]
    vận dụng này chẳng còn xa lạ gì có thanh niên hiện tại nữa, đây là vận dụng của quý khách chụp hết sức kỳ lạ and lung linh đẹp nhờ trong tính năng camera selfie, camera làm nice. không chỉ vậy, Camera 360 còn Có thể gắn những sticker hữu ích khung Ảnh ngay cả lúc đang chụp Hình, của quý khách thoả thích sáng tạo ra các bức Ảnh vui nhộn & dễ dàng mến. áp dụng còn giúp đỡ bạn chỉnh sửa những Hình ảnh qua chụp như các bộ lọc màu, nhãn dán, khung Ảnh thích thú ghép Ảnh, cắt ảnh…

    Xem thêm: Sửa vỏ điện thoại iPhone red

    OneNote
    [​IMG]
    khách hàng thường bổ ích quên trước quên sau, khách hàng sở hữu quá rất nhiều công việc nhằm xử lý, và chúng phải đc thống kê & sắp xếp lại. Thế thì OneNote đến từ Microsoft sẽ là một trợ thủ đắc lực of bạn. áp dụng sẽ giúp khách hàng chú thích chóng vánh and lưu trữ những việc quý khách phải thi công hữu ích các thông tin trọng điểm mà chẳng cần giấy bút. quý khách Có thể gõ, viết tay, vẽ để chú thích lại, and khách hàng cũng Có thể chia sẻ nó cho những người xung quanh.

    Đây là những áp dụng cơ bản and nhu yếu của quý khách Android, giúp đỡ cái điện thoại của quý khách phát triển thành hữu dụng & đa dụng hơn.

    >>Xem thêm: thay màn hình oppo f1
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share