5 smartphone cũ nhưng vẫn “chất”, đáng nhằm bỏ tiền ra sắm

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình oppo f1 plus Nếu thiếu tiền sắm Galaxy S8, bạn Rất có thể chọn lựa tậu 1 vào các smartphone cũ sau đây, Note 4, Smartphone HTC One M8, LG Nexus 5, Sony Xperia Z Ultra, LG G4.
    đt Note Edge (Note 4)

    [​IMG]

    Nếu khách hàng muốn sắm 1 smartphone cũ nhưng vẫn theo kịp những smartphone chủ lực bây giờ, Galaxy Note Edge of Samsung. Note Edge được Samsung ra mắt trong tháng 9/2014.

    rất nhiều đặc tính of Note Edge chắc chắn là thân thiết sở hữu các đặc tính of một cái điện thoại tiên tiến. Note Edge có mặt kính AMLED cong QHD, RAM 3GB, CMOS 64GB & khe cắm thẻ nhớ ngoài. Camera sau của máy 16MP có OIS và khẩu độ f/2.2. Máy cũng sở hữu kỹ thuật quét vân tay, Sạc Pin Nhanh Quick Charge 2.0, tư vấn NFC & thậm chí đã update lên Android 6.0 Marshmallow.

    Máy chỉ sở hữu chiếc cũ là chạy vi xử lý Snapdragon 805 sở hữu cảm xúc khá chậm chạp, nhưng đảm bảo ấy ko phải là 1 con Chip chậm.

    thay màn hình oppo f1
    Điện thoại HTC One (M8)
    một điện thoại đáng lưu ý khác trong số các mẫu máy Android chủ lực có mặt trên thị trường năm 2014 là Smartphone HTC One (M8), đc xem là cực chất cao trong tiếng nói thiết kế cầm tay của Điện thoại HTC. Điện thoại HTC One (M8) không chỉ sở hữu phong cách Designer khối kim khí đảm bảo vẫn còn khó khăn uy tín sở hữu những dòng smartphone hiện tại về trả thẩm mỹ và danh tiếng, mà nó còn đem lại hiệu suất khoảng trung chất lượng cao, theo tiêu chuẩn giờ đây, mang CPU Snapdragon 801, 2GB Bộ nhớ đệm, & mặt kính 1080p.

    ko những thế, HTC One (M8) vẫn mang đến của người tiêu dùng Trải Nghiệm thanh âm đỉnh cao. Máy sở hữu loa BoomSound cực chất bên trước, tư vấn file audio 24-bit, and kỹ thuật Bluetooth aptX. Smartphone HTC One (M8) còn có NFC, Quick Charge 2.0, & nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.
    LG Nexus 5
    vào cuối năm 2013, LG Nexus 5 là mẫu điện thoại nổi bật. Phần cứng của máy hiện vẫn rất chi là trôi nổi, sở hữu Pin ko dây Qi & NFC. theo đó, nếu mua LG Nexus 5 hiện tại, bạn Có nên chú ý chút về thời lượng Sạc Pin của máy và camera.

    Tuy thế, Nexus 5 vẫn nhận đc Một số tư vấn mạnh of cộng đ các nhà nỗ lực ROM tùy biến. Dù không còn nằm trên một số đc tư vấn chính thức of Google, song các nhà nỗ lực bên vật dụng ba qua đưa Android Nougat lên Nexus 5.
    Sony Xperia Z Ultra
    Xperia Z ra mắt vào tháng 6/2013, và thiệt sự là lựa chọn cho các bồ nhí phablet. Máy lớn 6.4 inch nay chính thức có Một số lão hóa vào phần cứng và phần mềm, song tính ngoại cỡ vẫn là 1 trong các điểm vượt trội of máy.

    1 vào các ưu điểm lớn nhất of Z Ultra là chuẩn chống nước và chống bụi IP58, mặt kính ko vỡ & panel trước phản ứng cực nhạy mang bút stylus đi kèm, hoặc khi khách hàng vẽ hay viết trên mặt kính bằng chiếc bút chì thông thường.

    thay vỏ iphone đỏ
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Share