5 Nguyên Nhân Có nên chọn sắm Galaxy S8 Sửa vì iPhone 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình samsung e7 Nếu đang lưỡng lự ko biết Nên tậu Galaxy S8 bổ ích điện thoại iPhone 7, bạn Có thể tham khảo 5 Vì Sao đc tạp chí Forbes (Mỹ) nêu ra ngay sau đây.

    Trợ lý ảo Bixby

    [​IMG]

    Thay vì chỉ nhận lệnh and phản hồi thông báo thông qua giọng nói 1 cách đơn giản như Siri của Apple hữu ích Google Asisstant of Google thì Bixby trên S8 còn được bổ sung thêm nhiều tùy lựa chọn công năng vô cùng hấp dẫn khác. Theo đấy, bạn Có thể tìm kiếm thông báo của 1 sản phẩm thích thú Nơi bất kỳ bằng bí quyết chụp Hình ảnh hay quét mã QR. and để công đoạn dùng thiết bị của người dùng được tiện lợi, Bixby còn được bổ sung tính năng reminder giúp nhắc nhở của khách hàng các việc cần cung cấp Tại đa số lúc mọi nơi. không chỉ thế thì quý khách cũng Rất có thể xem gần như thông tin cần thiết như những cuộc Call nhỡ, bài nhạc đang nghe bổ ích danh bạ Ở giao diện chính của áp dụng này.

    thay màn hình samsung a9

    phụ kiện DeX

    tựa như như tính năng Continuum hiện diện của các thứ Lumia hay Windows điện thoại của Microsoft, Galaxy S8 cũng đc đồ vật phụ kiện Samsung DeX trợ giúp khách hàng Rất có thể di chuyển có mặt kính ngoài & sử dụng nó như 1 chiếc máy trả để bàn sở hữu keyboard & chuột. Dù ko rõ rệt tính năng nay có thật sự hữu ích với đa số người dùng bổ ích không những viễn tượng Rất có thể kết nới mang màn hình ngẫu nhiên nhằm thi công việc hứa hẹn sẽ giúp người dùng xử lý công việc cũng như có được 1 Trải Nghiệm tiêu khiển vui vẻ & đơn giản hơn rất nhiều.

    mặt kính vô cực

    Viền mặt kính dày là vấn đề giảm thiểu của những Model điện thoại iPhone từ trước đến 2016 & mẫu Galaxy S cũng ko phải là ngoại lệ. vì thế, Samsung qua hoàn toàn xóa bỏ nhược điểm nay với model Galaxy S8 mặt kính vô cực ra mắt 2016 năm. Theo đấy, nhờ xóa bỏ phím Home vật lý and giảm kích cỡ viền trên dưới một cách tối đa, cái Galaxy S8 màn hình 5,8 inch giờ trông chẳng khác gì 1 chiếc điện thoại 5 inch trên Thị Trường. kết quả đo được của thấy máy của tỉ lệ hiển thị lên đến 83% vào lúc con số 2017 của Model Apple iPhone 7 4,7 inch là 63,5%, 1 Một vài chênh lệch quá lớn.

    Khe cắm thẻ nhớ

    Ngoài việc có được Bộ nhớ trong phải chăng đặc biệt là 64GB (gấp đôi so mang iPhone 7), Galaxy S8 còn được thứ khe cắm thẻ nhớ giúp mở ra lên 256GB. trong lúc đó để mua được phiên bản điện thoại Apple iPhone 256GB của Thị Trường, khách hàng cần phải bỏ ra thêm 200 USD so có mức giá khởi điểm.

    khuyến mãi thú vị

    một trong những Nguyên Nhân smartphone Samsung thú vị là nhờ các món quà khuyến mãi đi kèm theo. 1 số nhà mạng Ở Mỹ tung ra chương trình sắm S8 khuyến mãi thẻ nhớ microSD 256 GB, Tặng Ngay Gear VR... Ở việt nam mà chi tiết là FPT shop, khách hàng đặt trước Galaxy S8 sở hữu thời cơ nhận được phần quà thật thú vị là dàn loa Home theater chuẩn nhà hát, ốp lưng Samsung Alcantara and chương trình trả góp 0% lãi suất. chi tiết về chương trình xin liên lạc 1800 6601 hoặc để lại ý kiến vào phần bình luận dưới đây.

    thay màn hinh Sony xz
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share