3 điều nên lưu ý lúc sử dụng bếp từ, bếp hồng ngoại

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi badinhn159, 13/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong giai đoạn sử dụng bếp điện từ và bếp hồng ngoại, các bạn thường mắc vài sai lầm gây ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của bếp. Bài viết sẽ nêu ra một số điều cần thiết trong công đoạn tiêu dùng bếp điện từ và bếp hồng ngoại để các bạn có khả năng sử dụng bếp một phương thức đúng đắn.

    1. tiêu dùng loại chảo và nồi phù hợp

    Bếp hồng ngoại không kén nồi. Nồi chuyên dụng cho bếp hồng ngoại có thể khiến cho từ nhôm, gang, inox, đất nung, thủy tinh…nhưng bạn cũng không nên tiêu dùng nồi nhôm đáy mỏng vì nồi nhôm dẫn nhiệt tốt dễ gây cháy. các bạn cần dùng các loại chảo, nồi khiến bằng gang hoặc được phủ 1 lớp đồng mỏng sẽ thích hợp hơn.

    Bếp từ tiêu dùng nồi, chảo gang, gang tráng men, Inox, hoặc nồi sở hữu nhiễm từ, lưu ý: nồi inox 304 không nhiễm từ, cần không tiêu dùng được trên bếp từ. cách dễ dàng nhất để kiểm tra nồi có khả năng sử dụng trên bếp từ hay không là tiêu dùng nam châm, ví dụ như nam châm dính chặt vào đáy nồi là nồi đó có khả năng dùng được trên bếp từ.

    2. dùng dụng cụ nấu thích hợp

    Vì bếp điện từ và bếp hồng ngoại có thể khiến nóng rất nhanh nên các bạn cũng buộc phải dùng những loại dụng cụ nấu như muỗng, xẻng xào có khả năng chịu nhiệt tốt. Không cần tiêu dùng các đồ vật sở hữu cán tay cầm bằng kim loại khi nấu vì nó có thể làm cho bạn bị bỏng, còn các vật dụng bằng nhựa thì có thể dễ bị nóng chảy.

    dùng cách thức dụng cụ nấu có khả năng chịu nhiệt cao

    3. sử dụng tiết kiệm điện

    có một mẹo các bạn nên chú ý để tiết kiệm điện ấy là tắt bếp trước khoảng vài phút lúc giai đoạn nấu ăn hoàn thành. Lượng nhiệt còn lại trên bếp đủ để nấu thức ăn trong vài phút cuối cùng. bí quyết này chỉ có thể áp dụng cho những món hầm và xào.

    Tắt bếp vài phút trước khi quá trình nấu kết thúc
    Xem thêm: máy sáy tay panasonic
    Xem thêm: đèn pha led panasonic
    Xem thêm: ổ cắm công nghiệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share